Cát Phượng chụp bộ ảnh cưới bên cạnh người đàn ông đặc biệt cùng những chia sẻ gây xúc động

Muốn lưu giữ những kỷ niệm về sau này, Cát Phượng và con trai đã cùng nhau chụp một bộ ảnh cưới.

Mới đây, nghệ sĩ Cát Phượng đã đăng tải lên mạng xã hội bộ ảnh cưới bên cạnh một người đàn ông đặc biệt, đó chính là con trai cô - Thiên Minh (tên thân mật là Bom). Cùng với đó, Cát Phượng chia sẻ câu chuyện của cô và con trai.

Cát Phượng muốn chụp một bộ ảnh cưới kỷ niệm với con trai để giữ làm kỷ niệm sau này. Khi Cát Phượng hỏi ý kiến con trai về việc lấy chồng, con trai cô đã có những chia sẻ gây xúc động cho không chỉ nữ nghệ sĩ mà cho nhiều người.

Con trai Cát Phượng khuyên mẹ không nên lấy chồng mà hãy mãi là 'Người Tình' bởi 'Người Tình' thì sẽ luôn được yêu thương và nâng niu. Anh chàng khẳng định rằng sau này sẽ luôn trân trọng vợ vì phụ nữ sinh ra vốn đã khổ.

Về người đàn ông đến bên mẹ, anh chàng cho rằng người đó lớn tuổi hay nhỏ tuổi không quan trọng mà quan trọng là yêu thương mẹ chân thành và cùng nắm tay nhau đến già.

Cuối cùng, con trai Cát Phượng nói dù mẹ không giàu nhưng có tài sản lớn nhất chính là con trai và sau này anh chàng sẽ đi làm, có tiền để lo cho mẹ, mẹ không còn phải bươn chải.

Cát Phượng chụp bộ ảnh cưới bên cạnh người đàn ông đặc biệt cùng những chia sẻ gây xúc động-1Cát Phượng chụp bộ ảnh cưới bên cạnh người đàn ông đặc biệt cùng những chia sẻ gây xúc động-2Cát Phượng chụp bộ ảnh cưới bên cạnh người đàn ông đặc biệt cùng những chia sẻ gây xúc động-3Cát Phượng chụp bộ ảnh cưới bên cạnh người đàn ông đặc biệt cùng những chia sẻ gây xúc động-4Cát Phượng chụp bộ ảnh cưới bên cạnh người đàn ông đặc biệt cùng những chia sẻ gây xúc động-5Cát Phượng chụp bộ ảnh cưới bên cạnh người đàn ông đặc biệt cùng những chia sẻ gây xúc động-6

Nguyên văn chia sẻ của Cát Phượng:

'Chuyện Ao Cưới… và Người Đàn Ông Bóng Đêm!!!

Mẹ: Bom ơi, Mẹ muốn nhờ con đóng vai Người Đàn Ông Trong Bóng Đêm của Mẹ được không?

Bom: Con chưa hiểu?

Mẹ: Mẹ muốn chụp một bộ ảnh cưới một mình Mẹ. Mẹ muốn làm kỷ niệm nhưng Mẹ muốn chụp với Con. Mẹ chỉ cần Con xoay lưng lại chụp với Mẹ.

Những tấm áo cưới này sẽ Rất Gía Trị với Mẹ khi 10-20 năm nữa Con chắc chắn XA MẸ, vì Con có cuộc sống riêng, có gia đình nhỏ của Con, Con sẽ ít tới lui thăm Mẹ vì cuộc sống bộn bề lo toan Cơm Gạo Áo Tiền + Gia Đình Nhỏ của Con.

Nước Mắt Chảy Xuống và đó là Quy Luật của Tạo Hoá.

Bom: À, Con hiểu rồi. À mà Mẹ, tại sao Con phải quay lưng lại??? Giờ Mẹ cứ chụp Con quay lưng lại đi. Cuối cùng sẽ có tấm Con chụp với Mẹ quay mặt lại với Mẹ.

Mẹ: Mẹ cảm ơn Con. Luôn tiện Mẹ hỏi Con chuyện này… Mẹ lấy chồng nữa nghen Bom? ( mình hỏi vui thôi).

Bom: Lần trước Mẹ hỏi Con câu này rồi và Con cũng trả lời Không với Mẹ.Con chỉ sợ Mẹ lại khổ. Nhưng giờ Mẹ hỏi Con lần nữa, Con sẽ trả lời Mẹ là: Tuỳ Mẹ. 

Nhưng theo Con, Mẹ đừng lấy chồng, đừng đám cưới nữa. Mẹ hãy là Người Tình.

Mẹ ơi, một số người đàn ông Việt Nam Con thấy khi cưới vợ rồi, người phụ rất khổ lắm Mẹ.  Vì đàn ông sẽ không còn yêu thương nâng niu như khi còn là Người Tình. Thậm chí muốn chăm sóc bản thân người chồng cũng không cho.

Mẹ: Sao Con biết???

