CEO thách thức quản lý Phi Nhung nếu chứng minh được một điều liên quan đến Hồ Văn Cường lập tức sẽ cho 1 tỷ đồng

Trong khi quản lý đang ở Mỹ để dự đám tang Phi Nhung thì tại Việt Nam lại xảy ra "biến" mới.

Dù đã giải quyết xong chuyện tiền bạc với Hồ Văn Cường nhưng phía ekip Phi Nhung vẫn liên tục bị dân mạng soi mói. Mới đây, nữ CEO nổi tiếng trên mạng xã hội lại tiếp tục đề cập đến vấn đề này.

Cụ thể, nữ CEO thách thức quản lý của Phi Nhung: "Nếu chứng minh được 180 triệu đồng mẹ của Hồ Văn Cường gửi tiết kiệm ngay khi Cường được quán quân, tôi sẽ cho ngay 1 tỷ".

Hiện tại, quản lý của Phi Nhung đang ở Mỹ và vừa tham dự đám tang của cố nghệ sĩ trong ngày hôm nay. Chúng tôi sẽ tiếp tục liên hệ với phía ekip Phi Nhung để tìm hiểu thêm về sự việc.

CEO thách thức quản lý Phi Nhung nếu chứng minh được một điều liên quan đến Hồ Văn Cường lập tức sẽ cho 1 tỷ đồng-1

Vào chiều 11/10, phía ekip Phi Nhung cho biết đã hoàn tất việc thanh toán tiền cho Hồ Văn Cường. Trong đó gồm sổ tiết kiệm 180 triệu đồng tiền thưởng quán quân Giọng Hát Việt Nhí, cát-xê (gia đình yêu cầu không công bố) và 500 triệu đồng Phi Nhung cho riêng con nuôi.

Ngoài ra, phía Phi Nhung cũng công bố một văn bản với nội dung tường trình lại cuộc sống của Hồ Văn Cường và bố mẹ ruột trong thời gian ở nhà Phi Nhung. Trong đó nói rõ, bố Hồ Văn Cường làm bảo vệ ở nhà hàng chay của Phi Nhung với mức lương 10 triệu đồng, mẹ Hồ Văn Cường ở nhà trông cháu nhỏ. Về phần Hồ Văn Cường được Phi Nhung lo chi phí ăn học, khi tham gia các show diễn công ty đều thông báo với gia đình, thỉnh thoảng nam ca sĩ mới ra quán phụ giúp việc nhẹ hoặc giao lưu với người hâm mộ chứ không hề có việc bóc lột lao động. Ngoài ra chị gái của Hồ Văn Cường ở quê cũng được chu cấp.

Theo Pháp luật và bạn đọc

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phapluat.suckhoedoisong.vn/ceo-thach-thuc-quan-ly-phi-nhung-neu-chung-minh-duoc-mot-dieu-lien-quan-den-ho-van-cuong-lap-tuc-se-cho-1-ty-dong-162211310200025869.htm

Phi Nhung


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.