Cặp đôi Vbiz được fan tích cực "đẩy thuyền": Hoàng Thùy Linh - Gil Lê ngày càng “bạo” cũng chưa bằng Noo Phước Thịnh - Mai Phương Thúy công khai là “vợ chồng”

Dù chưa chính thức xác nhận tin đồn hẹn hò nhưng cách thể hiện tình cảm của những cặp đôi này khiến fan tích cực "đẩy thuyền".

Một năm 2020 của Vbiz trôi qua với nhiều chuyện vui buồn. Có những cặp sao Việt chào đón hạnh phúc mới, có những cặp âm thầm chia tay, và cũng có cả những cặp đôi "trên tình bạn, dưới tình yêu". Mặc dù chưa bao giờ chính thức xác nhận tin đồn hẹn hò nhưng những cặp đôi này lại nhận được sự ủng hộ rất lớn của người hâm mộ, bản thân họ cũng có cách thể hiện tình cảm khiến fan càng tích cực "đẩy thuyền" hơn.

Noo Phước Thịnh - Mai Phương Thúy

Từng là người yêu cũ của nhau nhưng Noo Phước Thịnh và Mai Phương Thúy lại rất thoải mái khi gặp lại, thậm chí còn có những hành động thân mật khiến công chúng đặt nghi vấn tái hợp.

Cặp đôi Vbiz được fan tích cực đẩy thuyền: Hoàng Thùy Linh - Gil Lê ngày càng bạo” cũng chưa bằng Noo Phước Thịnh - Mai Phương Thúy công khai là vợ chồng”-1


Mỗi lần tụ tập với nhóm bạn thân "Gia đình văn hóa", Noo Phước Thịnh và Mai Phương Thúy lúc nào cũng dính nhau như sam, chụp ảnh hay làm gì cũng phải ở cạnh nhau, có những hành động tình tứ như ôm, nhìn nhau say đắm, hôn má. Noo Phước Thịnh còn năm lần bảy lượt chỉnh váy áo cho Mai Phương Thúy để cô tránh bị hớ hênh. Gần đây nhất, Noo Phước Thịnh còn đưa Mai Phương Thúy đến chào hỏi mẹ và người thân mình trong tiệc sinh nhật. Đoạn clip Mai Phương Thúy đứng nói chuyện, ôm ấp thân thiết với mẹ của Noo Phước Thịnh đã "gây sốt" cộng đồng mạng. Nam ca sĩ cũng không ngại tuyên bố: "Tôi và Mai Phương Thúy là vợ chồng tri kỉ".

Cặp đôi Vbiz được fan tích cực đẩy thuyền: Hoàng Thùy Linh - Gil Lê ngày càng bạo” cũng chưa bằng Noo Phước Thịnh - Mai Phương Thúy công khai là vợ chồng”-2Cặp đôi Vbiz được fan tích cực đẩy thuyền: Hoàng Thùy Linh - Gil Lê ngày càng bạo” cũng chưa bằng Noo Phước Thịnh - Mai Phương Thúy công khai là vợ chồng”-3

Cặp đôi Vbiz được fan tích cực đẩy thuyền: Hoàng Thùy Linh - Gil Lê ngày càng bạo” cũng chưa bằng Noo Phước Thịnh - Mai Phương Thúy công khai là vợ chồng”-4Cặp đôi Vbiz được fan tích cực đẩy thuyền: Hoàng Thùy Linh - Gil Lê ngày càng bạo” cũng chưa bằng Noo Phước Thịnh - Mai Phương Thúy công khai là vợ chồng”-5

Mặc dù người trong cuộc thì liên tục "show ân ái", fan thì tích cực tác hợp nhưng Mai Phương Thúy và Noo Phước Thịnh đều phủ nhận chuyện tái hợp. Cả hai hiện tại là những người bạn thân, là tri kỉ của nhau.

Hoàng Thùy Linh - Gil Lê

Tin đồn hẹn hò của Hoàng Thùy Linh và Gil Lê rộ lên từ năm 2019 nhưng đến nay người trong cuộc vẫn hoàn toàn giữ im lặng.

Gil Lê không chỉ bị soi dùng đồ đôi, hộ tống Hoàng Thùy Linh đi diễn, đi sự kiện mà còn đồng hành cùng nữ ca sĩ trong rất nhiều cuộc tụ tập với bạn bè. Cộng đồng mạng cũng nhiều lần phát hiện Hoàng Thùy Linh đi du lịch, có mối quan hệ thân thiết với gia đình Gil Lê. Trên mạng xã hội, những đoạn clip do người hâm mộ soi được khoảnh khắc quan tâm nhau của Gil Lê và Hoàng Thùy Linh cũng thu hút rất nhiều sự chú ý. Thậm chí, cặp đôi còn bị nghi là đang sống chung trong căn biệt thự tiền tỷ tại TP.HCM.

