Chae Rim chính thức lên tiếng về thông tin ly hôn chồng trẻ Cao Tử Kỳ sau 6 năm vợ chồng

Thông tin trên trang cá nhân Chae Rim thay cho lời xác nhận đã chính thức ly hôn.

Mới đây, truyền thông Hàn Quốc đồng loạt đăng tải thông tin liên quan tới việc Chae Rim và chồng 2 - Cao Tử Kỳ đã hoàn tất thủ tục ly hôn sau 6 năm vợ chồng. Ngay sau đó, truyền thông đã cố gắng liên hệ với Cao Tử Kỳ và Chae Rim nhưng không nhận được bất kỳ câu trả lời nào.

Chae Rim chính thức lên tiếng về thông tin ly hôn chồng trẻ Cao Tử Kỳ sau 6 năm vợ chồng-1

Ngay sau đó, Chae Rim đã chia sẻ một dòng trạng thái lên trang cá nhân với nội dung thay như lời xác nhận. Chae Rim chia sẻ: "Đây không phải là một lời giải thích cho việc này việc kia hay muốn ai hiểu. Tôi chỉ đang sống cuộc đời của mình một cách âm thầm và làm hết sức mình".

Chae Rim chính thức lên tiếng về thông tin ly hôn chồng trẻ Cao Tử Kỳ sau 6 năm vợ chồng-2

Chae Rim và Cao Tử Kỳ chính thức nên duyên sau khi tham gia một bộ phim truyền hình Hàn Quốc. Năm 2014, cả hai nên duyên vợ chồng trong sự chúc phúc của đông đảo người hâm mộ. Mối tình "xuyên biên giới" của cả hai nhận được rất nhiều sự ủng hộ. 

Năm 2017, cả hai chào đón sự ra đời của cậu con trai đầu lòng. Đầu năm 2019, Chae Rim chuyển về Hàn Quốc sinh sống cùng con trai, thời điểm này cũng bắt đầu xuất hiện những thông tin về việc ly hôn của cả hai. 

Theo Pháp luật và bạn đọc

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phapluatbandoc.giadinh.net.vn/chae-rim-chinh-thuc-len-tieng-ve-thong-tin-ly-hon-chong-tre-cao-tu-ky-sau-6-nam-vo-chong-162201812111539958.htm

Chae Rim

Ly hôn


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.