Chặng đường yêu 17 năm của ca sĩ Thu Thủy: "Thời gian dài rộng không nông sâu bằng lòng người"

Đến lúc này, chuyện tình 17 năm của Thu Thủy và chồng vẫn là dấu hỏi trong lòng người hâm mộ.

Đến lúc này, chuyện tình 17 năm của Thu Thủy và chồng vẫn là dấu hỏi trong lòng người hâm mộ.

Cuộc gặp gỡ định mệnh vào năm 18 tuổi

Năm Thu Thủy vừa tròn 18 tuổi, cô lần đầu gặp gỡ Huỳnh Nhất Phương - người mà cô không bao giờ nghĩ rằng sẽ cùng cô đi qua hơn 15 năm cuộc đời.

Thu Thủy gặp anh trong một bữa tiệc sinh nhật của một người bạn. Lần đầu gặp gỡ, cô gái nhỏ nhanh chóng bị thu hút bởi chàng trai cao ráo nhưng ít nói.


Có cảm tình với nhau nhưng ngày ấy Thu Thủy vẫn là cô công chúa trong vòng tay bao bọc của cha mẹ nên thời gian thường xuyên bị hạn chế. Vì thế, nghĩ đến việc hẹn hò, yêu đương có lẽ là điều khá xa vời với cô nàng 18 tuổi xinh đẹp.

Chặng đường yêu 17 năm của ca sĩ Thu Thủy: Thời gian dài rộng không nông sâu bằng lòng người - Ảnh 1.

Tình yêu tuổi 18 trong veo.

Một thời gian sau, Thu Thủy không ngờ lại gặp lại Nhất Phương trong một bữa tiệc khác. Cô cũng không ngờ, Nhất Phương biết cô đến sự kiện này nên đã chuẩn bị sẵn 2 món quà làm quen.

Mặc dù món quà nhỏ chỉ là hộp kẹo và một chiếc đĩa CD nhưng đủ khiến trái tim cô nàng rung rinh. Sau lần đó, cả hai xin số điện thoại và liên lạc thường xuyên với nhau hơn. Những buổi gặp nhau đầu tiên là đi uống nước, uống trà sữa, rồi đi xem phim và yêu nhau lúc nào không biết.

Thu Thủy từng tiết lộ rằng, trong 12 năm yêu nhau năm đó, cả hai cũng chia tay nhau… mười mấy lần.

12 năm không phải quá dài với chuyện tình cảm của đời người nhưng cũng là con số có thể nói lên được bao nhiêu điều. Theo Thu Thủy đó là chặng đường không chỉ của tình yêu mà còn của cả sự hi sinh, nhường nhịn.

Thời gian đầu yêu nhau, cả hai thường xuyên gặp khúc mắc. Thậm chí khi Thu Thủy quay MV với bạn diễn nam giới bạn trai cũng không hài lòng. Thậm chí việc Thu Thủy hát song ca với nam ca sĩ trên sân khấu cũng là nguyên nhân khiến cả hai mâu thuẫn.

Chặng đường yêu 17 năm của ca sĩ Thu Thủy: Thời gian dài rộng không nông sâu bằng lòng người - Ảnh 2.

Ngoảnh đi ngoảnh lại, chúng ta đã cùng nhau đi qua hơn một thập niên.

Yêu nhau khi còn rất trẻ lại phải va đập cuộc sống từ sớm khiến cả hai tưởng chừng có nhiều lúc buông tay nhau. May mắn rằng những lúc ấy, gia đình hai bên liên tục động viên, vun vén.

Thời gian qua đi, cả hai dần trưởng thành và cũng chín chắn hơn trong tình cảm. Những cuộc cãi vã xưa cũng bớt dần, họ học cách thấu hiểu và yêu thương nhau. Mặc dù không làm cùng lĩnh vực nhưng Thu Thủy may mắn nhận được sự ủng hộ của bạn trai. Mỗi lần cô quay MV lại được bạn trai phụ lên ý tưởng, rồi chở đi quay, góp ý.

Chuyện tình yêu cứ thế êm đềm trôi đi.

Trải qua hơn 3 năm bên nhau, Thu Thủy thừa nhận "chúng tôi quen nhau, đến giờ không còn vì tình yêu đơn thuần, mà còn là tình nghĩa".

Tình nghĩa 3 năm vợ chồng mong manh như gió

Tháng 10/2014, Thu Thủy bất ngờ tổ chức đám cưới bí mật với Huỳnh Nhất Phương. Thông tin này khiến không chỉ khán giả mà nhiều đồng nghiệp của Thu Thủy ngạc nhiên. Người thì gửi lời chúc phúc, người thì thầm ghen tị và ngưỡng mộ vì chặng đường yêu dài của Thu Thủy và Nhất Phương để có một cái kết ngọt ngào.

Chặng đường yêu 17 năm của ca sĩ Thu Thủy: Thời gian dài rộng không nông sâu bằng lòng người - Ảnh 3.

Hình ảnh ngọt ngào ngày nào chỉ còn thuộc về quá khứ.

Đám cưới của nữ ca sĩ được tổ chức tại một nhà hàng sang trọng ở Thảo Điền, quận 2, TP.HCM. Chú rể khi ấy tự lên kịch bản cho lễ cưới và giữ bí mật cho cô dâu đến giờ phút cuối cùng. Ngày ấy, ai cũng tin rằng Thu Thủy đã tìm được người đàn ông cùng cô nắm tay đi hết cuộc đời.

Tháng 8/2015, cặp đôi đón con trai đầu lòng, mái ấm nhỏ có thêm tiếng cười con trẻ càng trở nên ngọt ngào và hạnh phúc hơn.

Chặng đường yêu 17 năm của ca sĩ Thu Thủy: Thời gian dài rộng không nông sâu bằng lòng người - Ảnh 4.

Một sáng sớm tỉnh giấc, bỗng thấy tình yêu trốn đi đâu mất.

Ấy vậy nhưng cuộc đời chẳng ai nói trước được ngày mai. Yêu nhau là thế, nắm tay nhau với bao nhiêu lời thề hẹn là thế nhưng rồi một sáng sớm tỉnh giấc, bỗng thấy tình yêu trốn đi đâu mất. Họ bỗng cảm thấy không còn yêu thương người nằm bên cạnh, chán nản một cuộc hôn nhân đã có quá nhiều cũ kỹ.

Cũng như bao người, Thu Thủy và chồng bước vào cuộc sống hôn nhân với rất nhiều háo hức và chờ đợi. Nhưng cuộc sống hôn nhân không phải là thiên đường như họ từng nghĩ. Những mâu thuẫn kéo dài, những cuộc tranh luận không hồi kết và đến lúc họ nhận ra rằng mỗi người cần đi một con đường mới.

Sau 17 năm bên nhau, cuộc hôn nhân của Thu Thủy và chồng đứng trước nhiều nghi vấn. Nhiều người cho rằng cả hai đã đường ai nấy đi nhưng Thu Thủy vẫn quyết định từ chối chia sẻ. Cũng như khi yêu nhau, Thu Thủy quyết định giữ kín mọi chuyện.

Hạnh phúc không phải là đích đến, mà là chặng đường ta cùng nhau đi qua. Chuyện tình 17 năm của Thu Thủy và chồng có thể kết thúc, có thể đứng trước nhiều thử thách nhưng quan trọng họ đã cùng nhau bước qua hạnh phúc vui buồn.

Theo Thời Đại


Thu Thủy


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.