Cát Phượng chia tay: Bạn trai kém 18 tuổi từng thề "tôi yêu bà đến khi nào bà chết"

Trong 12 năm yêu nhau, Kiều Minh Tuấn và Cát Phượng thường xuyên vướng phải những ồn ào, thị phi.

"Tôi yêu bà tới khi nào bà chết, tôi lo mồ yên mả đẹp"

Thời gian gần đây, Kiều Minh Tuấn và Cát Phượng liên tục vướng phải tin đồn đã chia tay. Ở thời điểm trước, Cát Phượng đã trực tiếp lên tiếng phủ nhận tin đồn đó và cho biết hai người vẫn đang bên nhau.

Tuy nhiên mới đây, trong phần trả lời bình luận với một dân mạng, Cát Phượng lại cho biết cô và bạn trai kém tuổi đã chia tay 1 năm trước. Sự việc này hiện đang gây xôn xao mạng xã hội. Bởi nếu chuyện chia tay là thật, thì những lời Cát Phượng từng khẳng định cách đây không lâu là không đáng tin.

Tuy nhiên, cũng có ý kiến cho rằng bình luận đó của Cát Phượng chỉ thể hiện sự bức xúc của cô, khi bị tọc mạch quá sâu vào chuyện tình cảm riêng tư. Vì thế, dân mạng vẫn chờ một sự lên tiếng chính thức của Cát Phượng và Kiều Minh Tuấn.

Cát Phượng chia tay: Bạn trai kém 18 tuổi từng thề tôi yêu bà đến khi nào bà chết-1

Cát Phượng bức xúc đáp trả dân mạng khi bình luận khiếm nhã, cho biết mình và Kiều Minh Tuấn đã chia tay từ một năm trước?!

Cát Phượng đến với Kiều Minh Tuấn sau khi chia tay chồng cũ Thái Hoà. Họ bí mật hẹn hò từ trước năm 2009 và mãi sau đó mới công khai với khán giả. Chuyện tình của cặp chị - em chênh lệch nhau đến 18 tuổi từng là chủ đề được dư luận xôn xao bàn tán.

Nếu Cát Phượng thường xuyên băn khoăn vì lớn hơn bạn trai đến gần 2 chục tuổi, thì Kiều Minh Tuấn lại chẳng bận tâm.

Nữ diễn viên kể, cô cảm thấy buồn vì nghĩ mình đã quá bất công với Kiều Minh Tuấn, để anh phải sống với một người già hơn nhiều tuổi.

Chính vì thế mà sau khi yêu nhau 7 năm yêu nhau, Cát Phượng chủ động đề nghị chia tay đàn em. Tuy nhiên, Kiều Minh Tuấn nhất mực khẳng định sẽ yêu một mình cô, yêu tới khi cô chết.

"Đây là lần đầu tiên lẫn cuối cùng tôi nói, tôi yêu bà đến khi nào bà chết, tôi lo mồ yên mả đẹp. Thằng Bom lập gia đình đàng hoàng thì tôi mới lấy vợ khác nếu thích", Cát Phượng nhớ lại lời Kiều Minh Tuấn và chia sẻ trên VTC News.

Bên cạnh đó, nam diễn viên cũng thường xuyên thể hiện sự quan tâm đến con riêng của Cát Phượng khi chăm lo cho cậu nhóc từng giờ ăn giấc ngủ.

Cát Phượng chia tay: Bạn trai kém 18 tuổi từng thề tôi yêu bà đến khi nào bà chết-2

Còn về phía mình, Cát Phượng cũng từng tuyên bố nếu mối tình với đàn em không đi tới đâu, cô sẽ "khép cửa" trái tim mình mãi mãi.

Năm 2018, bà mẹ 1 con xác nhận đã đăng ký kết hôn với Kiều Minh Tuấn, tuy nhiên cả hai không có ý định tổ chức lễ cưới.

Nhiều lần dính tin đồn huỷ hôn, chia tay

Tuy nhiên, chuyện tình yêu của cặp đôi cũng không yên bình và êm ả. Trong suốt 12 năm bên nhau, dù luôn chứng minh sự hạnh phúc khi "dính như sam" ở bất cứ đâu nhưng cặp đôi nhiều lần dính tin đồn huỷ hôn, chia tay…

Bản thân Cát Phượng cũng thừa nhận nhiều lần muốn "đường ai nấy đi" với Kiều Minh Tuấn vì những áp lực dư luận.

"Rất nhiều lần muốn buông tay, nhưng tay này buông thì tay kia nắm lại liền. Mình bị tuột cảm xúc mà không phải từ Kiều Minh Tuấn mà là từ lời ra tiếng vào của dư luận. Mình nghĩ buông đi cho rồi", cô tâm sự trong chương trình "Chị em chúng mình".

Cát Phượng chia tay: Bạn trai kém 18 tuổi từng thề tôi yêu bà đến khi nào bà chết-3

Trong số những ồn ào tình ái của cặp đôi, vụ "phim giả - tình thật" với An Nguy là gây chú ý hơn cả.

Thời điểm đó, An Nguy và Kiều Minh Tuấn cùng đóng chung một bộ phim. An Nguy thừa nhận cô và Kiều Minh Tuấn có tình cảm trong quá trình đóng chung phim.

Tuy nhiên sau đó, có những sự thật khác được phanh phui. Đa phần là có liên quan đến việc PR bộ phim và có cả sự góp mặt của Cát Phượng trong đó.

Vì thế, bộ phim bị nhiều khán giả tẩy chay vì mang tiếng "PR bẩn". Bản thân Cát Phượng - Kiều Minh Tuấn - An Nguy cũng mất đi nhiều thiện cảm trong mắt khán giả.

Theo Nhịp sống Việt

Xem link gốc Ẩn link gốc http://nhipsongviet.toquoc.vn/cat-phuong-chia-tay-ban-trai-kem-18-tuoi-tung-the-toi-yeu-ba-den-khi-nao-ba-chet-82021231220221500.htm

Cát Phượng

Kiều Minh Tuấn


Thấy gì từ chuyện Hà Anh Tuấn và loạt ca sĩ Việt làm show quốc tế
Sau Hà Anh Tuấn thông báo tổ chức concert ở nước ngoài, nhiều nghệ sĩ, trong đó có Văn Mai Hương, Bằng Kiều cho biết sắp có live show ở Nhật mang tên TKO CONCERT, với nhiều khách mời tại Việt Nam.

Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.