Cao Thái Hà: “Bị chửi, tôi bật khóc ngay, không kiểm soát được bản thân vì quá sốc"

“Tôi khóc tới cả tiếng đồng hồ, không thể ngừng được, không tiếp tục quay được nữa còn đạo diễn thì giận, không thèm nhìn tới tôi”, Cao Thái Hà chia sẻ.

Cao Thái Hà là một trong số những diễn viên trẻ đầy thực lực của màn ảnh Việt. Bước vào làng điện ảnh với hình ảnh cô Hoa khôi xinh đẹp, Cao Thái Hà từng bước khẳng định bản thân bằng chính năng lực và đam mê của mình.

Ghi dấu ấn với hàng loạt vai diễn cá tính, gai góc và táo bạo như Hai Sáng phim Tiếng sét trong mưa, Diệu Ngọc phim Bán chồng, Cao Thái Hà được khán giả tặng cho nhiều biệt danh như "Ác nữ của màn ảnh Việt", "Nữ hoàng cảnh nóng 9X"…

Cao Thái Hà: Bị chửi, tôi bật khóc ngay, không kiểm soát được bản thân vì quá sốc-1

Cao Thái Hà trong tạo hình Hai Sáng phim Tiếng sét trong mưa.

Nữ diễn viên tiết lộ, cô "bén duyên" với điện ảnh Việt nhờ mối quan hệ đặc biệt với chàng diễn viên đại gia Quốc Trường: "Anh Quốc Trường là đồng hương với tôi. Năm đó, sau khi tôi giành giải ở cuộc thi Hoa khôi Xứ dừa, anh Trường có giục tôi đi casting cho một bộ phim.

Anh Quốc Trường là vậy đó, tính anh rất nhiệt tình và tốt bụng. Anh luôn muốn giúp đỡ mọi người, bất chấp việc mình sẽ phải bôn ba, vất vả. Anh ấy đã dùng những mối quan hệ của mình để giúp đỡ tôi rất nhiều trong những ngày đầu tiên tôi tìm kiếm vai diễn.

Sự giúp đỡ vô tư và rất nhiệt tình từ anh Trường đã giúp tôi có ngày hôm nay. Chính vì vậy, giữa tôi và anh Quốc Trường luôn có một mối quan hệ thân thiết, rất đặc biệt cho dù hiện tại anh em ít có dịp gặp nhau".

Cao Thái Hà: Bị chửi, tôi bật khóc ngay, không kiểm soát được bản thân vì quá sốc-2

Cao Thái Hà từng giành danh hiệu Hoa khôi trước khi bước chân vào làng điện ảnh.

Từ danh hiệu Hoa khôi, làm việc trong lĩnh vực ngân hàng, khi bước chân vào showbiz, Cao Thái Hà không tránh khỏi những bỡ ngỡ.

Nữ diễn viên tiết lộ, có những thời điểm cô chỉ muốn bỏ nghề ngay vì quá áp lực:

"Thú thực, làm diễn viên phải trải qua nhiều áp lực lắm! Đối với những người mới bước chân vào làng điện ảnh, những áp lực này có thể khiến họ bỏ cuộc. Bản thân tôi cũng từng nghĩ mình không "có số" làm diễn viên và chỉ muốn diễn cho xong vai đầu tiên rồi ngừng luôn.

Bên cạnh những áp lực về chuyện năng lực, áp lực về kinh tế, về phản hồi từ khán giả và rất nhiều thứ khác thì áp lực từ phía những người làm việc chung với mình khiến tôi mệt mỏi nhất.

Cao Thái Hà: Bị chửi, tôi bật khóc ngay, không kiểm soát được bản thân vì quá sốc-3

"Bản thân tôi cũng từng nghĩ mình không "có số" làm diễn viên".

Tôi còn nhớ, ngày xưa tôi bị một đạo diễn chửi thề. Vị đạo diễn đó cầm bộ đàm, chửi xối xả vào mặt tôi. Lúc đó tôi cảm thấy rất đau lòng, xấu hổ và tủi thân, chỉ muốn bỏ nghề ngay. Mình bước ra đường đi làm, cũng đã cố gắng hết mình rồi thế nhưng lại bị chửi, và còn là chửi thề!

Tôi uất ức, sợ hãi và bật khóc. Tôi khóc tới cả tiếng đồng hồ, không thể ngừng được, không tiếp tục quay được nữa còn đạo diễn thì giận, không thèm nhìn tới tôi.

Sau này khi đã làm việc nhiều rồi, tôi hiểu rằng trong công việc sẽ có lúc va chạm như vậy. Và đó đơn thuần chỉ là cách ứng xử bộc phát của người làm việc chung với mình mà thôi".

Cao Thái Hà: Bị chửi, tôi bật khóc ngay, không kiểm soát được bản thân vì quá sốc-4

"Để trở thành diễn viên, bắt buộc phải kiểm soát cảm xúc và vượt qua những lúc như vậy".

Cao Thái Hà tâm sự, cách cư xử của các đồng nghiệp đôi khi chỉ là vô tình thôi nhưng lại khiến cho cô cảm thấy mệt mỏi và bị ảnh hưởng rất nhiều:

"Thời mới đi diễn, tôi vừa làm việc bên ngoài vừa làm phim nên phải sắp xếp thời gian rất kỹ lưỡng. Nhưng có những khi đi quay, tôi phải chờ tới nửa ngày, thậm chí cả ngày mà vẫn chưa được quay vì phải chờ diễn viên ngôi sao tới, rồi chờ người đó ăn uống nghỉ ngơi xong mới quay.

Mọi người thử tưởng tượng khi chúng ta đang có một công việc khác rất quan trọng, mà phải chờ đợi như vậy thì cảm xúc sẽ như thế nào? Thời gian đầu, tôi chỉ biết khóc thôi. Tôi chạy ra lề đường ngồi khóc một mình trong ấm ức, mệt mỏi vì… chẳng biết làm gì khác. Khóc xong, tôi chạy vào ngồi chờ tiếp.

Đó chính là những áp lực mà tôi nghĩ nếu ai không chịu được sẽ không thể tiếp tục theo đuổi nghề này. Để trở thành diễn viên, bắt buộc phải kiểm soát cảm xúc và vượt qua những lúc như vậy".

Theo Trí thức trẻ

Xem link gốc Ẩn link gốc http://ttvn.toquoc.vn/cao-thai-ha-bi-chui-toi-bat-khoc-ngay-khong-kiem-soat-duoc-ban-than-vi-qua-soc-82020869453946.htm

Cao Thái Hà


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.