Cận cảnh nhan sắc Ngọc Trinh bất chấp camera thường: Không có 7749 app vẫn lung linh, làn da gây bất ngờ

Đúng là có 1 kiểu người toàn phải giảm ảo đi cho mình đỡ đẹp như Ngọc Trinh.

Những bức hình xinh đẹp ngời ngời trên MXH đã là một phần không thể thiếu của hội gái xinh showbiz. Và một trong những "trợ thủ" đắc lực giúp nâng tầm nhan sắc có thể kể đến như 7749 app chỉnh ảnh. Bởi vậy có nói cam thường là "kẻ thù" của các cô gái cũng không sai chút nào. Tuy nhiên, Ngọc Trinh lại may mắn không nằm trong danh sách này. 

"Vòng eo 56" chưa bao giờ ngại khoe nhan sắc qua camera thường. Thậm chí, cô nàng còn đăng luôn cả clip đã qua chỉnh sửa và clip được quay cận, không dùng app để dân tình tiện so sánh. Rõ ràng nếu có dùng filter "sống ảo", Ngọc Trinh trông xinh xắn hơn hẳn. Nhưng trực diện với cam thường, "nữ hoàng nội y" vẫn cực kì rạng rỡ và đầy sức sống. Đáng chú ý hơn cả là đường nét gương mặt khá ái, làn da mịn màng không chút dấu hiệu lão hoá và thân hình nuột nà không cần photoshop.

Cận cảnh nhan sắc Ngọc Trinh bất chấp camera thường: Không có 7749 app vẫn lung linh, làn da gây bất ngờ-1

Hậu trường mà đã xinh đẹp thế này thì cần gì dùng app nữa nhỉ.

Cận cảnh nhan sắc Ngọc Trinh bất chấp camera thường: Không có 7749 app vẫn lung linh, làn da gây bất ngờ-2

Fan thích thú trước khoảnh khắc xuất thần của idol.

Bởi mới nói, phụ nữ sẽ không bao giờ già nếu họ mãi giữ được sự tinh thần lạc quan hoặc đơn giản tìm thấy tình yêu của đời mình. Có lẽ đó là một trong những lý do được dân tình chấp nhận để giải thích cho chuyện Ngọc Trinh "lão hoá ngược". Bước sang độ tuổi 30, cô có trong tay gia tài đồ sộ, biệt thự triệu đô và gia đình cực hạnh phúc, đồng thời một tình yêu mới sau khi chia tay bạn trai quen 2 năm.

Cận cảnh nhan sắc Ngọc Trinh bất chấp camera thường: Không có 7749 app vẫn lung linh, làn da gây bất ngờ-3

Ở tuổi 30, Ngọc Trinh vẫn giữ cho mình vẻ ngoài trẻ trung.

Cận cảnh nhan sắc Ngọc Trinh bất chấp camera thường: Không có 7749 app vẫn lung linh, làn da gây bất ngờ-4

Cô liên tục F5 bản thân, trải nghiệm nhiều phong cách mới lạ.

Theo  Trí thức trẻ

 

Xem link gốc Ẩn link gốc http://ttvn.toquoc.vn/can-canh-nhan-sac-ngoc-trinh-bat-chap-camera-thuong-khong-co-7749-app-van-lung-linh-lan-da-gay-bat-ngo-220203412441991.htm

Ngọc Trinh


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.