Cao Thái Sơn tự chuẩn bị không gian tỏ tình lãng mạng, mua cả nhẫn kim cương, nhân vật chính khiến nhiều người 'ngã ngửa'

Qua những hình ảnh trên trang cá nhân có thể thấy ca sĩ Cao Thái Sơn đã chuẩn bị rất kỹ lưỡng cho buổi 'tỏ tình' này.

Cận kề ngày Lễ tình nhân (14/2) nhiều sao Việt đã rục rịch chuẩn bị món quà, lời mật ngọt cho người yêu. Mới đây, Cao Thái Sơn đăng tải loạt ảnh tự tay anh trang trí một buổi tiệc Valentine tại gia. Giọng ca "Con đường mưa" còn mua bó hoa cỡ lớn và nhẫn kim cương đắt tiền để tặng người đặc biệt.

Không như nhiều người nghĩ, buổi tiệc này được nam ca sĩ tổ chức cho mẹ: "Đằng sau những tấm hình rực rỡ là cả những trận cười vỡ bụng vì đánh úp tổ chức Valentine cho mẹ. Người tỏ tình: Các con nghịch ngợm", nam ca sĩ viết.

Cao Thái Sơn tự chuẩn bị không gian tỏ tình lãng mạng, mua cả nhẫn kim cương, nhân vật chính khiến nhiều người ngã ngửa-1Cao Thái Sơn chuẩn bị một màn "tỏ tình" lãng mạn.Cao Thái Sơn tự chuẩn bị không gian tỏ tình lãng mạng, mua cả nhẫn kim cương, nhân vật chính khiến nhiều người ngã ngửa-2Cao Thái Sơn tự chuẩn bị không gian tỏ tình lãng mạng, mua cả nhẫn kim cương, nhân vật chính khiến nhiều người ngã ngửa-3

Nam ca sĩ còn mua cả hoa và nhẫn.

Cao Thái Sơn tự chuẩn bị không gian tỏ tình lãng mạng, mua cả nhẫn kim cương, nhân vật chính khiến nhiều người ngã ngửa-4Và nhân vật chính là mẹ Cao Thái Sơn.

Cao Thái Sơn tự chuẩn bị không gian tỏ tình lãng mạng, mua cả nhẫn kim cương, nhân vật chính khiến nhiều người ngã ngửa-5

Ngày Lễ tình nhân vốn dành cho các cặp đôi yêu nhau. Nhưng có lẽ chưa có người yêu nên Cao Thái Sơn muốn tổ chức một bữa tiệc ấm cúng cho đấng sinh thành.

Hiện tại, Cao Thái Sơn đang rất bận rộn đi diễn sau dịch. Mẹ của anh sống một mình trong căn biệt thự rộng 300 m2 ở quận 7. Bởi vậy, nam ca sĩ luôn thấy lo lắng vì mẹ đã ngoài 70 tuổi và rất yếu. Bởi vậy, mỗi khi đi diễn xa nhà về Cao Thái Sơn thường dành thời gian để hàn huyên và nấu những món bổ dưỡng để mẹ tẩm bổ.

Theo Công lý & xã hội

Xem link gốc Ẩn link gốc https://conglyxahoi.net.vn/van-hoa/giai-tri/cao-thai-son-tu-chuan-bi-khong-gian-to-tinh-lang-mang-mua-ca-nhan-kim-cuong-nhan-vat-chinh-khien-nhieu-nguoi-nga-ngua-109586.html

Cao Thái Sơn


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.