Cao Thái Sơn lần đầu nói về mẹ của con trai: "Cô ấy xinh đẹp, thông minh, chúng tôi sống chung nhà"

Sau khi Cao Thái Sơn báo tin vui làm bố, nhiều người đồn đoán mẹ của con anh là Angela Phương Trình. Mới đây, nam ca sĩ đã giải đáp thông tin này.

Tháng 1/ 2024, Cao Thái Sơn gây bất ngờ khi chia sẻ đã lên chức bố ở tuổi U40. Tin tức này nhanh chóng thu hút sự chú ý của đông đảo khán giả. Nhiều người tò mò về danh tính mẹ em bé, song thời điểm đó, giọng ca Con đường mưa không chia sẻ thêm bất kỳ thông tin gì.

Bên cạnh đó, trên trang cá nhân, Cao Thái Sơn cũng chỉ đăng ảnh anh tự chăm sóc con trai. Do đó, không ít cư dân mạng cho rằng anh làm bố đơn thân. Trước những đồn đoán này, nam ca sĩ đã lần đầu lên tiếng trong buổi họp báo giới thiệu MV mới Chẳng sao cả vào chiều ngày 7/3.

Cao Thái Sơn lần đầu nói về mẹ của con trai: Cô ấy xinh đẹp, thông minh, chúng tôi sống chung nhà-1

Cao Thái Sơn chia sẻ trong họp báo chiều 7/3

Theo Cao Thái Sơn, anh không làm bố đơn thân như suy nghĩ của nhiều netizen. Hiện tại, con trai anh có đầy đủ cả bố lẫn mẹ. Cả hai đang sống chung trong một mái nhà, cùng nhau vun đắp tổ ấm.

Tiết lộ thêm về người phụ nữ đặc biệt của mình, giọng ca Chẳng sao cả cho hay: "Mẹ của bé rất xinh đẹp, thông minh. Đó là người mà tôi cảm thấy có mẫu số chung với mình. Ví dụ nhân số học của tôi là số 9, thì cô ấy cũng vậy. Với con số này, chúng tôi đều muốn lan tỏa những điều tốt đẹp đến xã hội, cộng đồng".

Cao Thái Sơn tâm sự, từ khi có con, cuộc sống của anh đã thay đổi rất nhiều. Anh trở thành một ông bố bỉm sữa thứ thiệt, luôn mong muốn mang đến cho con những điều tốt đẹp nhất.

Cao Thái Sơn lần đầu nói về mẹ của con trai: Cô ấy xinh đẹp, thông minh, chúng tôi sống chung nhà-2

Cao Thái Sơn hạnh phúc khi được làm cha, mẹ của con trai anh là một người phụ nữ xinh đẹp, thông minh

Nếu như trước đây, nam ca sĩ ngủ đến 9-10 giờ sáng mới dậy, thì giờ đây mỗi ngày của anh thường bắt đầu từ 5 giờ 55' sáng. Sau khi thức dậy, nam ca sĩ vệ sinh, cho con uống sữa cữ đầu tiên rồi đưa bé đi tắm nắng. Vì có bà nội, người thân trong gia đình hỗ trợ, nên sau khi chăm lo cho con xong, anh sẽ bắt tay vào công việc, chuẩn bị cho các dự án âm nhạc sắp tới.

Nói về tình yêu, cuộc sống hiện tại, Cao Thái Sơn bảo: "Bây giờ không mong cầu sự lãng mạn, chỉ muốn khi đến với nhau thì cả hai dành cho nhau sự yêu thương, những điều tốt đẹp nhất. Vì ở tuổi này, kiếm được một người có thể đồng hành được với mình không dễ. Còn nếu phải dừng lại, tôi sẽ chọn cuộc sống độc thân".

Có thời điểm, Cao Thái Sơn và Angela Phương từng gây xôn xao khi tuyên bố hẹn hò. Nữ diễn viên 9X còn chia sẻ muốn sinh con cho Cao Thái Sơn. Vì thế, khi nam ca sĩ thông báo tin vui có con trai trên mạng xã hội, cư dân mạng đồn đoán mẹ em bé là Angela Phương Trinh. Thời gian qua, cô ở ẩn là để sinh em bé cho anh.

Cao Thái Sơn lần đầu nói về mẹ của con trai: Cô ấy xinh đẹp, thông minh, chúng tôi sống chung nhà-3

Dù từng gây xôn xao vì chuyện hẹn hò, nhưng Angela Phương Trinh không phải mẹ của con trai Cao Thái Sơn

Đem chuyện này hỏi Cao Thái Sơn, anh cười cười đáp: "Nếu mẹ của bé nghe được điều này chắc cũng sẽ hỏi tôi có phải vậy không? Nhưng tôi khẳng định không có chuyện đó.

Thực ra, đó chỉ là những phút cao hứng vui đùa của chúng tôi trước đây thôi. Tuy vậy, nó cũng đã phần nào gieo vào đầu tôi ý tưởng, mong muốn có con.

Trong mắt tôi, Angela Phương Trinh rất xinh và ngoan. Cô ấy còn quyết định bỏ showbiz để tu tập. Tôi nghĩ để làm được điều này không hề dễ dàng. Chẳng hạn nếu bảo tôi bỏ âm nhạc, tôi không làm được. Tôi rất yêu mến, trân quý những người có quyết tâm mà nghị lực như cô ấy. Song chúng tôi chưa có duyên".

Cao Thái Sơn sinh năm 1985 tại Hà Nội. Sở hữu ngoại hình sáng và giọng hát cảm xúc, anh được chú ý khi tham gia cuộc thi Sao Mai điểm hẹn 2004.

Bước ra từ cuộc thi, nam ca sĩ trở thành gương mặt đắt show. Anh có nhiều bản hit như Con đường mưa, Pha lê tím, Cầu vồng sau mưa (Nguyễn Văn Chung). Năm 2023, anh cho ra mắt ca khúc Tất cả hoặc không là gì cả (Đông Thiên Đức), đạt 18 triệu lượt xem trên YouTube sau 6 tháng.

Trong chuyện tình cảm, Cao Thái Sơn rất kín tiếng. Mối tình hiếm hoi duy nhất được Cao Thái Sơn công khai là với Angela Phương Trinh vào đầu năm 2022. Tuy nhiên, sau đó chuyện tình của cặp đôi nhanh chóng kết thúc, họ trở về làm anh em thân thiết.

Theo Đời sống Pháp luật 

Xem link gốc Ẩn link gốc https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/cao-thai-son-lan-au-noi-ve-me-cua-con-trai-co-ay-xinh-ep-thong-minh-chung-toi-song-chung-nha-a405933.html

Cao Thái Sơn


Cảnh phim vô duyên của Thúy Diễm
Vào vai tiểu thư Mỹ Đình nhiệt tình vì bạn, Thúy Diễm gây tranh cãi với hình tượng ồn ào, xốc nổi trong "Trạm cứu hộ trái tim". Bên cạnh đó, cô còn bị đánh giá là kém duyên trong mối quan hệ giữa Nam và bạn gái.

Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.