Cặp đôi Vbiz được fan tích cực đẩy thuyền: Hoàng Thùy Linh - Gil Lê ngày càng bạo” cũng chưa bằng Noo Phước Thịnh - Mai Phương Thúy công khai là vợ chồng”-6Cặp đôi Vbiz được fan tích cực đẩy thuyền: Hoàng Thùy Linh - Gil Lê ngày càng bạo” cũng chưa bằng Noo Phước Thịnh - Mai Phương Thúy công khai là vợ chồng”-7.


Sự thay đổi đáng chú ý trong thái độ với tin đồn hẹn hò của cặp đôi là gần đây, Gil Lê và Hoàng Thùy Linh đã chủ động đăng hình ảnh cùng nhau đón Giáng sinh bên hội bạn ở nhà riêng. Có thể thấy cặp đôi đã cởi mở hơn so với việc tránh né đăng ảnh chung với nhau như trước.

Cặp đôi Vbiz được fan tích cực đẩy thuyền: Hoàng Thùy Linh - Gil Lê ngày càng bạo” cũng chưa bằng Noo Phước Thịnh - Mai Phương Thúy công khai là vợ chồng”-8Cặp đôi Vbiz được fan tích cực đẩy thuyền: Hoàng Thùy Linh - Gil Lê ngày càng bạo” cũng chưa bằng Noo Phước Thịnh - Mai Phương Thúy công khai là vợ chồng”-9


Thúy Ngân - Trương Thế Vinh

Thúy Ngân và Trương Thế Vinh đã quen biết nhau 10 năm nhưng chỉ khi tham gia chung show truyền hình trong hơn 1 năm nay thì mới rộ lên tin đồn hẹn hò. Người hâm mộ từng phát hiện hai người đeo đồng hồ đôi, bản thân Thúy Ngân cũng rất thoải mái trong việc chia sẻ hình ảnh với Trương Thế Vinh lên mạng xã hội. 

Cặp đôi Vbiz được fan tích cực đẩy thuyền: Hoàng Thùy Linh - Gil Lê ngày càng bạo” cũng chưa bằng Noo Phước Thịnh - Mai Phương Thúy công khai là vợ chồng”-10

Một trong những người "đẩy thuyền" cặp đôi này tích cực nhất chính là Trường Giang. Ông xã Nhã Phương từng tiết lộ: "Lần đầu tiên tiết lộ trên sóng truyền hình, lúc Trương Thế Vinh có hit đình đám, Thúy Ngân là một người mẫu và tập tành đóng phim cả hai đã "qua lại" với nhau. Lúc đó không gọi là "thả thính" mà gọi là "rải đinh" luôn. Thử hỏi coi Thúy Ngân có thích Trương Thế Vinh không?". 

Không chỉ vậy, mỗi lần gặp nhau trong các sự kiện, Trường Giang và Nhã Phương còn rất thích thú trêu ghẹo Thúy Ngân và Trương Thế Vinh, ẩn ý về mối quan hệ trên mức bạn bè của hai người.

Cặp đôi Vbiz được fan tích cực đẩy thuyền: Hoàng Thùy Linh - Gil Lê ngày càng bạo” cũng chưa bằng Noo Phước Thịnh - Mai Phương Thúy công khai là vợ chồng”-11Cặp đôi Vbiz được fan tích cực đẩy thuyền: Hoàng Thùy Linh - Gil Lê ngày càng bạo” cũng chưa bằng Noo Phước Thịnh - Mai Phương Thúy công khai là vợ chồng”-12


Tuy nhiên, Thúy Ngân khẳng định mình vẫn độc thân khi được fan hỏi. Về phía Trương Thế Vinh, nam diễn viên từng trả lời phỏng vấn rằng anh xem Thúy Ngân là người em đồng nghiệp tốt nhưng anh cũng rất thoải mái với việc khán giả yêu thích, ghép đôi hai người.

 

Theo Pháp luật và bạn đọc

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phapluatbandoc.giadinh.net.vn/cap-doi-vbiz-duoc-fan-tich-cuc-day-thuyen-hoang-thuy-linh-gil-le-ngay-cang-bao-cung-chua-bang-noo-phuoc-thinh-mai-phuong-thuy-cong-khai-la-vo-chong-162202712092927364.htm

Mai Phương Thúy

Noo Phước Thịnh


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.