Chằng còn đánh lạc hướng, Gil Lê và Hoàng Thuỳ Linh tự tung "hint" hẹn hò cuối tuần

Hội ông mai bà mối ra mà xem để "enjoy cái moment này” cùng Gil Lê và Hoàng Thuỳ Linh đây này.

Ngày cuối tuần sau khi Sài Gòn "bình thường mới" của sao Việt quả thật đặc sắc. Người tranh thủ tụ họp, dạo phố, mua sắm,.. còn Gil Lê và Hoàng Thuỳ Linh thì mượn dịp thả "cẩu lương" cho đội FA ghen tị "đỏ mắt". U là trời, úp mở mãi cũng chán, nay cặp đôi "tình trong như đã mặt ngoài còn e" đã hí hửng check in như thể đánh dấu chủ quyền với đối phương.

Chuyện là hôm nay (ngày 17/10), "cô Mị" khoe ra ngoài chơi đánh golf, check in đủ mọi ngóc ngách ở sân tập. Chẳng cần chờ lâu, ít phút sau đó, Gil Lê cũng "xả kho" loạt ảnh lên đồ đi chơi golf, từ bối cảnh đến góc chụp không lệch phát nào so với ảnh của người tình tin đồn. Tuy nhiên, cả hai vẫn giữ nguyên tắc không khoe bất kì khoảnh khắc chụp đôi nào khi hẹn hò cùng nhau. Ngày càng công khai tung "hint" chất lượng cỡ này, hội ông mai mà mối online của Gil Lê và Hoàng Thuỳ Linh chắc "khoái khoái" lắm, thuyền chắc sắp về đến đích rồi!

Chằng còn đánh lạc hướng, Gil Lê và Hoàng Thuỳ Linh tự tung hint hẹn hò cuối tuần-1Chằng còn đánh lạc hướng, Gil Lê và Hoàng Thuỳ Linh tự tung hint hẹn hò cuối tuần-2Hoàng Thuỳ Linh check in chơi golf, ít phút sau Gil Lê đăng bức ảnh y hệt. "Hint" rõ rành rành thế này hỏi sao dân tình không rần rần "bắn tim"

Chằng còn đánh lạc hướng, Gil Lê và Hoàng Thuỳ Linh tự tung hint hẹn hò cuối tuần-3Chằng còn đánh lạc hướng, Gil Lê và Hoàng Thuỳ Linh tự tung hint hẹn hò cuối tuần-4Bức ảnh "sống ảo" không lệch đi đâu được của cặp đôi. Nhìn cũng biết luân phiên làm "phó nháy" cho nhau đâu mà!

Chằng còn đánh lạc hướng, Gil Lê và Hoàng Thuỳ Linh tự tung hint hẹn hò cuối tuần-5Đi chơi thể thao sương sương thôi mà Gil Lê khoe visual "đỉnh của chóp"!

Chằng còn đánh lạc hướng, Gil Lê và Hoàng Thuỳ Linh tự tung hint hẹn hò cuối tuần-6
Nụ cười hạnh phúc như ngầm thể hiện Gil Lê đang rất vui vẻ để "enjoy cái moment này" cùng ai kia vào cuối tuần

Chằng còn đánh lạc hướng, Gil Lê và Hoàng Thuỳ Linh tự tung hint hẹn hò cuối tuần-7
Trước đó, cả hai còn bị "thánh soi" phát hiện ở chung nhà và chăm sóc nhau trong mùa dịch

Chằng còn đánh lạc hướng, Gil Lê và Hoàng Thuỳ Linh tự tung hint hẹn hò cuối tuần-8Chằng còn đánh lạc hướng, Gil Lê và Hoàng Thuỳ Linh tự tung hint hẹn hò cuối tuần-9
Nhiều lần netizen còn zoom được cảnh Gil Lê cực có tâm để hỗ trợ "cô Mị" sống ảo tại gia

 

Theo Trí thức trẻ

Xem link gốc Ẩn link gốc http://ttvn.toquoc.vn/chang-con-danh-lac-huong-gil-le-va-hoang-thuy-linh-tu-tung-hint-hen-ho-cuoi-tuan-220211710172328296.htm

Hoàng Thuỳ Linh

Gil Lê


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.