Cát Phượng có phản ứng ra sao khi được khán giả khuyên xóa hình xăm Kiều Minh Tuấn

Cát Phượng xuất hiện vui vẻ sau chia tay cuộc tình cả thập kỉ và không ngần ngại khoe hình xăm có tên Kiều Minh Tuấn.

Vừa qua, cả làng giải trí hụt hẫng trước thông tin cặp đôi Kiều Minh Tuấn - Cát Phượng chia tay. Bên nhau cả thập kỉ tưởng chừng sẽ có cái kết đẹp nhưng cuối cùng cả hai vẫn quyết định "đường ai nấy đi" với lý do không hợp. 

Cát Phượng có phản ứng ra sao khi được khán giả khuyên xóa hình xăm Kiều Minh Tuấn-1

Cát Phượng thoải mái để lộ hình xăm ở cổ tay với hai chữ Cát Kiều được xăm nghệ thuật. 

Sau chia tay, Cát Phượng vẫn thường xuyên chia sẻ khoảnh khắc đời thường lên mạng xã hội, cô vẫn giữ tinh thần lạc quan và không tố xấu người yêu cũ. Cô khẳng định cặp đôi kết thúc không do người thứ 3 mà vì "không hợp".

Trong bức hình mới đây, Cát Phượng thoải mái để lộ hình xăm ở cổ tay với hai chữ Cát Kiều được xăm nghệ thuật. Ngay dưới bài đăng, không ít người để lại lời động viên tới nữ diễn viên. Bên cạnh đó, có tài khoản để lại dòng bình luận: "Xóa hình xăm chữ đi chị". Tưởng chừng cô sẽ chọn cách ngó lớ nhưng Cát Phượng liền trả lời luôn rằng: "Việc gì phải xóa hả em. Vẫn là một kỷ niệm đẹp nha. Chị ổn".

Cát Phượng có phản ứng ra sao khi được khán giả khuyên xóa hình xăm Kiều Minh Tuấn-2

Cát Phượng có phản ứng ra sao khi được khán giả khuyên xóa hình xăm Kiều Minh Tuấn-3

Dù đã chia tay được một năm những cô vẫn không xóa hình xăm này.

Xem thêm: HOT: Kiều Minh Tuấn chính thức lộ diện sau ồn ào tình yêu với Cát Phượng, vóc dáng gầy gò

Dù đã chia tay được một năm những cô vẫn không xóa hình xăm này, Cát Phượng xem đó như một kỉ niệm đẹp trong cuộc đời của mình. Sau khi chia tay, Kiều Minh Tuấn vẫn giữ thái độ im lặng còn Cát Phượng đã nhanh chóng quay lại với công việc, các dự án nghệ thuật. Dù không thể cùng nhau đi đến cuối con đường nhưng cả hai vẫn đã có quãng thời gian đồng hành cùng nhau đáng nhớ.

Cát Phượng có phản ứng ra sao khi được khán giả khuyên xóa hình xăm Kiều Minh Tuấn-4

Dù không thể cùng nhau đi đến cuối con đường nhưng cả hai vẫn đã có quãng thời gian đồng hành cùng nhau đáng nhớ.

Trước đó, Cát Phượng cho biết: "Cát Phượng và Kiều Minh Tuấn đã chính thức chia tay vào ngày 14/2/2021, đúng mùng 3 Tết. Tuấn là người nói lời chia tay. Trước đó chúng tôi cũng có xích mích. Lý do anh Tuấn nói không hợp nhau. Tôi nghĩ hơn chục năm mà nói thấy không hợp thì có hợp lý không, nhưng người ta muốn dừng lại thì mình chiều. Chắc tôi cũng có một phần lỗi lầm thì cứ nhận hết về mình thôi".

Theo Saosatr


Cát Phượng


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.