Cát Phượng gây chú ý khi rao bán căn hộ chung sống với Kiều Minh Tuấn, tỏ rõ thái độ trước nghi vấn 'đường ai nấy đi'?

Việc Cát Phượng đăng bài rao bán căn chung cư được coi là 'kỷ niệm tình yêu' với Kiều Minh Tuấn khiến người hâm mộ hết sức bất ngờ.

Mới đây (sáng 9/5), diễn viên Cát Phượng gây xôn xao dư luận khi có bài đăng rao bán nhà trên trang cá nhân.

Cát Phượng gây chú ý khi rao bán căn hộ chung sống với Kiều Minh Tuấn, tỏ rõ thái độ trước nghi vấn đường ai nấy đi?-1


Theo đó, ngôi nhà mà nữ diễn viên đăng bán là căn chung cư nằm ở quận 7, thành phố Hồ Chí Minh. Bài đăng nhanh chóng thu hút sự chú ý của cư dân mạng vì một vài chi tiết quen thuộc.

Cụ thể, fan hâm mộ tinh ý của cặp đôi Kiều Minh Tuấn - Cát Phượng đã lập tức nhận ra không gian và cách bài trí quen thuộc trong căn hộ này, đưa ra những dẫn chứng cụ thể, chứng minh đây chính là căn hộ mà nam diễn viên đã mua tặng bạn gái từ năm 2018. Qua loạt chi tiết trùng hợp, netizens khẳng định đây là ngôi nhà cả hai đã sống chung, có giá trị khoảng 3 tỷ đồng.

Cát Phượng gây chú ý khi rao bán căn hộ chung sống với Kiều Minh Tuấn, tỏ rõ thái độ trước nghi vấn đường ai nấy đi?-2

Cát Phượng gây chú ý khi rao bán căn hộ chung sống với Kiều Minh Tuấn, tỏ rõ thái độ trước nghi vấn đường ai nấy đi?-3Cát Phượng gây chú ý khi rao bán căn hộ chung sống với Kiều Minh Tuấn, tỏ rõ thái độ trước nghi vấn đường ai nấy đi?-4

Netizen liền phát hiện ra ngay đây là căn chung cư mà Kiều Minh Tuấn mua tặng cô trước đó

Cát Phượng gây chú ý khi rao bán căn hộ chung sống với Kiều Minh Tuấn, tỏ rõ thái độ trước nghi vấn đường ai nấy đi?-5Cát Phượng gây chú ý khi rao bán căn hộ chung sống với Kiều Minh Tuấn, tỏ rõ thái độ trước nghi vấn đường ai nấy đi?-6

Cặp đôi từng tiếp đón nhiều sao Việt, bạn bè tới chơi và ăn uống tại đây

Khi được 'nửa kia' tặng căn nhà, Cát Phượng từng lên tiếng chia sẻ: 'Thật ra, căn nhà chung cư 3 tỷ mới mua đây là của Kiều Minh Tuấn mua tặng tôi và tôi cảm nhận được tình cảm ấy rất chân thật. Bây giờ ai thương mình, ai ghét mình tôi cảm nhận được chứ. Đây là tình cảm thật sự của tôi'. Vậy nên trước thông tin nữ diễn viên đăng bán căn nhà được xem là kỷ niệm tình yêu, ai nấy đều cảm thấy bất ngờ.

Cát Phượng gây chú ý khi rao bán căn hộ chung sống với Kiều Minh Tuấn, tỏ rõ thái độ trước nghi vấn đường ai nấy đi?-7

Kiều Minh Tuấn - Cát Phượng

Khoảng thời gian trước đó, cặp đôi 'chị em' liên tục bị soi những dấu hiệu rạn nứt. Lí do là vì cả hai thường xuyên tránh mặt nhau dù xuất hiện tại cùng một sự kiện. Thậm chí, nữ diễn viên cũng từng lên tiếng xác nhận nhưng sau đó, Cát Phượng lại chia sẻ đó chỉ là lời nói đùa. Cho đến thời điểm hiện tại, cặp đôi vẫn chưa lên tiếng về nghi vấn này. 

Về phía Cát Phượng, trước loạt tin đồn chia tay bủa vây, cô cho biết khi nào chia tay thật sẽ tự thông báo chứ không giấu giếm. Vậy nên, đây vẫn chỉ là suy đoán của netizens, thực hư tin đồn chia tay ra sao phải đợi người trong cuộc lên tiếng.

Cát Phượng gây chú ý khi rao bán căn hộ chung sống với Kiều Minh Tuấn, tỏ rõ thái độ trước nghi vấn đường ai nấy đi?-8Cát Phượng gây chú ý khi rao bán căn hộ chung sống với Kiều Minh Tuấn, tỏ rõ thái độ trước nghi vấn đường ai nấy đi?-9

Cát Phượng và Kiều Minh Tuấn tới nay đã có 13 năm gắn bó. Tuy nhiên thời gian qua, cặp đôi 'chị em' liên tục bị soi những dấu hiệu rạn nứt.

Bài đăng của nữ diễn viên càng làm người hâm mộ đặt dấu hỏi về sự rạn nứt của cặp đôi.

 

Theo vtc.vn


Cát Phượng


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.