Cát Phượng bật khóc xác nhận chia tay Kiều Minh Tuấn sau 13 năm yêu nhau, thời điểm tan vỡ gây bất ngờ!

Sau hơn 13 năm yêu nhau, Cát Phượng đã chính thức xác nhận chia tay Kiều Minh Tuấn.

Từng là một trong những cặp đôi "chị ơi, anh yêu em" đình đám Vbiz, thế nhưng gần đây Cát Phượng và Kiều Minh Tuấn liên tục để lộ hint "đường ai nấy đi". Dù vậy, người trong cuộc chưa từng lên tiếng về nghi vấn trên khiến người hâm mộ hoang mang.

Cho đến hôm nay (ngày 15/5), cũng chính là sinh nhật Cát Phượng, nữ diễn viên cũng đã có câu trả lời cho người hâm mộ. Trước sự chứng kiến của Trường Giang - Lâm Vỹ Dạ và những người thân thiết, Cát Phượng nói: "Thì mọi người cũng biết thời gian, Cát Phượng và Kiều Minh Tuấn đã không còn đứng cạnh nhau nữa. Mọi người đều nghi ngờ và mong muốn một lời nói từ chính chủ. Thì hôm nay, Cát Phượng cũng xin nói luôn, chính thức Cát Phượng và Kiều Minh Tuấn đã chia tay từ 14/2/2021, đúng ngày lễ tình nhân thì anh Tuấn lên tiếng dừng lại. Thì đều đó cũng là điều vui, mọi người nên vui giùm Cát nha. Nhờ anh Kiều Minh Tuấn dừng lại, Cát Phượng mới phát hiện ra bản thân đã yêu một người chính là bản thân tôi.

Như vậy, Cát Phượng và Kiều Minh Tuấn đã chính thức chia tay sau 13 năm hẹn hò. Đáng chú ý, bạn gái cũ Kiều Minh Tuấn cũng tiết lộ người đề nghị chia tay cũng chính là nam diễn viên. Cặp đôi chia tay vào đúng ngày Valentine 14/2 năm ngoái, tức là đã hơn 1 năm. Hiện tại, thông tin tan vỡ của cặp đôi khiến người hâm mộ không khỏi tiếc nuối.

Cát Phượng xác nhận chia tay Kiều Minh Tuấn



Cát Phượng xúc động khi thông báo chính thức chia tay Kiều Minh Tuấn sau hơn 13 năm yêu nhau

Cát Phượng bật khóc xác nhận chia tay Kiều Minh Tuấn sau 13 năm yêu nhau, thời điểm tan vỡ gây bất ngờ!-1Cát Phượng bật khóc xác nhận chia tay Kiều Minh Tuấn sau 13 năm yêu nhau, thời điểm tan vỡ gây bất ngờ!-2Cát Phượng bật khóc xác nhận chia tay Kiều Minh Tuấn sau 13 năm yêu nhau, thời điểm tan vỡ gây bất ngờ!-3Cát Phượng bật khóc xác nhận chia tay Kiều Minh Tuấn sau 13 năm yêu nhau, thời điểm tan vỡ gây bất ngờ!-4

Nữ diễn viên liên tục phải lấy tay che và khăn giấy để lau nước mắt khi thông báo tan vỡ vớ Kiều Minh Tuấn

Cát Phượng và Kiều Minh Tuấn gặp nhau lần đầu tiên buổi diễn tốt nghiệp. Sau đó, cả hai diễn chung trong vở Cánh Đồng Bất Tận. Nhận thấy tài năng diễn xuất từ đàn em, Cát Phượng ngỏ ý mời Kiều Minh Tuấn diễn cùng mình. Rung động trước tình cảm của đàn chị dành cho mình, nam diễn viên đã đánh liều tỏ tình: “Chị, em yêu chị" nhưng bị Cát Phượng từ chối vì mới đổ vỡ Thái Hoà và muốn tập trung cho sự nghiệp. Không hề bỏ cuộc, Kiều Minh Tuấn quyết tâm theo đuổi và nhận được lời đồng ý từ bà mẹ 1 con. Cặp đôi hẹn hò vào năm 2009 nhưng không công khai. Câu chuyện tình cảm kéo dài hơn cả thập kỉ, cùng nhau gắn bó trong công việc và cuộc sống của cả hai khiến nhiều người ngưỡng mộ.

Cát Phượng bật khóc xác nhận chia tay Kiều Minh Tuấn sau 13 năm yêu nhau, thời điểm tan vỡ gây bất ngờ!-5Cát Phượng bật khóc xác nhận chia tay Kiều Minh Tuấn sau 13 năm yêu nhau, thời điểm tan vỡ gây bất ngờ!-6Cát Phượng bật khóc xác nhận chia tay Kiều Minh Tuấn sau 13 năm yêu nhau, thời điểm tan vỡ gây bất ngờ!-7Cát Phượng bật khóc xác nhận chia tay Kiều Minh Tuấn sau 13 năm yêu nhau, thời điểm tan vỡ gây bất ngờ!-8

Cặp đôi từng khiến dân tình ngưỡng mộ bởi câu chuyện tình yêu dài cả thập kỉ


Theo Trí Thức Trẻ

Xem link gốc Ẩn link gốc http://ttvn.toquoc.vn/cat-phuong-bat-khoc-xac-nhan-chia-tay-kieu-minh-tuan-sau-13-nam-yeu-nhau-thoi-diem-tan-vo-gay-bat-ngo-22022155185433336.htm

Cát Phượng

Kiều Minh Tuấn


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.