Cha ruột vừa từ bỏ quyền giám hộ, Britney Spears gây sốc khi khoe ảnh khỏa thân

Hình ảnh của Britney Spears nhận được nhiều sự chú ý từ công chúng.

Trên trang cá nhân mới đây, Britney Spears đã chia sẻ loạt hình ảnh gây chú ý khi khoe vòng 1 vô cùng táo bạo. Britney Spears không diện bất cứ một chiếc áo nào, thay vào đó, "công chúa nhạc Pop" chỉ dùng tay để che đi điểm nhạy cảm của vòng 1.

Đứng trước ống kính, Britney Spears tạo dáng gợi cảm với độc chiếc quần bikini siêu nhỏ màu trắng. Nữ ca sĩ còn cài bông hồng đỏ lên ngực. 

Bài đăng của Britney Spears nhanh chóng thu hút sự chú ý của cộng đồng mạng, với hơn 723.000 lượt "like" chỉ sau 2 tiếng được đăng tải. Người hâm mộ tiếp tục để lại những bình luận ủng hộ, cổ vũ "công chúa nhạc Pop".

Cha ruột vừa từ bỏ quyền giám hộ, Britney Spears gây sốc khi khoe ảnh khỏa thân-1

Sáng 13/8, truyền thông Mỹ đưa tin bố ruột của Britney Spears đã nộp đơn lên tòa án Los Angeles xin rút khỏi vị trí người giám hộ của nữ ca sĩ. Phía ông Jamie Spears nói rõ sẽ rời khỏi vị trí giám hộ tài sản của Britney Spears khi tòa án chỉ định và có kế hoạch bàn giao người giám hộ mới theo đúng luật.

Trong đơn, bố ruột Britney Spears cũng phủ nhận những cáo buộc về việc ép con gái đi diễn, không cho phép có thai, bắt vào trung tâm điều trị cai nghiện.

Cha ruột vừa từ bỏ quyền giám hộ, Britney Spears gây sốc khi khoe ảnh khỏa thân-2

 

 THEO PHÁP LUẬT VÀ BẠN ĐỌC 

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phapluat.suckhoedoisong.vn/cha-ruot-vua-tu-bo-quyen-giam-ho-britney-spears-gay-soc-khi-khoe-anh-khoa-than-162211708185952146.htm

Britney Spears


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.