Cát Phượng bị nghi can thiệp thẩm mĩ khi xuất hiện với gương mặt khác lạ

Nghệ sĩ Cát Phượng vừa tham dự một sự kiện đã gây tranh cãi vì diện mạo hiện tại của mình.

Cách đây vài ngày, Cát Phượng đã xuất hiện tại sự kiện khai trương sân khấu kịch của nghệ sĩ Minh Nhí. Nữ nghệ sĩ chọn chọn trang phục áo dài hồng trẻ trung cùng kiểu tóc ngắn thời thượng. Cô vui vẻ tạo dáng chụp hình cùng với fan hâm mộ và đồng nghiệp bạn bè. Phải công nhận dù đã ở ngưỡng U60 nhưng nữ diễn viên vẫn giữ được đường nét xinh đẹp, làn da căng bóng không tì vết. Chỉ trang điểm sương sương nhưng cô vẫn nổi bần bật qua camera thường.

Bên cạnh những lời khen ngợi, Cát Phượng nhanh chóng bị soi ra khuôn mặt "cứng đơ" bất thường. Nhiều người cho rằng nữ diễn viên đã dùng filler để đôi môi dày và da căng hơn. Đây là một phương pháp được khá nhiều sao nữ chọn sử dụng hiện nay để giúp bản thân đẹp hơn.

Cát Phượng bị nghi can thiệp thẩm mĩ khi xuất hiện với gương mặt khác lạ-1

Cát Phượng bị nghi can thiệp thẩm mĩ khi xuất hiện với gương mặt khác lạ-2

Cát Phượng bị nghi can thiệp thẩm mĩ khi xuất hiện với gương mặt khác lạ-3

Cát Phượng bị nghi can thiệp thẩm mĩ khi xuất hiện với gương mặt khác lạ-4

Cát Phượng bị nghi can thiệp thẩm mĩ khi xuất hiện với gương mặt khác lạ-5Cát Phượng xuất hiện với trang phục nền nã nhưng bị nghi thẩm mĩ vì khuôn mặt cứng đơ, sưng phù.

Cát Phượng bị nghi can thiệp thẩm mĩ khi xuất hiện với gương mặt khác lạ-6

Cư dân mạng cho rằng cô đã can thiệp thẩm mĩ.

Đây không phải lần đầu tiên Cát Phượng vướng vào nghi án thẩm mĩ. Cô phủ nhận hết và cho biết chỉ thay đổi bộ răng sứ cho đẹp hơn. Ngoài ra, cô cũng chịu khó thay đổi gu thời trang phù hợp với xu hướng thị trường nên mỗi lần xuất hiện đều mang đến sự tươi mới hơn cho khán giả.

Theo Bảo vệ công lý


Cát Phượng


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.