Cát Phượng ẩn ý chuyện tan vỡ hạnh phúc gia đình, ly dị giữa lúc nhập viện không có Kiều Minh Tuấn chăm sóc

Cát Phượng từng khiến khán giả hoang mang với dòng trạng thái có phần tiêu cực, có đề cập đến hạnh phúc gia đình giữa lúc đang nhập viện điều trị.

Những ngày vừa qua, người hâm mộ và đồng nghiệp vô cùng lo lắng khi Cát Phượng phải nhập viện cấp cứu vì chứng rối loạn tiền đình. Sau 1 tuần được các y bác sĩ chăm sóc tích cực, sức khỏe của nữ diễn viên đã ổn định hơn và được xuất viện.

Cho đến mới đây, Cát Phượng với thần sắc rạng ngời xuất hiện trong một buổi họp báo, tại đây còn có sự góp mặt của Kiều Minh Tuấn. Tuy nhiên theo đoạn clip được đăng tải, dễ dàng nhận ra cả hai có vị trí ngồi khá xa nhau, không sánh đôi như trước đây. Đáng chú ý khi lên sân khấu chụp hình lưu niệm, Cát Phượng và Kiều Minh Tuấn không có ý định đứng gần nhau, thậm chí lơ đẹp đối phương mặc ống kính máy quay.

Trước đó trong khoảng thời gian nhập viện điều trị, Cát Phượng từng gây hoang mang với dòng trạng thái có phần tiêu cực, trong đó có đề cập đến hạnh phúc gia đình. Cụ thể trên trang cá nhân, nữ diễn viên viết: "Tuổi Tuất năm nay là năm hạn - đại hạn. Nặng thì mất mạng, nhẹ thì mất sức khỏe. Mất tiền của có khi mất hạnh phúc gia đình, dẫn đến ly dị".

Nhiều nghi vấn cho rằng cặp đôi đang gặp trục trặc trong chuyện tình cảm, tuy nhiên thực hư ra sao còn phải chờ người trong cuộc làm rõ.

Cát Phượng ẩn ý chuyện tan vỡ hạnh phúc gia đình, ly dị giữa lúc nhập viện không có Kiều Minh Tuấn chăm sóc-1

Cát Phượng từng nhắc đến chuyện hạnh phúc gia đình khiến người hâm mộ lo lắng

Cát Phượng ẩn ý chuyện tan vỡ hạnh phúc gia đình, ly dị giữa lúc nhập viện không có Kiều Minh Tuấn chăm sóc-2

Cặp đôi chị chị em em Cát Phượng - Kiều Minh Tuấn được người hâm mộ yêu thích

Cát Phượng ẩn ý chuyện tan vỡ hạnh phúc gia đình, ly dị giữa lúc nhập viện không có Kiều Minh Tuấn chăm sóc-3

Động thái mới nhất làm rộ lên nghi vấn cả hai gặp trục trặc chuyện tình cảm. Tuy nhiên thực hư ra sao còn phải chờ người trong cuộc làm rõ

Theo Trí Thức Trẻ 


Cát Phượng


Giải mã cơn sốt ‘Quật mộ trùng ma’
Phim kinh dị “Quật mộ trùng ma” có hướng đi đúng đắn khi khai thác yếu tố kinh dị tâm linh đậm chất Á Đông. Song, kịch bản phim còn một vài hạn chế khiến câu chuyện chưa thực sự thuyết phục.

Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.