Cát Phượng được nhạc sĩ tài hoa thả thính khi vừa chia tay Kiều Minh Tuấn, dân mạng nhiệt tình đẩy thuyền

Không chỉ được người giấu mặt tỏ tình trong ngày sinh nhật, Cát Phượng còn được nhạc sĩ Tô Hiếu công khai thả thính cực ngọt.

Đúng ngày sinh nhật của mình là 15/5, Cát Phượng chính thức xác nhận chia tay Kiều Minh Tuấn sau 13 năm gắn bó mặn nồng. Nữ nghệ sĩ cho biết, Kiều Minh Tuấn là người chủ động chia tay với lí do là không hợp. Ngoài ra, cô khẳng định không có sự xuất hiện của người thứ ba nào cả. Cả hai hiện vẫn giữ mối quan hệ bạn bè thân thiết.

Cát Phượng được nhạc sĩ tài hoa thả thính khi vừa chia tay Kiều Minh Tuấn, dân mạng nhiệt tình đẩy thuyền-1

Cát Phượng thông báo chia tay Kiều Minh Tuấn đúng vào ngày sinh nhật của mình

Sau khi chia tay Kiều Minh Tuấn, Cát Phượng nhận được nhiều lời tán tỉnh từ giấu mặt đến công khai. Điển hình như mới đây, nhạc sĩ Tô Hiếu đã chia sẻ khoảnh khắc vui vẻ bên Cát Phượng kèm lời thả thính: 'Ai chung tình được mãi. Hôm nay Tô Hiếu chung tình với Cát Phượng nè'.

Ngay sau status của nhạc sĩ Tô Hiếu, nhiều cư dân mạng đã bày tỏ sự phấn khích, hào hứng 'đẩy thuyền' nam nhạc sĩ với Cát Phượng. Trước sự ghép đôi rần rần của cộng đồng mạng, anh bật cười cho biết cả 2 chỉ đang hợp tác trong một dự án và trêu nhau cho vui. Tuy nhiên, anh vẫn dành tình cảm quý mến trân trọng dành cho tài năng và cách sống chân thành của nữ nghệ sĩ hài.

Cát Phượng được nhạc sĩ tài hoa thả thính khi vừa chia tay Kiều Minh Tuấn, dân mạng nhiệt tình đẩy thuyền-2

Nhạc sĩ Tô Hiếu vừa công khai thả thính Cát Phượng

Cát Phượng được nhạc sĩ tài hoa thả thính khi vừa chia tay Kiều Minh Tuấn, dân mạng nhiệt tình đẩy thuyền-3Cát Phượng được nhạc sĩ tài hoa thả thính khi vừa chia tay Kiều Minh Tuấn, dân mạng nhiệt tình đẩy thuyền-4

Cư dân mạng nhiệt tình đẩy thuyền

Trước đó, vào đúng ngày sinh nhật, Cát Phượng nhận được thư tỏ tình từ một người giấu mặt. Đối phương còn tặng cả nhẫn kim cương cho cô. Đối mặt với tấm chân tình này, Cát Phượng gửi lời cảm ơn đến người đàn ông này nhưng xin không nhận nhẫn vì quá đắt giá.

Theo Công lý và xã hội

Xem link gốc Ẩn link gốc https://conglyxahoi.net.vn/van-hoa/giai-tri/cat-phuong-duoc-nhac-si-tai-hoa-tha-thinh-khi-vua-chia-tay-kieu-minh-tuan-dan-mang-nhiet-tinh-day-thuyen-120379.html

Cát Phượng

Kiều Minh Tuấn


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.