Đây là câu Phương Nga đã hỏi 2 lần trước khi gật đầu nhận lời làm vợ Bình An, nội dung khiến ai cũng phải gật gù?

Khi Bình An quỳ gối cầu hôn, Phương Nga đã hỏi 1 câu suốt 2 lần trước khi đồng ý.

Khoảnh khắc được cầu hôn có ý nghĩa đặc biệt quan trọng đối với những cặp đôi sau thời gian dài yêu đương. Là đôi tình nhân được ủng hộ từ lúc công khai hẹn hò, Bình An và Phương Nga khiến dân tình rần rần khi chính thức "chốt đơn" trước thềm ngày Valentine.

Bình An và Phương Nga có chia sẻ đầu tiên sau màn cầu hôn gây bão, đậm mùi "cẩu lương" quá đi!
Giữa lúc màn cầu hôn đang gây bão, 1 diễn đàn bất ngờ chia sẻ clip Bình An mở lời với Phương Nga. Quỳ gối trong không gian vô cùng lãng mạn, nam diễn viên đưa nhẫn kim cương trước mặt và nghiêm túc nói: "Làm vợ của anh nhé". Thế nhưng, đàng gái không đồng ý ngay mà hỏi 1 câu liên tục 2 lần khiến nhiều người phải bật cười.

Clip: Đây là câu hỏi Phương Nga nhắc 2 lần trước khi nhận lời làm vợ Bình An (Nguồn: World Press) 

Đây là câu Phương Nga đã hỏi 2 lần trước khi gật đầu nhận lời làm vợ Bình An, nội dung khiến ai cũng phải gật gù?-1Bình An chân thành quỳ gối cầu hôn Phương Nga sau 4 năm yêu đương

Cụ thể, dù đang vô cùng xúc động nhưng Phương Nga lại hỏi ngược chồng tương lai: "Hỏi bố mẹ chưa?". Sau khi Bình An đứng hình mất 5 giây và trả lời: "Hỏi rồi" thì Phương Nga mới chịu gật đầu lia lịa. Màn xử lý khéo léo, tinh tế và thể hiện sự lễ phép, tôn trọng bố mẹ 2 bên của Phương Nga được dân tình hết lời khen ngợi. Chưa chính thức về nhà chồng nhưng nàng hậu đã thể hiện là vợ hiền dâu thảo quá rồi.

Đây là câu Phương Nga đã hỏi 2 lần trước khi gật đầu nhận lời làm vợ Bình An, nội dung khiến ai cũng phải gật gù?-2
Phương Nga liên tục hỏi Bình An đã hỏi ý kiến bố mẹ chưa trước khi cô nhận lời cầu hôn. Sau khi đàng trai chốt "Hỏi rồi", Phương Nga vừa khóc vừa gật đầu liên tục

Đây là câu Phương Nga đã hỏi 2 lần trước khi gật đầu nhận lời làm vợ Bình An, nội dung khiến ai cũng phải gật gù?-3Đây là câu Phương Nga đã hỏi 2 lần trước khi gật đầu nhận lời làm vợ Bình An, nội dung khiến ai cũng phải gật gù?-4
Trong thời gian yêu đương, Phương Nga và Bình An có mối quan hệ rất tốt đẹp với bố mẹ 2 bên 

Đây là câu Phương Nga đã hỏi 2 lần trước khi gật đầu nhận lời làm vợ Bình An, nội dung khiến ai cũng phải gật gù?-5
Phương Nga xúc động khi được chồng tương lai tạo bất ngờ

Đây là câu Phương Nga đã hỏi 2 lần trước khi gật đầu nhận lời làm vợ Bình An, nội dung khiến ai cũng phải gật gù?-6Cặp đôi hạnh phúc nhất nhì năm 2022 đây rồi!

 

Theo Trí thức trẻ

Xem link gốc Ẩn link gốc http://ttvn.toquoc.vn/day-la-cau-phuong-nga-da-hoi-2-lan-truoc-khi-gat-dau-nhan-loi-lam-vo-binh-an-noi-dung-khien-ai-cung-phai-gat-gu-22022142722613.htm

Phương Nga


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.