CHẤN ĐỘNG: Billboard đưa tin Justin Bieber bị cáo buộc hiếp dâm 2 người phụ nữ trong lúc hẹn hò Selena Gomez

Justin Bieber hiện đang đối mặt với 2 cáo buộc tấn công tình dục vào năm 2014 và 2015.

Theo tin mới nhất từ Billboard, CCN, iheart Radio và loạt tờ tin tức khác của Hollywood, Justin Bieber bị tố cáo hiếp dâm 2 nạn nhân nữ trên Twitter. Cụ thể theo Billboard, nam ca sĩ đình đám đã bị nghi ngờ có hành vi tấn công tình dục 2 người phụ nữ, trong đó 1 người khẳng định bản thân bị giọng ca nổi tiếng tấn công vào năm 2014, người còn lại khai nhận thời gian bị xâm phạm vào năm 2015. Tờ CCN khẳng định "Nên coi đây là sự việc nghiêm trọng".

CHẤN ĐỘNG: Billboard đưa tin Justin Bieber bị cáo buộc hiếp dâm 2 người phụ nữ trong lúc hẹn hò Selena Gomez-1CHẤN ĐỘNG: Billboard đưa tin Justin Bieber bị cáo buộc hiếp dâm 2 người phụ nữ trong lúc hẹn hò Selena Gomez-2

Tờ CCN nhấn mạnh công chúng cần phải coi đây là sự việc nghiêm trọng

Người phụ nữ đầu tiên tố cáo Justin Bieber có một tài khoản với chỉ vỏn vẹn một phần tên ngắn "Danielle". Cô này khẳng định đã bị nam ca sĩ hãm hiếp khi anh còn hẹn hò với Selena Gomez.

"Justin Bieber đã đi cùng với tình cũ đến một concert ở Houston, Texas. Anh ta đẩy tôi xuống giường chỉ sau khoảng 10 phút đứng đó và đè lên người tôi, bắt đầu hôn tôi xuống phần cổ cho đến bụng", Danielle khẳng định sự việc diễn ra tại một khách sạn ở Austin, Texas vào ngày 9/3/2014. Tài khoản này sau đó đã trở thành tâm điểm trên mạng xã hội. Tuy nhiên các fan của Justin Bieber không khỏi phẫn nộ và đã "khủng bố" cô này.

Một fan không tin vào cáo buộc này "Dừng lại đi, đừng vội kết luận"

CHẤN ĐỘNG: Billboard đưa tin Justin Bieber bị cáo buộc hiếp dâm 2 người phụ nữ trong lúc hẹn hò Selena Gomez-3CHẤN ĐỘNG: Billboard đưa tin Justin Bieber bị cáo buộc hiếp dâm 2 người phụ nữ trong lúc hẹn hò Selena Gomez-4

Một fan khác tố câu chuyện của Danielle như bịa trên Wattpad

Sau khi Danielle tố cáo Justin Bieber, một influencer tên Kadi đã quyết lên tiếng và đứng về phía cô nàng này. Kadi khẳng định bị Justin tấn công tình dục vào năm 2015 và không ngần ngại giữ quan điểm dù bị fan của Justin phản đối.

Hiện công chúng đang dậy sóng và chia ra làm các ý kiến đối lập. Tuy nhiên phần lớn vẫn chọn cách chờ đợi chính Justin Bieber lên tiếng trước cáo buộc nghiêm trọng này. Đáng nói, hiện Danielle đã gỡ bài đăng này.

 

 

 THEO TRÍ THỨC TRẺ 

Xem link gốc Ẩn link gốc http://ttvn.toquoc.vn/chan-dong-billboard-dua-tin-justin-bieber-bi-cao-buoc-hiep-dam-2-nguoi-phu-nu-trong-luc-hen-ho-selena-gomez-2202022695220168.htm

Selena Gomez

tấn công tình dục

Justin Bieber


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.