Cận cảnh nhan sắc Yến Vy khi trở về VN: Khuôn trăng đầy đặn, mắt bồ câu, môi chúm chím!

Yến Vy không có quá nhiều thay đổi sau nhiều năm không trở về Việt Nam.

Yến Vy không có quá nhiều thay đổi sau nhiều năm không trở về Việt Nam.

Bất ngờ xuất hiện tại Việt Nam sau mười mấy năm định cư ở Mỹ, Yến Vy khiến công chúng bất ngờ. Được biết, lần này chị về Việt Nam theo lời mời của một chương trình sản xuất âm nhạc.

Thời gian chị lưu lại mảnh đất hình chữ S không nhiều. Sự vội vàng này khiến Yến Vy có phần tiếc nuối vì chị chưa làm hết được những điều muốn làm và chưa gặp hết được những người muốn gặp.

Tuy nhiên, có một điều khiến chị rất vui vẻ là trong khoảng thời gian về nước đó là chị đã kịp thực hiện một bộ ảnh áo dài với nhà thiết kế Minh Châu.

Điều đáng nói là hoạt động này không được lên kế hoạch từ trước. Song nhìn vào thành quả, Yến Vy và nhà thiết kế đều cảm thấy hạnh phúc.

Cận cảnh nhan sắc Yến Vy khi trở về VN: Khuôn trăng đầy đặn, mắt bồ câu, môi chúm chím! - Ảnh 1.

Yến Vy năm nay 38 tuổi. Sau nhiều năm sống ở nước ngoài, chị không chọn các phương pháp thẩm mỹ để níu giữ thanh xuân.

Cận cảnh nhan sắc Yến Vy khi trở về VN: Khuôn trăng đầy đặn, mắt bồ câu, môi chúm chím! - Ảnh 2.

Thay vào đó, chị chọn nét đẹp tự nhiên theo thời gian.

Cận cảnh nhan sắc Yến Vy khi trở về VN: Khuôn trăng đầy đặn, mắt bồ câu, môi chúm chím! - Ảnh 3.

Nhà thiết kế Minh Châu và Yến Vy trong buổi chụp hình.

Chia sẻ về khoảng thời gian hơn hai tiếng làm việc ít ỏi với Yến Vy, nhà thiết kế Minh Châu cho hay: "Chị Vy biết tôi từ lâu rồi, sau đó hai chị em mới kết bạn qua trang cá nhân nhưng phải mất một thời gian tìm hiểu kỹ, chị Vy mới quyết định trò chuyện với tôi.

Bản thân tôi thích chị Vy từ hồi còn bé vì chị có nét đẹp rất riêng. Thế nên sau này vô tình được gặp, trò chuyện và làm việc với chị, tôi rất mừng. Việc chị dính phải sự cố tôi không quan tâm lắm.

Chị Vy có một vẻ đẹp rất Việt Nam, khuôn trăng đầy đặn, mắt bồ câu, môi chúm chím. Khi chị mặc áo dài thì ra đúng chất luôn. Sau bao năm sinh sống ở nước ngoài, chị vẫn giữ nét đẹp rất tự nhiên, còn vóc dáng không có nhiều thay đổi.

Vì chị về thời gian rất ngắn nên mọi việc diễn ra khá gấp gáp. Thậm chí, trước khi chụp, chị còn phải xin lỗi mấy lần vì tới trễ. Lịch trình của chị cứ gối đầu lên nhau.

Tôi chuẩn bị cho chị hai bộ sưu tập đối lập hoàn toàn, một bên truyền thống và một bên cách tân. Bất ngờ là khi vô hiện đại, chị rất sexy nhưng khi vào truyền thống, chị lại thành một người phụ nữ rất duyên dáng.

Làm việc với Yến Vy, tôi thấy chị rất dễ thương, chuyên nghiệp, nhiệt tình và rất năng động. Mười mấy năm không đứng trước ống kính nên ban đầu chị khá bỡ ngỡ nhưng sau đó chị thích nghi rất nhanh. Trong quá trình chụp diễn ra khoảng 2,5 tiếng, thấy chưa được chỗ nào, chị sẽ xin chụp lại để đẹp hơn.

Có thể nói mặc dù ở nước ngoài một thời gian dài nhưng chị Vy không thay đổi gì cả. Giọng nói của chị vẫn vậy, không hề bị lớ. Chị nói là vì ở bên đó, chị vẫn nhớ về Việt Nam và luôn tìm hiểu rất kỹ về cuộc sống quê mẹ.

Kết quả của buổi chụp hình hôm đó khiến tôi và chị đều thấy vui. Tôi đã góp phần làm sống lại nét đẹp thuở 18, 20 của chị. Nhờ vậy, hai chị em dần trở nên thân thiết và chia sẻ với nhau nhiều hơn".

Cận cảnh nhan sắc Yến Vy khi trở về VN: Khuôn trăng đầy đặn, mắt bồ câu, môi chúm chím! - Ảnh 4.

Yến Vy về Việt Nam lần này để tham gia hai chương trình ca nhạc.

Cận cảnh nhan sắc Yến Vy khi trở về VN: Khuôn trăng đầy đặn, mắt bồ câu, môi chúm chím! - Ảnh 5.

Hiện tại, chị đã quay lại Mỹ và tập trung với cuộc sống thường nhật bên đó.

Cận cảnh nhan sắc Yến Vy khi trở về VN: Khuôn trăng đầy đặn, mắt bồ câu, môi chúm chím! - Ảnh 6.

Được biết, ở Mỹ, Yến Vy vẫn tham gia các chương trình giải trí với tư cách là ca sĩ.

Cận cảnh nhan sắc Yến Vy khi trở về VN: Khuôn trăng đầy đặn, mắt bồ câu, môi chúm chím! - Ảnh 7.

Gương mặt và ngoại hình của chị không thay đổi quá nhiều.

Theo Thế giới trẻ


Yến Vy


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.