Bom: Con thấy đầy trên các phương tiện truyền thông, xung quanh Con nữa.

Mẹ: Vậy Con không phải là đàn ông???

Bom: Con sẽ mãi là đàn ông nhưng Con Không Dám Nói Gì Nhiều nhưng khi sau này Con cưới vợ. Con tin chắc một điều: ai làm vợ Con, Con sẽ luôn trân trọng vì sinh ra là Phụ Nữ đã khổ lắm rồi.

Còn Mẹ Con xin nói điều này: Tuổi nào cũng có Cái Tình của tuổi đó.

Nhỏ thì là Tình Yêu. Lớn xíu khi hai người yêu nhau lâu sẽ trở thành Tình Thương. Già khi đến với nhau sẽ là Tình Nghĩa .

Tình Yêu sẽ Nhanh Hết. Vì Yêu nó thuộc về cảm xúc nay còn yêu mai sẽ hết khi cảm xúc lên xuống.

Tình Thương là cái Tình Yêu bền vững nhiều năm, khi tình yêu đủ lớn thì mặt cảm xúc ổn định không lên không xuống, không mất và lâu dần thành Tình Thương.

Tình Nghĩa là từ Tình Yêu + Tình Thương = Tình Nghĩa. 

Con nói thiệt là Con cũng muốn Mẹ gặp một người đàn ông Chân Tình, yêu chân thành. Nhỏ tuổi hay lớn tuổi không thành vấn đề. Vấn đề là yêu thương Mẹ chân thành. Nếu Mẹ gặp được người như vậy Mẹ cứ mở lòng.

Khi Mẹ 60 -70 tuổi mà người  đàn ông đó vẫn còn Ở Lại Bên Cạnh Mẹ nghĩa là chú đó thương Mẹ thiệt đó Mẹ.

Con mong trong đường tình yêu của Mẹ cuối cuộc đời của Mẹ có Kỳ Tích.

Con cũng mong kỳ tích đó sẽ đến, và Con sẽ Nắm Tay Mẹ, Dắt Mẹ Đến Gởi Cho Chú Ấy.

Mẹ: Chú nào Con??? 

Bom: Thì Chú nào thương Mẹ chân thành, khi Mẹ 60-70 tuổi mà Chú vẫn ở lại bên Mẹ .

Con tôi nói tới đâu nước mắt tôi chảy đến đó bà con ơi!

Mẹ: Mẹ nghèo lắm Bom, 

Bom: Con quá biết, Mẹ Rất Nghèo. Mẹ không Có Tài Sản như là có nhiều nhà, nhiều đất, nhiều xe... Con biết Mẹ Vô Sản... Nhưng Mẹ có một Tài Sản Lớn Đó Là Con.

Nên Mẹ yên tâm chờ Con học xong Đại Học, Con tìm việc làm. Con có tiền Con lo cho Mẹ. Lúc đó Mẹ đừng bươn chải nữa'.

Cát Phượng chụp bộ ảnh cưới bên cạnh người đàn ông đặc biệt cùng những chia sẻ gây xúc động-7

Cát Phượng chụp bộ ảnh cưới bên cạnh người đàn ông đặc biệt cùng những chia sẻ gây xúc động-8

Cát Phượng chụp bộ ảnh cưới bên cạnh người đàn ông đặc biệt cùng những chia sẻ gây xúc động-9

Cát Phượng chụp bộ ảnh cưới bên cạnh người đàn ông đặc biệt cùng những chia sẻ gây xúc động-10

Cát Phượng chụp bộ ảnh cưới bên cạnh người đàn ông đặc biệt cùng những chia sẻ gây xúc động-11

Cát Phượng chụp bộ ảnh cưới bên cạnh người đàn ông đặc biệt cùng những chia sẻ gây xúc động-12

Bộ ảnh cưới Cát Phượng chụp cùng con trai.

Cát Phượng tên đầy đủ là Đỗ Như Cát Phượng, sinh năm 1970. Vào năm 2004, Cát Phượng kết hôn với diễn viên Thái Hòa, có một con trai là Bom. Năm 2006, hai người ly hôn, Cát Phượng một mình nuôi con.

Sau đó, Cát Phượng có bạn trai mới là diễn viên Kiều Minh Tuấn. Sau 12 năm chung sống, hai người chia tay nhau. 

Cát Phượng từng chia sẻ con trai cô là một chàng trai sống tình cảm, tâm lý và hiểu chuyện. Không chỉ thương yêu, lo lắng cho người thân, Bom còn quan tâm tới những hoàn cảnh khó khăn khác.

Theo Trí thức và cuộc sống


Cát Phượng


Giải mã cơn sốt ‘Quật mộ trùng ma’
Phim kinh dị “Quật mộ trùng ma” có hướng đi đúng đắn khi khai thác yếu tố kinh dị tâm linh đậm chất Á Đông. Song, kịch bản phim còn một vài hạn chế khiến câu chuyện chưa thực sự thuyết phục.

Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.