Cảnh sát tiết lộ loạt tình tiết rúng động vụ việc anh trai Minh Đạo sát hại vợ con dã man trong rừng sâu

Khám nghiệm hiện trường cho thấy anh trai Minh Đạo rất có thể sử dụng món đồ bí mật trước khi ra tay giết hại vợ con.

Khám nghiệm hiện trường cho thấy anh trai Minh Đạo rất có thể sử dụng món đồ bí mật trước khi ra tay giết hại vợ con.

Làng giải trí Hoa ngữ vẫn đang vô cùng xót xa và dõi theo từng tình tiết xung quanh vụ việc anh trai nam diễn viên "Hoàng Tử Ếch" Minh Đạo sát hại dã man vợ và con trai rồi quyết định tự tử trong rừng sâu. Trong lúc gia đình nam diễn viên vẫn đang đau buồn tột độ và bối rối giải quyết hậu sự thì truyền thông lại có chia sẻ rúng động về 1 tình tiết bị nghi ngờ.

Theo phán đoán của cảnh sát, Lâm Minh Hoằng - anh trai của Minh Đạo - đã đưa vợ và con trai bằng xe máy để leo lên núi. Lúc này, y đã chuẩn bị mọi thứ sẵn sàng cho ý định dã man của mình. Dựa theo dấu tích tại hiện trường, đầu tiên Lâm đã dùng dây nịt siết chặt cổ vợ và con, sau đó bản thân thì treo cổ tự vẫn.

Cảnh sát tiết lộ loạt tình tiết rúng động vụ việc anh trai Minh Đạo sát hại vợ con dã man trong rừng sâu-1

Hình ảnh từ CCTV ghi lại cho thấy Lâm đưa vợ và con trai lên núi bằng xe máy

Điều khiến nhiều người khó hiểu và hoài nghi chính là việc, theo những gì mà cảnh sát khám nghiệm tử thi tiết lộ, cả vợ và con trai Lâm đều không có dấu hiệu phản kháng kịch liệt nào. Điều này là hoàn toàn vô lý bởi giả sử nạn nhân có tình nguyện để người khác siết cổ đi chăng nữa thì vẫn sẽ trong trạng thái vật lộn ở vài giây cuối đời. Vậy nhưng những dấu vết này hoàn toàn không được tìm thấy trên thi thể của hai mẹ con.

Cảnh sát tiết lộ loạt tình tiết rúng động vụ việc anh trai Minh Đạo sát hại vợ con dã man trong rừng sâu-2

Chính vì vậy, cảnh sát hiện đang nghi ngờ rằng, Lâm Minh Hoằng rất có thể sử dụng thuốc mê để chuốc vợ con trước, sau khi 2 người lâm vào trạng thái hôn mê y mới ra tay siết cổ bằng dây nịt. Theo những gì mà cảnh sát nhớ lại, khi thi thể của 3 người được phát hiện, vợ của Lâm mặc áo màu tím, con trai mặc áo màu đỏ, cả hai nằm ngay ngắn và được phủ bằng một tấm chăn, chỉ lộ mỗi đầu.

Cảnh sát tiết lộ loạt tình tiết rúng động vụ việc anh trai Minh Đạo sát hại vợ con dã man trong rừng sâu-3

Hiện trường vụ án rúng động

Cảnh sát tiết lộ loạt tình tiết rúng động vụ việc anh trai Minh Đạo sát hại vợ con dã man trong rừng sâu-4

Nhìn vào cảnh tượng này, có thể suy đoán Lâm Minh Hoằng sau khi ra tay dã man với vợ con, y vẫn muốn "chăm sóc" một cách cẩn thận rồi mới quyết định treo cổ quyên sinh tại một cái cây gần đó. Hành vi này vẫn không thể nào che giấu được sự ích kỷ và thiếu nhân tính của kẻ sát nhân.

Cảnh sát tiết lộ loạt tình tiết rúng động vụ việc anh trai Minh Đạo sát hại vợ con dã man trong rừng sâu-5

Trước đó, truyền thông đưa tin, Lý Minh Hoằng trước khi chết từng gửi lại lời nhắn cho bạn bè, bộc lộ ý định muốn chết vì không còn thiết sống nữa. Rất nhiều phỏng đoán cho rằng, vì kẻ sát nhân không có khả năng trả số nợ khủng vì thói nghiện cờ bạc. Lâm Minh Hoằng từng nhiều lần mượn danh nghĩa của em trai để vay tiền, bị chủ nợ ráo riết đòi, thậm chí còn quấy rối công việc của Minh Đạo khiến nam tài tử khổ sở trả nợ cho anh.

Dù rằng tuyên bố không giúp anh trai trả nợ nữa nhưng Minh Đạo vẫn cố gắng gửi 1 khoản tiền vào tải khoản của Lâm Minh Hoằng nhằm phần nào giúp được anh trong cuộc sống. Tuy nhiên, mọi nỗ lực đó không thể cứu vớt được anh trai Minh Đạo khỏi vòng xoáy nợ nần, để rồi sự việc đau lòng xảy đến ngay những ngày đầu năm 2020.

 Theo helino

Xem link gốc Ẩn link gốc http://helino.ttvn.vn/helino/canh-sat-tiet-lo-loat-tinh-tiet-rung-dong-vu-viec-anh-trai-minh-dao-sat-hai-vo-con-da-man-trong-rung-sau-220207192716932.htm

Minh Đạo


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.