Cặp đôi "bách hợp" đẹp nhất Vbiz: Đang hạnh phúc ấm êm bên cô Hoa hậu, nàng siêu mẫu lại bị "đào mộ" chuyện bạn gái cũ dọa "tát vào mặt"

Sở hữu ngoại hình "cực xịn" cùng những hành động tình tứ ngọt ngào dành cho nhau, cặp đôi "bách hợp" này vô cùng nổi trong cộng đồng fan hâm mộ Vbiz.

Nếu bạn nghĩ rằng chỉ các cặp đôi đam mỹ (nam - nam) mới làm điên đảo cộng đồng mạng thì bạn đã nhầm rồi, các cặp đôi bách hợp (nữ - nữ) cũng làm chị em đảo điên vì độ đẹp đôi và vô cùng ngọt ngào.

Vbiz cũng có một cặp đôi như vậy. Một nàng là Hoa hậu xinh đẹp với body siêu nóng bỏng (tạm gọi là K) người còn lại cũng chẳng hề kém cạnh khi là siêu mẫu nổi tiếng với làn da nâu cực kỳ sexy (tạm gọi là M).

Sự kết hợp của bộ đôi hoàn hảo về ngoại hình đã khiến không ít người xuýt xoa vì dường như cặp đôi này như bước ra từ các quyển truyện bách hợp ngôn tình.

Cặp đôi "bách hợp" đẹp nhất Vbiz

Mối quan hệ của hai nàng xinh đẹp bắt đầu rò rỉ từ giữa năm 2018 khi người ta thấy tần suất cả hai xuất hiện bên nhau nhiều hơn. 

Thay vì tụ tập nhóm bạn, nàng hậu thường xuyên được phát hiện ở bên cạnh nàng siêu mẫu trong các sự kiện. Có một quy luật "bất thành văn" đó chính là ở đâu có K thì ở đó cũng có M. Và tất nhiên, cả hai lúc nào cũng trong xuất hiện cùng nhau trong một khung hình.

Không chỉ thân thiết với nhau như chị em một nhà, K và M còn chuyển về ở chung với nhau và thậm chí còn hợp tác kinh doanh cùng nhau.

Cặp đôi bách hợp đẹp nhất Vbiz: Đang hạnh phúc ấm êm bên cô Hoa hậu, nàng siêu mẫu lại bị đào mộ chuyện bạn gái cũ dọa tát vào mặt-1

Từ khi bên nhau, K và M không ngần ngại chia sẻ về cuộc sống của mình, những hình ảnh bên nhau khiến mọi người phải ghen tị vì độ hạnh phúc. Cả hai cùng nhau đi du lịch, chụp hình bên cạnh nhau và trao nhau những cử chỉ ngọt ngào.

Không dừng lại tại đó, K và M còn đưa nhau lên show truyền hình và ghi điểm về sự ăn ý không thua kém bất kỳ cặp đôi nào. 

Mối quan hệ của cả hai "real" tới mức họ còn có riêng cả một cộng đồng fan couple bách hợp - một điều hiếm hoi trong thế giới fandom ở Vbiz.

Trải qua 4 năm bên nhau, cặp đôi chưa từng thừa nhận chuyện tình cảm nhưng cũng không hề che giấu. Mỗi khi có dịp sáng bước cùng nhau cặp đôi luôn thể hiện sự ngọt ngào trong mối quan hệ của mình khiến mọi người ngưỡng mộ. Không chỉ vậy, từ khi bên nhau, sự nghiệp của cặp đôi cũng "ngày càng lên hương". Trong khi nàng Hậu trở thành gương mặt được các show truyền hình săn đón thì nàng siêu mẫu cũng được chú ý nhiều hơn. 

Điều đặc biệt, trước đây nàng Hậu vốn là "người đẹp có số thị phi" khi liên tục vướng phải những ồn ào không đáng có thì giờ đây lại rất chỉn chu.

Chuyện cũ "xới" lại

Mới đây, trên một số group chuyên "hóng" chuyện của sao, những bài viết liên quan tới tình cũ của nàng siêu mẫu bất ngờ bị đào lại mà không hề rõ lý do. Theo đó cho biết, trước khi hẹn hò với nàng Hậu, nàng siêu mẫu từng có chuyện tình bí mật hơn 2 năm với một stylist kiêm fashionista và là bà chủ của vài thương hiệu thời trang tại Việt Nam.

Thời điểm đó, cả hai cũng không công khai tình cảm nhưng cả hai liên tục xuất hiện cùng nhau vô cùng ngọt ngào.

Cặp đôi bách hợp đẹp nhất Vbiz: Đang hạnh phúc ấm êm bên cô Hoa hậu, nàng siêu mẫu lại bị đào mộ chuyện bạn gái cũ dọa tát vào mặt-2
 

Theo vài viết tiết lộ, nàng siêu mẫu đã kết thúc mối quan hệ với tình cũ vào năm 2018 và khoảng gần nửa năm sau xuất hiện bên cạnh nàng Hoa hậu. 

Khi ấy, tình cũ bất ngờ "đăng đàn đá xéo" nàng siêu mẫu, thậm chí tuyên bố thẳng thừng cho biết chẳng còn vương vấn gì chuyện cũ. Theo bài đăng có thể suy luận rằng người này khá bức xúc khi nàng siêu mẫu đang "drama hóa và cường điệu hóa" và cô thực sự không quan tâm nàng siêu mẫu đang yêu ai.

Không chỉ vậy, tình cũ của nàng siêu mẫu còn tuyên bố rằng sẽ "tát vào mặt" nên như cô còn "viết story" cạnh khóe.

Tuy nhiên, thời điểm đó câu chuyện này cũng chưa được nhiều người biết tới. Không hiểu vì lý do gì vài năm sau khi nàng siêu mẫu và nàng Hậu đang yên ấm bên nhau câu chuyện này lại bị "đào mộ" trở lại. 

Hiện tại, tình cũ của siêu mẫu cũng đang vô cùng hạnh phúc bên cạnh quán quân của một cuộc thi người mẫu, trên trang cá nhân của mình người này liên tục đăng tải hình ảnh của cả hai.

Suy cho cùng, tình cũ và người yêu cũ đều là chuyện của quá khứ và dù có gì đi chăng nữa đó cũng là những câu chuyện hết sức bình thường trong hàng loạt các mối quan hệ mà mỗi người phải trải qua mà thôi. 

Theo Pháp luật và bạn đọc


sao Việt

bạn gái cũ


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.