Cao Thái Sơn bất ngờ đăng clip đi siêu xe màu vàng giữa ồn ào liên quan đến Nathan Lee

Giọng ca “Con đường mưa” đăng clip đi siêu xe nhưng lại bị netizen ùa vào mỉa mai toàn đồ đi mượn để sống ảo.

Trong khi các bên có liên quan trong vụ ồn ào Nathan Lee mua bài hit của Cao Thái Sơn thì mới đây, Cao Thái Sơn cũng khiến netizen bất ngờ với động thái này. Trên Fanpage và tài khoản Tiktok chính thức, Cao Thái Sơn đăng clip đi siêu xe màu vàng. Nam ca sĩ ăn mặc bảnh bao, bước ra từ chiếc xe rồi đưa tay đóng cửa cực ngầu.

Cao Thái Sơn bất ngờ đăng clip khoe siêu xe màu vàng chói.

Giờ đây, khi đang bị Nathan Lee mua lại các bài hit từ Nguyễn Văn Chung, Khắc Việt, Cao Thái Sơn lại đột ngột tung clip đi siêu xe màu vàng. Đây chỉ là trùng hợp ngẫu nhiên thôi sao?

Bên dưới bài đăng của Cao Thái Sơn, netizen để lại bình luận khá tiêu cực. Nhiều người tự nghĩ ra câu chuyện Cao Thái Sơn mượn xe của bạn rồi quay clip đăng lên mạng xã hội. 

Cao Thái Sơn bất ngờ đăng clip đi siêu xe màu vàng giữa ồn ào liên quan đến Nathan Lee-1Cao Thái Sơn bất ngờ đăng clip đi siêu xe màu vàng giữa ồn ào liên quan đến Nathan Lee-2Cao Thái Sơn bất ngờ đăng clip đi siêu xe màu vàng giữa ồn ào liên quan đến Nathan Lee-3
Cao Thái Sơn bước ra từ chiếc siêu xe màu vàng chói.

Về phần nhạc sĩ Nguyễn Văn Chung, sau khi bán 4 bản hit của Cao Thái Sơn cho Nathan Lee thì bị chỉ trích là xấu tính, vô tình vô nghĩa và tham tiền. Để bảo vệ bản thân, Nguyễn Văn Chung đáp trả:

"Tình nghĩa nằm trong phạm vi ủng hộ tinh thần của bạn, không tranh cãi, không gây khó khăn cho công việc của bạn, chứ không có nghĩa là mình phải hy sinh lợi ích của mình vì mâu thuẫn của bạn với người khác. Quan điểm mỗi người mỗi khác, người sống bằng nghề nhạc thì phải bán bài hát kiếm tiền từ nhạc, người sống bằng nghề khác thì họ không cần bán nhạc. Cái đó là lựa chọn mỗi người, không có liên quan gì đến tình nghĩa, càng không liên quan đến việc ai thanh cao hơn ai. Còn việc mình kiếm tiền để làm gì lại là vấn đề cá nhân chứ những kẻ chỉ trích mình tham tiền thật là ấu trĩ và ngu dốt! Nhân đây mình sẽ thông não cho bạn luôn".

 

Theo Pháp luật và bạn đọc

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phapluatbandoc.giadinh.net.vn/cao-thai-son-bat-ngo-dang-clip-di-sieu-xe-mau-vang-giua-on-ao-lien-quan-den-nathan-lee-162212205233024982.htm

Nathan Lee

Cao Thái Sơn


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.