Cát Phượng ăn mặc trẻ trung hơn sau khi chia tay Kiều Minh Tuấn

Vẻ tươi tắn và cách ăn mặc trẻ trung của Cát Phượng khiến người hâm mộ tin rằng chị đã lấy lại được tinh thần để trở lại với công việc sau chia tay Kiều Minh Tuấn.

Đến ủng hộ buổi khai trương của một đồng nghiệp mới đây, Cát Phượng xuất hiện với chiếc áo hồng nổi bật, được nhận xét là ngày càng tươi tắn, rạng rỡ hơn sau ồn ào chia tay người tình trẻ Kiều Minh Tuấn.

Cát Phượng ăn mặc trẻ trung hơn sau khi chia tay Kiều Minh Tuấn-1

Cát Phượng ăn mặc trẻ trung hơn sau khi chia tay Kiều Minh Tuấn-2

Cát Phượng xuất hiện trẻ trung trong sự kiện của đồng nghiệp.

Gần đây, có vẻ như Cát Phượng dành nhiều thời gian hơn để chăm sóc bản thân. Trên trang cá nhân, nữ diễn viên thể hiện nhiều suy nghĩ tích cực, thường xuyên khoe ảnh làm đẹp với thần sắc rạng rỡ. Trong loạt ảnh, bạn gái cũ Kiều Minh Tuấn chọn cách trang điểm trẻ trung với son đỏ, tóc suôn thẳng, khoe vai trần đầy gợi cảm. Nữ diễn viên cũng tự tin mặc những trang phục sặc sỡ dù đã bước sang tuổi 52.

Nói về sự thay đổi này, cô viết: “Đôi khi cũng phải thay đổi chút để ít nhất chính mình không thấy nhàm chán. Cả ngày hôm nay quần quật. Kết quả rất hiệu quả và ưng”.

Cát Phượng ăn mặc trẻ trung hơn sau khi chia tay Kiều Minh Tuấn-3

Cát Phượng ăn mặc trẻ trung hơn sau khi chia tay Kiều Minh Tuấn-4

Nữ diễn viên thay đổi phong cách trẻ trung hơn từ trang điểm đến ăn mặc.

Cát Phượng ăn mặc trẻ trung hơn sau khi chia tay Kiều Minh Tuấn-5

Cát Phượng ăn mặc trẻ trung hơn sau khi chia tay Kiều Minh Tuấn-6

Cát Phượng đặc biệt chăm chút cho làn da, vóc dáng của mình.

Cát Phượng ăn mặc trẻ trung hơn sau khi chia tay Kiều Minh Tuấn-7

Cát Phượng ăn mặc trẻ trung hơn sau khi chia tay Kiều Minh Tuấn-8

Nữ diễn viên tự tin mặc những trang phục sặc sỡ dù đã bước sang tuổi 52.

Có thể thấy sau khi chia tay, cả Cát Phượng lẫn Kiều Minh Tuấn đều có trạng thái tốt. Dù không còn bên nhau nhưng Cát Phượng vẫn quan tâm và trân trọng tình cũ. Gần đây nhất, nữ diễn viên bình luận dưới một bài đăng của Kiều Minh Tuấn, khen ngợi ngoại hình của anh và nhắc anh luôn giữ vững phong độ.

Cô viết dưới ảnh của cố nhân: "Xanh nho nhã á hả? Xanh không nho nhã chắc sáng lóe cả bầu trời cậu Tý Chýp nhỉ? Đẹp đó ha. Luôn giữ vững phong độ nghen cậu Tý Chýp".

Ngoài ra, trong một lần đăng ảnh lên trang cá nhân, cô đã để lộ hình xăm "Cát Kiều" trên cổ tay trái. Ngay lập tức, một cư dân mạng viết bình luận khuyên Cát Phượng xóa hình xăm liên quan tới tình cũ. Trả lời người này, nữ diễn viên khẳng định sẽ không xóa vì đây là một kỷ niệm đẹp.

Cát Phượng ăn mặc trẻ trung hơn sau khi chia tay Kiều Minh Tuấn-9

Cát Phượng ăn mặc trẻ trung hơn sau khi chia tay Kiều Minh Tuấn-10

Nữ diễn viên dành thời gian ở cùng bạn bè, đồng nghiệp để quên nỗi buồn chia tay.

Cát Phượng và Kiều Minh Tuấn từng có mối tình dài hơn thập kỷ và chia tay vào năm ngoái, tuy nhiên gần đây cô mới thông báo điều này. Theo chia sẻ của nữ diễn viên, Kiều Minh Tuấn là người chủ động chia tay với lý do không hòa hợp. Ngoài ra, Cát Phượng khẳng định không có sự xuất hiện của người thứ ba và cả hai vẫn giữ mối quan hệ bạn bè, đồng nghiệp dù không còn yêu đương.

Theo VTC


Cát Phượng


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.