Cao Thái Sơn bị "ném đá" vì hành động phản cảm

Sau khi bị nhiều người phản ánh, Cao Thái Sơn đã phải nhanh chóng lên tiếng giải thích.

Mới đây, Cao Thái Sơn đã đăng tải hình ảnh đi thắp hương để cầu bình an. Nam ca sĩ chia sẻ: "Cuộc đời vốn dĩ vô thường, nên thôi bớt giận, oán hờn một ai. Bớt ganh đua, bớt đúng sai. Một mai hơi tắt ra đi nhẹ nhàng. Cầu xin bình an, sức khỏe và hạnh phúc đến với mọi người".

Tuy nhiên, bức ảnh của Cao Thái Sơn lại bị chỉ trích vì hành động đứng quay lưng lại với phía tượng Phật. Nhiều cư dân mạng cho rằng tư thế đứng vái như vậy là sai, phản cảm ở một nơi linh thiêng. Thậm chí, có những người còn mỉa mai Cao Thái Sơn chỉ "làm màu", "diễn nhiều hơn thật" và khuyên anh nên gỡ bài để tránh bị "ném đá".

Cao Thái Sơn bị ném đá vì hành động phản cảm-1

Cách đứng của Cao Thái Sơn bị cho là phản cảm

Cao Thái Sơn bị ném đá vì hành động phản cảm-2

Cao Thái Sơn bị ném đá vì hành động phản cảm-3

Nhiều cư dân mạng đã chỉ trích nam ca sĩ về chi tiết này

Ngay sau khi nhận phản hồi trái chiều, Cao Thái Sơn đã nhanh chóng lên tiếng giải thích. Anh cho biết: "Phía chính giữa là chánh điện thờ. Phía sau lưng Sơn là các tượng phật nhỏ lưu niệm các loại được đệ tử mang đến để đóng góp hoặc xin khai quang rồi mang về nên khu vực đó không dành để thờ. Việc đứng hơi chếch nghiêng hông ra ngoài như thế không quay lưng vào chánh điện thờ cũng không xoay lưng vào bên trong để đảm bảo được sự tôn kính"

Dù vậy, câu trả lời của nam ca sĩ vẫn chưa thể thuyết phục được cộng đồng mạng.

Cao Thái Sơn bị ném đá vì hành động phản cảm-4

Thời gian qua, Cao Thái Sơn liên tục vướng phải thị phi vì những phát ngôn, động thái trên mạng xã hội. Từ vụ lùm xùm khẩu chiến với một ca sĩ nổi tiếng đến những khúc mắc về vấn đề mua bài hát nên những chia sẻ của nam ca sĩ thường xuyên bị soi mói và nhận nhiều ý kiến trái chiều. 

Theo Pháp luật và bạn đọc

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phapluatbandoc.giadinh.net.vn/cao-thai-son-bi-nem-da-vi-hanh-dong-phan-cam-162212207175955603.htm


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.