Chân dung hot girl nổi tiếng vướng tin đồn bí mật hẹn hò chồng cũ Thu Quỳnh

Trước khi vướng tin đồn hẹn hò bí mật với Chí Nhân, hot girl này cũng từng gây xôn xao về chuyện "phim giả tình thật" cùng nam diễn viên Thanh Sơn.

Chân dung hot girl nổi tiếng vướng tin đồn bí mật hẹn hò chồng cũ Thu Quỳnh-1

Mới đây Chí Nhân và Quỳnh Kool bị cộng đồng mạng soi loạt nghi vấn hẹn hò. Cụ thể, cặp đôi từng check-in ở nhiều địa điểm giống nhau trong cùng một thời gian nhưng không cùng lộ diện. Quỳnh Kool nhanh chóng phủ nhận thông tin bí mật hẹn hò còn Chí Nhân chỉ im lặng.

Chân dung hot girl nổi tiếng vướng tin đồn bí mật hẹn hò chồng cũ Thu Quỳnh-2

Quỳnh Kool sinh năm 1995 tại Thái Bình. Cô được công chúng biết tới khi tham gia loạt sitcom đình đám như Kem xôi, Loa phường...

Chân dung hot girl nổi tiếng vướng tin đồn bí mật hẹn hò chồng cũ Thu Quỳnh-3

Sở hữu gương mặt xinh đẹp, trong sáng nhưng lại có ngoại hình nóng bỏng, quyến rũ, Quỳnh Kool không chỉ tham gia phim ngắn, sitcom mà còn được mời diễn xuất trong nhiều MV.

Chân dung hot girl nổi tiếng vướng tin đồn bí mật hẹn hò chồng cũ Thu Quỳnh-4

Xuất hiện trong các tác phẩm điện ảnh, sitcom, MV... Quỳnh Kool gây được ấn tượng với phong cách trẻ trung, giản dị. Tuy nhiên, ngoài đời cô nàng có gu thời trang khác hẳn.

Chân dung hot girl nổi tiếng vướng tin đồn bí mật hẹn hò chồng cũ Thu Quỳnh-5

Thoát khỏi những vai diễn, Quỳnh Kool theo đuổi phong cách nữ tính, "bánh bèo" nhưng không kém phần gợi cảm.

Chân dung hot girl nổi tiếng vướng tin đồn bí mật hẹn hò chồng cũ Thu Quỳnh-6

Sau khi rời Loa phường, Quỳnh Kool ít tham gia sitcom. Thay vào đó cô nàng bắt đầu chuyển hướng chinh phục thị trường phim truyền hình.

Chân dung hot girl nổi tiếng vướng tin đồn bí mật hẹn hò chồng cũ Thu Quỳnh-7

Từ một hot girl nổi tiếng từ dòng sitcom, Quỳnh Kool góp mặt trong nhiều dự án nổi tiếng của VFC như Quỳnh búp bê, Đừng bắt em phải quên...

Chân dung hot girl nổi tiếng vướng tin đồn bí mật hẹn hò chồng cũ Thu Quỳnh-8

Trong loạt phim truyền hình, Quỳnh Kool thường đảm nhiệm những vai diễn thể hiện sự trong sáng, ngây thơ.

Chân dung hot girl nổi tiếng vướng tin đồn bí mật hẹn hò chồng cũ Thu Quỳnh-9

Điều thú vị là vai diễn nào của Quỳnh Kool trên truyền hình cũng đều "phải ăn tát". Đây chính là những kỷ niệm đáng nhớ đối với nữ diễn viên trẻ.

Chân dung hot girl nổi tiếng vướng tin đồn bí mật hẹn hò chồng cũ Thu Quỳnh-10

Cùng với việc chuyển hướng trong công việc, Quỳnh Kool cũng ngày càng hoàn thiện gu thời trang của mình. Thời gian gần đây cô thường xuất hiện với hình ảnh tiểu thư sang chảnh, hiện đại và gợi cảm vừa đủ.

Chân dung hot girl nổi tiếng vướng tin đồn bí mật hẹn hò chồng cũ Thu Quỳnh-11

Trước khi vướng tin đồn bí mật hẹn hò với Chí Nhân, Quỳnh Kool từng bị đồn "phim giả tình thật" với nam diễn viên Thanh Sơn.

Theo pháp luật và bạn đọc

Xem link gốc Ẩn link gốc http://phapluatbandoc.giadinh.net.vn/chan-dung-hot-girl-noi-tiengvuong-tin-don-bi-mat-hen-ho-chong-cu-thu-quynh-162202810135513608.htm

Chí Nhân

Quỳnh Kool


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.