Cao Thái Sơn: Tôi muốn xin lỗi Nathan Lee

Cao Thái Sơn nói anh muốn gửi lời xin lỗi và sẵn sàng ôm Nathan Lee vì những câu nói gây tổn thương trong quá khứ.

Dịp phát hành MV mới Tất cả hoặc không là gì cảCao Thái Sơn cho biết mình đã trải qua quãng thời gian nhiều cung bậc cảm xúc từ vui sướng, hạnh phúc đến đau khổ, tổn thương. Nam ca sĩ tự chăm sóc tâm hồn, chữa lành vết thương cho bản thân. 

Cao Thái Sơn thay đổi bản thân sau những ồn ào. 

Theo Cao Thái Sơn, anh từng có hào quang sân khấu trong nhiều năm đi hát. Các ca khúc giúp tên tuổi Cao Thái Sơn nổi tiếng, được nhiều khán giả biết đến. Nhưng đến một ngày loạt bài hit anh xem như đứa con tinh thần lại bị người khác mua mất bản quyền. Lúc này, Cao Thái Sơn nhận ra mình mất tất cả. Nam ca sĩ chấp nhận làm lại từ đầu với con số 0, đi con đường mới và hài lòng với những gì đang có. 

Cao Thái Sơn cho hay sau những ồn ào, anh thay đổi nhiều trong suy nghĩ, tự thấy bản thân trưởng thành hơn. Về mối quan hệ với Nathan Lee, anh nói với VietNamNet: "Tôi yêu chính mình và yêu cả những người mình đã từng làm tổn thương. Có khi thời điểm hoặc những lời nói của mình không phù hợp khiến họ buồn. Tôi sẵn sàng xin lỗi vì đã làm tổn thương họ.

Tôi biết bản thân mỗi người cũng có những điều tổn thương mà không phải ai cũng hiểu. Nếu có cơ hội gặp lại, tôi sẵn sàng trao cho người ấy một cái ôm, bỏ qua tất cả mọi thứ và cùng nhau yêu thương thôi". 

Cao Thái Sơn và Nathan Lee. 

Với Nguyễn Văn Chung, cả hai cũng bỏ qua những chuyện không vui để tiếp tục đồng hành cùng nhau trong con đường âm nhạc. Cách đây không lâu, nhạc sĩ Nhật ký của mẹ cũng gửi sáng tác mới cho Cao Thái Sơn vì thấy phù hợp. 

Dịp trở lại, Cao Thái Sơn muốn mang tới năng lượng tích cực, kêu gọi mọi người yêu thương, bảo vệ, che chở và tha thứ cho nhau. "Tôi thấy mình trưởng thành, từng trải và mạnh mẽ hơn sau những thử thách, biến cố trong cuộc sống đời thường, tình yêu lẫn công việc. Tôi nghĩ đây là lúc mình bước vào giai đoạn mới, sống bản lĩnh, trách nhiệm hơn", Cao Thái Sơn nói.

Hình ảnh mới của nam ca sĩ trong MV. 

Sau MV Tất cả hoặc không là gì cả, Cao Thái Sơn sẽ tiếp tục ra sản phẩm Chẳng sao cả. Đây là hai MV thuộc album Tâm thức với 9 ca khúc của các nhạc sĩ Nguyễn Hồng Thuận, Đông Thiên Đức, Lê Chí Trung, Thanh Hưng, Lương Duy Thắng, Tài Nguyễn. Nam ca sĩ dự định phát hành album trong năm nay.

Trước đó vào tháng 4/2021, Cao Thái Sơn và Nathan Lee “khẩu chiến” trên mạng xã hội. Giọng ca Con đường mưa bức xúc, dùng những từ ngữ mỉa mai khi nhắc đến Nathan Lee vì những mâu thuẫn cá nhân.

Nathan Lee cũng có động thái đáp trả khi chi tiền mua bản quyền 7 ca khúc gắn liền với sự nghiệp của Cao Thái Sơn gồm: Con đường mưa, Pha lê tím, Bình yên nhé, Yêu thương quay về, Tình yêu trở lại, Cầu vồng sau mưa và Vẫn yêu từng phút giây. Việc mua độc quyền loạt ca khúc này được cho là triệt đường hoạt động nghệ thuật của Cao Thái Sơn. Bởi lẽ nếu nam ca sĩ muốn hát những bài hit của mình thì phải xin phép và trả tiền tác quyền cho Nathan Lee.

Theo  VietNamNet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/cao-thai-son-toi-muon-xin-loi-nathan-lee-2186459.html?fbclid=IwAR0LXwxgh_aai2HeiIKS0OsH3lzdN7vaVu6VeiNUgAmH4vxFgMQXSv51WaQ

Nathan Lee

Cao Thái Sơn


Cảnh phim vô duyên của Thúy Diễm
Vào vai tiểu thư Mỹ Đình nhiệt tình vì bạn, Thúy Diễm gây tranh cãi với hình tượng ồn ào, xốc nổi trong "Trạm cứu hộ trái tim". Bên cạnh đó, cô còn bị đánh giá là kém duyên trong mối quan hệ giữa Nam và bạn gái.

Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.