Cặp đôi vàng của VTV Diễm Hương - Hồng Quang đón con thứ 2

Diễn viên Nguyễn Diễm Hương vừa chia sẻ khoảnh khắc cùng chồng đón con thứ 2 tại bệnh viện, được nhiều người chúc mừng.

Cặp đôi vàng của VTV Diễm Hương - Hồng Quang đón con thứ 2-1

Trên trang cá nhân, diễn viên Diễm Hương đăng ảnh kèm dòng chia sẻ: "Cuối cùng em đã hoàn thành nhiệm vụ rồi, từ giờ là việc của bố nó thôi. Cháu Lê Gia Bơ xin chào thế giới tuyệt vời này".

Cặp đôi vàng của VTV Diễm Hương - Hồng Quang đón con thứ 2-2

Diễn viên Diễm Hương tươi tắn sau sinh.

Diễn viên Hồng Quang cũng hạnh phúc bế con nhỏ trong lòng, ghi lại những khoảnh khắc đẹp chia sẻ với mọi người.

Ở phần bình luận, NSND Lan Hương, nghệ sĩ Quang Thắng cùng nhiều đồng nghiệp, bạn bè thân thiết gửi lời chúc mừng tới cặp đôi.

Diễn viên Bảo Thanh tếu táo bình luận: "Em chúc mừng gia đình chú và chị". Trong khi đó, Minh Hương Vàng Anh cũng chia sẻ: "Chúc mừng nàng nhé, trộm vía yêu quá. Em bé hay ăn chóng lớn, ngoan thật nhiều. Mẹ nhanh khoẻ chăm em nha".

Cặp đôi vàng của VTV Diễm Hương - Hồng Quang đón con thứ 2-3

Cặp đôi vàng của VTV Diễm Hương - Hồng Quang đón con thứ 2-4

Diễm Hương - Hồng Quang là một trong những cặp đôi vàng của phim truyền hình Việt Nam. Hiện tại, cả hai đã có 10 năm bên nhau dù tính cách trái ngược, trải qua nhiều thăng trầm.

Gần nhất, diễn viên Diễm Hương vào vai sếp Cẩm Khê trong Garage hạnh phúc. Đây cũng là bộ phim đầu tiên nữ diễn viên chấp nhận đóng cảnh nóng với bạn diễn kém tuổi Bình An. Hồng Quang cũng mới đảm nhận vai Thượng tá Bàng trong phim Đấu trí.

Dù đóng nhiều phim giờ vàng của VTV nhưng cả hai chưa từng một lần đóng phim chung vì cách làm việc hoàn toàn khác nhau. Tuy nhiên, Diễm Hương và chồng thường xem phim của nhau đóng để nhận xét, giúp đối phương hoàn thiện vai diễn tốt nhất.

Hồng Quang hiện là diễn viên của Nhà hát Kịch Việt Nam. Anh gây ấn tượng qua nhiều bộ phim như Hoa hồng trên ngực trái, Đấu trí, Nhật ký chiến trường... Diễm Hương sinh năm 1986, gây ấn tượng qua nhiều bộ phim như: Hôn nhân trong ngõ hẹp, Những nhân viên gương mẫu, Garage hạnh phúc…

Theo VietNamNet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://zingnews.vn/cap-doi-vang-cua-vtv-diem-huong-hong-quang-don-con-thu-2-post1429003.html?fbclid=IwAR0snlarpIQi0VcYsOCeETjayvmOGXTq1wXFH1PwT7BioWwKD0n7i-fEOCY

Diễm Hương


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.