Cao Thái Sơn đăng dòng trạng thái đề cập chuyện tự sát kèm lời than thở “Quá mệt!”

Người hâm mộ vô cùng hoang mang trước dòng trạng thái lạ của Cao Thái Sơn trên mạng xã hội.

Là một ngôi sao tích cực cập nhật hình ảnh về cuộc sống vui vẻ, viên mãn của mình trên MXH, thế nhưng dòng trạng thái mới nhất của Cao Thái Sơn lại khiến người hâm mộ vô cùng lo lắng.

Cụ thể, nam ca sĩ vừa đăng tải dòng trạng thái gây sốc: "Uống một liều thuốc sâu là xong. Quá mệt!". Những lời bi quan của Cao Thái Sơn khiến bạn bè và người hâm mộ vô cùng lo lắng, liên tục gửi lời động viên và hi vọng anh không làm điều gì tiêu cực. Hiện chúng tôi đang liên hệ để tìm hiểu tình trạng của Cao Thái Sơn.

Cao Thái Sơn đăng dòng trạng thái đề cập chuyện tự sát kèm lời than thở Quá mệt!”-1

Dẫu biết cuộc sống còn muôn vàn trở ngại, nhưng hi vọng Cao Thái Sơn sẽ bình tâm suy nghĩ, giữ vững tinh thần lạc quan để vượt qua thời điểm khó khăn này.

Cao Thái Sơn đăng dòng trạng thái đề cập chuyện tự sát kèm lời than thở Quá mệt!”-2

Cư dân mạng rất lo lắng cho tình trạng của nam ca sĩ.

Cao Thái Sơn đăng dòng trạng thái đề cập chuyện tự sát kèm lời than thở Quá mệt!”-3

Theo Pháp luật & Bạn đọc

Xem link gốc Ẩn link gốc http://phapluatbandoc.giadinh.net.vn/tin-moi/cao-thai-son-dang-dong-trang-thai-de-cap-chuyen-tu-sat-kem-loi-than-tho-qua-met-221803

Cao Thái Sơn


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.