Cát Phượng, Kiều Minh Tuấn 2 năm sau chia tay: Nàng có tình mới, chàng 'lột xác' thành soái ca

Cát Phượng, Kiều Minh Tuấn đã có những lối đi riêng sau khi kết thúc mối tình kéo dài 2 năm từng khiến khán giả ngưỡng mộ.

Cát Phượng và Kiều Minh Tuấn hẹn hò từ năm 2009. Trong khoảng thời gian yêu nhau, Cát Phượng lui về hậu trường, làm quản lý cho bạn trai theo đuổi nghiệp diễn xuất. Chuyện tình kéo dài 12 năm của cặp đôi được nhiều người ngưỡng mộ. Thế nhưng vào tháng 5/2022, cả hai thông báo "đường ai nấy đi" vì không còn hợp nhau, điều này khiến không ít khán giả tiếc nuối.

Cát Phượng, Kiều Minh Tuấn 2 năm sau chia tay: Nàng có tình mới, chàng lột xác thành soái ca-1

Cát Phượng, Kiều Minh Tuấn từng có 10 năm gắn bó.

Sau 2 năm chia tay, Cát Phượng và Kiều Minh Tuấn đã có lối đi cho riêng mình.

Cát Phượng công khai bạn trai Việt kiều

Sau khi kết thúc mối tình 10 năm với Kiều Minh Tuấn, Cát Phượng dành nhiều thời gian hơn để chăm sóc bản thân. Trên trang cá nhân, nữ diễn viên thể hiện nhiều suy nghĩ tích cực, thường xuyên khoe ảnh làm đẹp với thần sắc rạng rỡ. Bạn gái cũ Kiều Minh Tuấn chọn cách trang điểm trẻ trung với son đỏ, tóc suôn thẳng, khoe vai trần đầy gợi cảm. Nữ diễn viên cũng tự tin mặc những trang phục sặc sỡ dù đã bước sang tuổi 52.

Cát Phượng, Kiều Minh Tuấn 2 năm sau chia tay: Nàng có tình mới, chàng lột xác thành soái ca-2

Mới đây, Cát Phương tiết lộ cô đã có người mới. "Tám tháng sau khi tôi và Kiều Minh Tuấn chia tay, anh ấy đã nhắn tin, hỏi thăm tôi. Anh ấy kể là fan suốt 20 năm qua của tôi. Trước đây, khi còn ở Việt Nam, anh ấy từng đi đến nhiều tụ điểm xem tôi diễn hài. Sau thời gian trò chuyện, cảm thấy phù hợp, chúng tôi chính thức yêu nhau", Cát Phượng kể.

Được biết, bạn trai Cát Phượng hiện sinh sống tại nước ngoài, cả hai đang yêu xa. Có sự cách biệt lớn về mặt địa lý song tình cảm của cặp đôi vẫn luôn không thay đổi, thậm chí nữ diễn viên còn tiết lộ bản thân thích yêu xa.

Cát Phượng, Kiều Minh Tuấn 2 năm sau chia tay: Nàng có tình mới, chàng lột xác thành soái ca-3

Cát Phượng nói rằng con trai cô ủng hộ quyết định của mẹ. Bạn trai của nữ diễn viên cũng thường xuyên hỏi thăm nhóc tỳ về vấn đề học tập, sức khỏe, chính bé Bôm cũng cảm nhận được điều đó.

Kiều Minh Tuấn “lột xác” thành xoái ca

Còn về Kiều Minh Tuấn, sau khi chia tay Cát Phượng, điều thay đổi rõ rệt nhất ở anh chính là ngoại hình, gần như lột xác 180 độ. Kiều Minh Tuấn thay đổi kiểu tóc mới trông trẻ trung thấy rõ, biến tấu phong cách thời trang với những bộ đồ "học sinh" thay vì mặc vest như trước kia. Ai nấy đều dành lời khen, ví nam diễn viên như tài tử Hàn Quốc.

Cát Phượng, Kiều Minh Tuấn 2 năm sau chia tay: Nàng có tình mới, chàng lột xác thành soái ca-4

Kiều Minh Tuấn cũng thoải mái chia sẻ hoạt động cá nhân lên mạng xã hội và tích cực tham gia các dự án nghệ thuật, không đề cập đến chuyện tình cảm trong quá khứ.

Cát Phượng, Kiều Minh Tuấn 2 năm sau chia tay: Nàng có tình mới, chàng lột xác thành soái ca-5

Cát Phượng, Kiều Minh Tuấn 2 năm sau chia tay: Nàng có tình mới, chàng lột xác thành soái ca-6

Về mối quan hệ của Cát Phượng lẫn Kiều Minh Tuấn sau khi chia tay, trong một lần chia sẻ với báo chí, Cát Phương tiết lộ vẫn quan tâm và trân trọng tình cũ, coi nhau như bạn bè.

Theo  Gia đình Việt Nam

Xem link gốc Ẩn link gốc https://giadinhonline.vn/cat-phuong-kieu-minh-tuan-2-nam-sau-chia-tay-nang-co-tinh-moi-chang-lot-xac-thanh-soai-ca-d191539.html

Cát Phượng

Kiều Minh Tuấn


Cảnh phim vô duyên của Thúy Diễm
Vào vai tiểu thư Mỹ Đình nhiệt tình vì bạn, Thúy Diễm gây tranh cãi với hình tượng ồn ào, xốc nổi trong "Trạm cứu hộ trái tim". Bên cạnh đó, cô còn bị đánh giá là kém duyên trong mối quan hệ giữa Nam và bạn gái.

Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.