Chân dung chồng nhạc sĩ hay bị nhầm là "phi công trẻ" của Việt Hương

Nhạc sĩ Hoài Phương hơn Việt Hương 5 tuổi nhưng vì ngoại hình điển trai, lãng tử, anh thường bị hiểu lầm trẻ tuổi hơn bà xã.

Gần đây, việc nghệ sĩ Việt Hương tặng ông Đoàn Ngọc Hải 1,7 tỷ đồng để mua xe cứu thương nhận được nhiều lời khen từ cộng đồng mạng. Việt Hương cho biết, quyết định này đến bất ngờ, sau khi cô nghe ông Hải kể về khó khăn trong quá trình di chuyển giúp đỡ những người có hoàn cảnh khó khăn.

Nữ nghệ sĩ cũng bày tỏ sự cảm động, biết ơn ông xã vì anh luôn ủng hộ cô hết mình trong mọi quyết định, ngay cả khi cô chưa kịp hỏi ý kiến chồng. Theo Việt Hương, suốt 14 năm qua, dù trong công việc hay cuộc sống, cô luôn được ông xã tạo mọi điều kiện, hỗ trợ hết sức.

Từng lập nhóm nhạc với Bằng Kiều, bị vợ hiểu lầm là người nước ngoài

Ông xã Việt Hương là nhạc sĩ Hoài Phương, anh sinh năm 1971 trong gia đình có truyền thống nghệ thuật. Hoài Phương có năng khiếu âm nhạc và được bồi dưỡng từ khi mới lên 6 tuổi. 

Năm 1989, anh đỗ thủ khoa ngành kèn clarinet tại Nhạc viện Hà Nội (nay là Học viện Âm nhạc quốc gia Việt Nam). Thời sinh viên, anh từng lập nhóm nhạc với Bằng Kiều nhưng khi nhóm tan rã thì sang Mỹ du học.

Chân dung chồng nhạc sĩ hay bị nhầm là phi công trẻ của Việt Hương-1

Chân dung chồng nhạc sĩ hay bị nhầm là phi công trẻ của Việt Hương-2

Ông xã Việt Hương thời trẻ.

Năm 2005, Việt Hương và Hoài Phương lần đầu gặp nhau khi nữ nghệ sĩ qua Mỹ lưu diễn. Khi ấy, cô là nghệ sĩ biểu diễn, còn anh là thành viên trong một ban nhạc.

Lúc chuẩn bị bước ra sân khấu thì Việt Hương phát hiện ra chiếc míc của mình bị hỏng, đúng khi ấy thì anh vừa chơi nhạc xong và bước vào trong hậu trường. 

Nhìn anh, cô tưởng người nước ngoài nên đánh liều tiến lại gần hỏi mượn míc bằng tiếng Anh. Màn mượn míc diễn ra êm xuôi, nhưng lúc diễn xong quay vào, cô bị anh thẳng thừng chê là "nói tiếng Anh dở quá" nên tự ái bỏ đi. 

Sau này, cả hai gặp lại nhau trong một show diễn khác. Khi ấy, Hoài Phương đi muộn nên hết suất cơm để ăn, thấy vậy Việt Hương chia một nửa hộp cơm mình cho anh. Cũng kể từ đó, cả hai giữ liên lạc và trở nên thân thiết với nhau hơn.

Chân dung chồng nhạc sĩ hay bị nhầm là phi công trẻ của Việt Hương-3

Chân dung chồng nhạc sĩ hay bị nhầm là phi công trẻ của Việt Hương-4

Từng trải qua một lần đổ vỡ trong hôn nhân nên sau khi quen Hoài Phương, Việt Hương giữ tâm lý khá dè chừng. 

Dù vậy, khi nhận thấy những điểm tốt ở anh, cô yên tâm và quyết định đi bước nữa vào năm 2007. 

Sau khi kết hôn, Việt Hương bỏ lại sau lừng sự nghiệp đang kỳ nở rộ tại quê nhà, sang Mỹ cùng chồng xây dựng mái ấm gia đình. Năm 2009, cả hai chào đón con gái Elyza Phương Vy ra đời.

Thường bị trêu "gà trống nuôi con"

Sau khi con đủ chững chạc, Việt Hương đi lại giữa Việt Nam và Mỹ để hoạt động nghệ thuật, ông xã cô dành nhiều thời gian hơn để chăm sóc con gái nhỏ.

Cũng vì xa chồng con thường xuyên, Việt Hương cho biết, cô cảm thấy có lỗi khi ông xã thường bị bạn bè trêu "gà trống nuôi con".

Một năm, vợ chồng Việt Hương chỉ gặp nhau vài lần, dù vậy, cả hai tin tưởng nhau tuyệt đối và không bao giờ xảy ra chuyện ghen tuông.

Chân dung chồng nhạc sĩ hay bị nhầm là phi công trẻ của Việt Hương-5

Chân dung chồng nhạc sĩ hay bị nhầm là phi công trẻ của Việt Hương-6

Chia sẻ về ông xã, nữ nghệ sĩ cho hay, anh không chỉ giúp cô việc phối khí, hòa âm các tiết mục khi cô chuẩn bị cho liveshow mà còn lo giấy tờ, thương lượng đối tác, mua nguyên liệu trong tất cả dự án kinh doanh mỹ phẩm, nhà hàng của vợ ở Việt Nam và Mỹ.

"Tôi hay nói nếu thiếu anh ấy, không biết bản thân sẽ xoay xở mọi thứ ra sao", Việt Hương từng chia sẻ trong bài phỏng vấn với Vnexpress.

Chân dung chồng nhạc sĩ hay bị nhầm là phi công trẻ của Việt Hương-7

Chân dung chồng nhạc sĩ hay bị nhầm là phi công trẻ của Việt Hương-8

Chân dung chồng nhạc sĩ hay bị nhầm là phi công trẻ của Việt Hương-9

Sau dịp Tết Nguyên đán 2021, nhạc sĩ Hoài Phương quyết định cùng con gái chuyển về Việt Nam sống sau 26 năm ở Mỹ.

Chia sẻ về quyết định này, anh nói: "Bà xã Việt Hương từng nhiều lần khuyên tôi về Việt Nam sống. Nhưng tôi đã quen với cuộc sống ở Mỹ nên chưa bao giờ nghĩ tới việc này. 

Tuy nhiên gần đây, sau nhiều biến cố trong xã hội và đặc biệt là sự ra đi đột ngột của những người thân thiết, tôi thấy cuộc đời vô thường quá. Bố mẹ tôi đã lớn tuổi, mẹ lại đang bị bệnh nặng 'như chuối chín cây'. Ngay lúc này tôi cần ở bên gia đình".

Hiện tại, dù đã ở tuổi 50 và hơn vợ 5 tuổi, nhạc sĩ Hoài Phương vẫn giữ được vẻ ngoài điển trai, lãng tử. Anh thường xuyên bị nhầm hiểu nhầm là "phi công trẻ" nhờ ngoại hình trẻ trung hơn bà xã. 

Theo  Trí thức trẻ

Xem link gốc Ẩn link gốc http://ttvn.toquoc.vn/chan-dung-chong-nhac-si-hay-bi-nham-la-phi-cong-tre-cua-viet-huong-82021223014251.htm

Việt Hương


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.