Cận cảnh phòng thay đồ hoành tráng trong căn biệt thự sắp hoàn thiện của Lệ Quyên

Thời gian qua, Lệ Quyên bận rộn hoàn thiện những công đoạn cuối cho biệt thự mới ở TP.HCM.

Biệt thự của Lệ Quyên tọa lạc ở TP.Thủ Đức, TP.HCM. Ban đầu, cô dự kiến hoàn thành vào giữa năm 2021. Song do giãn cách xã hội, đến đầu tháng 10, nữ ca sĩ mới bắt tay hoàn thiện và mong ngóng dọn về "ngôi nhà hạnh phúc" của mình.

Dù chưa hoàn thiện toàn bộ nhưng những hình ảnh ban đầu về căn biệt thự màu trắng của Lệ Quyên cũng đủ khiến mọi người thấy choáng ngợp.

Mới đây, một đoạn clip quay lại cận cảnh toàn bộ phòng thay đồ của Lệ Quyên đã được hé lộ trên mạng xã hội.

Hệ thống những tủ đựng, giá treo đồ nối từ phòng này sang phòng kia nhìn hoành tráng hơn cả một cửa hàng bán đồ thời trang khiến mọi người phải trầm trồ khen ngợi.

Không cần phải đoán, ai cũng biết đó là nơi Lệ Quyên để những món đồ hàng hiệu đắt đỏ mà mình đã sưu tập được trong nhiều năm qua.

Trước đó, chiếc cầu thang dát vàng và một số hình ảnh nội thất khác trong căn biệt thự của Lệ Quyên cũng nhận được sự chú ý của dân mạng bởi sự xa hoa, cầu kì.

Cận cảnh phòng thay đồ hoành tráng trong căn biệt thự sắp hoàn thiện của Lệ Quyên-1

Cận cảnh phòng thay đồ hoành tráng trong căn biệt thự sắp hoàn thiện của Lệ Quyên-2

Cận cảnh phòng thay đồ hoành tráng trong căn biệt thự sắp hoàn thiện của Lệ Quyên-3

Cận cảnh phòng thay đồ hoành tráng trong căn biệt thự sắp hoàn thiện của Lệ Quyên-4

Theo Nhịp Sống Việt

Xem link gốc Ẩn link gốc http://nhipsongviet.toquoc.vn/can-canh-phong-thay-do-hoanh-trang-trong-can-biet-thu-sap-hoan-thien-cua-le-quyen-820213011115148384.htm

Lệ Quyên


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.