Cao Ngân: "Tôi đã khóc, không dám đọc bình luận, xem hình chế vì quá sốc!"

Trước những lời chỉ trích, miệt thị của một bộ phận công chúng trước hình ảnh gầy gò, ốm yếu, Cao Ngân đã có những suy nghĩ của riêng mình.

Trước những lời chỉ trích, miệt thị của một bộ phận công chúng trước hình ảnh gầy gò, ốm yếu, Cao Ngân đã có những suy nghĩ của riêng mình.

Xuất hiện trong đêm chung kết Vietnam’s Next Top Model mùa All Stars, ngoài việc được rất đông khán giả ủng hộ, Cao Ngân còn bị cư dân mạng chế giễu về thân hình ốm đến đáng lo ngại của mình. Thế nhưng, ít ai biết đằng sau vẻ ngoài tiều tuỵ mà nhiều người nói là "bộ xương di động", "xác ướp Ai Cập" hay "ham làm nghề không chăm chút bản thân" là một câu chuyện mà nhắc lại, Cao Ngân vẫn đầy ám ảnh.

Liên tục những ngày qua, rất nhiều ý kiến trái chiều tác động trực tiếp lên Cao Ngân khiến cô nàng thực sự rơi vào tình trạng khủng hoảng. Chúng tôi đã nhanh chóng có buổi trò chuyện với Cao Ngân để lắng nghe những chia sẻ của cô nàng trong thời điểm vô cùng khó khăn này?

Cao Ngân: "Tôi đã khóc, không dám đọc bình luận, xem hình chế vì quá sốc!" - Ảnh 1.
Cao Ngân: "Tôi đã khóc, không dám đọc bình luận, xem hình chế vì quá sốc!" - Ảnh 1.
Cao Ngân: "Tôi đã khóc, không dám đọc bình luận, xem hình chế vì quá sốc!" - Ảnh 1.

Loạt hình ảnh khiến Cao Ngân bị một bộ phận cư dân mạng dè bỉu, xúc phạm bằng những lời lẽ tiêu cực.

- Chào Cao Ngân, những ngày qua phải đối diện với những bình luận tiêu cực, trái chiều không biết tâm trạng của bạn thế nào?

Tôi thực sự sốc và không thể ngờ chuyện đó lại xảy ra với mình. Tôi thậm chí không dám đọc những bình luận hay nhấn vào loạt hình ảnh mà người ta chế về mình. Qua chia sẻ của bạn bè, tôi cảm nhận được những điều đang diễn ra thực sự đáng sợ và cảm thấy buồn. Như tôi đã trả lời ở nhiều bài phỏng vấn, cân nặng của tôi sụt là vì lý do ngoài ý muốn. Trước đêm chung kết, tôi bị ốm và gần như sụt hẳn 5 kg. Chẳng thể thoải mái khi người khác mang cơ thể của mình ra để bàn tán, nhưng tôi cũng có muốn nó diễn ra như thế đâu.

- Trước rất nhiều áp lực, một người lạc quan, hài hước như bạn có khóc không?

Chính xác là tôi có rơi 2 giọt nước mắt. Trong một buổi phỏng vấn mới đây nhất, khi được hỏi quá cặn kẽ về việc bị ném đá những ngày qua, tôi đã nghẹn ngào quá mà khóc. Còn lại thì tôi chỉ buồn rồi cho qua, vì trước mắt tôi còn khá nhiều việc phải làm. Tôi cũng không biết những người đó là ai, bên cạnh mình lại còn nhiều người quan tâm, động viên và chia sẻ, vậy thì tại sao lại để những điều không hay ảnh hưởng tới bản thân mình chứ.

Cao Ngân: Tôi đã khóc, không dám đọc bình luận, xem hình chế vì quá sốc! - Ảnh 2.

Cao Ngân trước đó gầy gò nhưng không quá mức như trong đêm chung kết.

- Bạn ý thức được thân hình của mình đang quá gầy gò, vì sao vẫn tham gia buổi biểu diễn hôm đó?

Tôi chỉ nghĩ mình sút cân chứ không tưởng tượng được lúc mình lên hình lại trông tệ như vậy. Một phần có thể do ánh sáng hay góc chụp làm tôi đã ốm lại trồng càng ốm hơn. Trước buổi biểu diễn 30 phút tôi mới thay trang phục biểu diễn và make up sau đó lên sân khấu liền, không có thời gian để suy nghĩ xem nên hay không nên.

- Nếu lường trước sẽ xảy ra những lùm xùm khiến mình chịu nhiều lời dè bỉu như thế, Cao Ngân có tham gia trình diễn trong đêm chung kết?

Vừa bước lên sân khấu, được khán giả hô tên, ủng hộ hết mình rất là sung sướng. Đâu có nghĩ sẽ có chuyện không hay xảy ra. Nếu được chọn lại tôi vẫn sẽ tham gia biểu diễn catwalk, vì chỉ có như thế tôi mới có thể cảm nhận được tình cảm "to bự" mà khán giả giành cho mình, được một lần nữa đứng trước đám đông để sải bước, thoả đam mê của mình.

- Cao Ngân nghĩ sao khi nhiều người nói BTC mượn hình ảnh của bạn để PR?

Điều đó là vô căn cứ, việc trình diễn tron đêm chung kết là do tôi tự nguyện muốn tham gia. Tôi tin tưởng vào BTC 100%.

Cao Ngân: Tôi đã khóc, không dám đọc bình luận, xem hình chế vì quá sốc! - Ảnh 3.

Cao Ngân tin tưởng rằng BTC không dùng hình ảnh của mình để PR.

- Vậy quan điểm của bạn về việc người mẫu gầy bị tẩy chay do không có ý thức quan tâm đến sức khoẻ của mình?

Rõ ràng là tôi gặp lý do về sức khoẻ nên mới sụt cân chứ không hề cố tình. Đúng là tôi ốm, có thể nói ốm nhất trong làng người mẫu nhưng công chúng chỉ đang nhìn nhận tôi ở một thời điểm mà quy chụp nhiều người khác thì không hề khách quan. Tôi vẫn đang trong thời kỳ cố gắng để cải thiện chỉ số cân nặng của mình.

Theo Trí thức trẻ

Vietnam’s Next Top Model

Cao Ngân


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.