Cbiz chuẩn bị đón đám cưới khủng: Dương Mịch đã ra mắt nhà bố mẹ tình trẻ thiếu gia, cho Lưu Khải Uy vào dĩ vãng?

Vì thông tin này, netizen đều hồi hộp chờ đón phản hồi từ phía Dương Mịch.

Làng giải trí xứ Trung đang xôn xao trước tin đồn mà trang 163 chia sẻ vào ngày hôm nay (23/5). Theo đó, nguồn tin cho hay, Dương Mịch đã về ra mắt nhà Ngụy Đại Huân, thậm chí còn cùng bố mẹ của tình trẻ đi du lịch vui vẻ. Vì thông tin này, netizen đồn đoán rằng, rất có thể trong tương lai, một đám cưới hoành tráng của 2 người sẽ được diễn ra.

Cbiz chuẩn bị đón đám cưới khủng: Dương Mịch đã ra mắt nhà bố mẹ tình trẻ thiếu gia, cho Lưu Khải Uy vào dĩ vãng?-1
Nguồn tin từ trang 163 khiến cả Weibo dậy sóng

Cbiz chuẩn bị đón đám cưới khủng: Dương Mịch đã ra mắt nhà bố mẹ tình trẻ thiếu gia, cho Lưu Khải Uy vào dĩ vãng?-2
Phải chăng Dương Mịch đã quyết định "chốt" sổ với người tình thiếu gia

Trang 163 cho hay, khoảng thời gian trước ngày 1/5, Dương Mịch và Ngụy Đại Huân cùng nhau tới Đông Bắc đi du lịch. Chuyến đi này không chỉ có 2 người mà còn có cả bố mẹ của mỹ nam Cây Dành Dành Nở Hoa. Đáng chú ý, Đông Bắc chính là quê hương của Ngụy Đại Huân, chính vì vậy, chuyến đi này đối với Dương Mịch không khác gì "về quê ra mắt bố mẹ chồng tương lai".

Nếu như tin đồn trên là đúng sự thật, Cbiz rất có thể đón thêm 1 đám cưới cực kỳ hot trong tương lai, đồng nghĩa với việc Dương Mịch hoàn toàn lãng quên chồng cũ Lưu Khải Uy và cuộc hôn nhân thị phi của họ. Tuy nhiên, dường như cả 2 quyết định sẽ không lên tiếng về bất cứ tin đồn tình ái nào rộ lên trong giới. Suốt thời gian qua, nhiều lần cả Dương Mịch lẫn Ngụy Đại Huân bị săm soi mặc đồ đôi, đi khách sạn, thậm chí về nhà riêng của nhau để qua đêm, tuy nhiên, cả hai đều "lờ lớ lơ", không chịu trả lời truyền thông.

Cbiz chuẩn bị đón đám cưới khủng: Dương Mịch đã ra mắt nhà bố mẹ tình trẻ thiếu gia, cho Lưu Khải Uy vào dĩ vãng?-3
Nguồn: 163

Theo Trí Thức Trẻ 


Dương Mịch


Cảnh phim vô duyên của Thúy Diễm
Vào vai tiểu thư Mỹ Đình nhiệt tình vì bạn, Thúy Diễm gây tranh cãi với hình tượng ồn ào, xốc nổi trong "Trạm cứu hộ trái tim". Bên cạnh đó, cô còn bị đánh giá là kém duyên trong mối quan hệ giữa Nam và bạn gái.

Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.