Châu Bùi lên tiếng nghi vấn đang có "tin vui" với Binz

Trước thắc mắc của netizen, Châu Bùi trực tiếp đưa ra câu trả lời để làm rõ.

Mới đây, Châu Bùi đã đăng tải đoạn clip ghi lại khoảnh khắc đời thường bên Binz. Theo đó, trong lúc bạn trai đang tất bật dọn dẹp đồ đạc, cô lại tranh thủ "quăng miếng": "Đàn ông lo lắng, đàn bà lo-ve". Vốn là nam rapper nổi tiếng với nhiều câu chữ thú vị, Binz liền có ngay phát ngôn hài hước: "Đàn ông leo núi, đàn bà Leonardo Di Capio".

Tuy nhiên, gây chú ý hơn cả chính là câu chốt của Binz: "Đàn ông mang dép, đàn bà mang thai". Không chỉ vậy, nam rapper còn có hành động chỉ tay về phía Châu Bùi khiến cô bật cười. Từ hành động đáng nghi này của Binz, netizen đã nhanh chóng đặt ra nghi vấn Châu Bùi đã có "tin vui" sau khoảng thời gian hẹn hò với bạn trai.

Cụ thể, một tài khoản đã đặt câu hỏi cho Châu Bùi bên dưới bài đăng này: "Có lẽ nào. Phải không chị mình?''. Ngay sau đó, bạn gái Binz đã lập tức đính chính và khẳng định mình vẫn chưa lên chức như mọi người đang đồn đoán: "Không không, chị chưa''. Chia sẻ này của Châu Bùi cũng đã thu hút nhiều sự quan tâm.

Châu Bùi lên tiếng nghi vấn đang có tin vui với Binz-1

Cô cũng đã nhanh chóng lên tiếng về nghi vấn mang thai sau thời gian hẹn hò nam rapper

Thời gian qua, Châu Bùi và Binz đã có chuyến du lịch tại nước ngoài trong dịp sinh nhật của nam rapper. Tại đây, cả hai cũng đã lần lượt xả kho những hình ảnh ngọt ngào bên đối phương, kèm theo đó là những khoảnh khắc vui vẻ và lầy lội khiến cộng đồng mạng không khỏi thích thú.

Không chỉ vậy, sau khi Binz góp mặt tại nhà chung của chương trình Anh trai vượt ngàn chông gai, Châu Bùi còn chu đáo gửi lọ kẹo dẻo cho bạn trai. Kèm theo đó, người đẹp sinh năm 1997 còn viết dòng chữ nhắn nhủ ngọt ngào: "Anh đừng ăn hết ngay nhé!". Những hành động quan tâm và chăm sóc cả hai dành cho nhau đã gây sốt.

Châu Bùi lên tiếng nghi vấn đang có tin vui với Binz-2

Châu Bùi và Binz đã có chuyến du lịch tại nước ngoài trong dịp sinh nhật nam rapper

Châu Bùi lên tiếng nghi vấn đang có tin vui với Binz-3

Châu Bùi còn chuẩn bị kẹo cho Binz khi anh tham gia chương trình Anh trai vượt ngàn chông gai

Binz và Châu Bùi hẹn hò từ tháng 7/2020. Trước đó, cặp đôi thường ngầm "thả thính" nhau trên mạng xã hội hay tiết lộ những bằng chứng hẹn hò như mặc áo đôi, check-in cùng một địa điểm… Cho đến tháng 12/2022, tại một concert, Binz lần đầu công khai hát tặng "nửa kia" trước khán giả. Đây cũng là thời điểm mối quan hệ của đôi trai tài gái sắc chính thức được xác nhận.

Kể từ đó trở đi, Châu Bùi và Binz dần thoải mái hơn trong việc công khai chuyện tình cảm. Cả hai cùng nhau xuất hiện tình tứ ở các sự kiện, đi du lịch cùng đối phương. Bên cạnh đó, cả hai cũng được cho là đang sống chung một nhà. Từ ngày yêu, Binz đã không còn giữ hình tượng "cool ngầu" mà lại lầy lội hơn trước. Về phía Châu Bùi, người đẹp 9x được bạn trai Binz cưng chiều và quan tâm hết mực.

Châu Bùi lên tiếng nghi vấn đang có tin vui với Binz-4

Sau khi công khai chuyện hẹn hò, Binz và Châu Bùi thường chia sẻ khoảnh khắc hạnh phúc trên mạng xã hội

Châu Bùi lên tiếng nghi vấn đang có tin vui với Binz-5

Những hình ảnh ngọt ngào của cả hai được nhiều người ngưỡng mộ

Trong một buổi phỏng vấn, Châu Bùi chia sẻ: "Châu với anh Binz thì anh luôn nói với Châu là em giỏi, em phải cố lên; và Châu cũng luôn nói rằng những gì anh Binz làm quá hay, quá tuyệt. Châu luôn muốn mọi người xem trọng những gì Châu làm ra, và anh Binz luôn làm vậy với Châu, Châu cũng làm vậy với anh. Cả hai cũng trân trọng những gì người này làm vì người kia, và không coi đó là điều đương nhiên. Châu và anh Binz chỉ có giành nhau ai tắm chó thôi.

Trước đó Châu có nói với anh là đôi khi không muốn mình bị chiều quá thành hư, thành dựa dẫm vào người khác, nên Châu cũng muốn mình độc lập. Nếu anh liên tục tắm chó rồi thì Châu sẽ giành làm lần tiếp theo. Châu cũng hay lo và nói anh Binz là dạo này Châu quá bận nên không nấu cơm cho anh được. Anh Binz cũng rất chia sẻ là với một người đi làm nhiều như Châu anh hoàn toàn ok với việc đó và vui vẻ gọi đồ ăn về, chỉ có Châu hay tự trách bản thân là không nấu ăn nhiều được như ngày đầu mới quen nhau thôi. Tất cả sự ủng hộ và nhường nhịn đều xuất phát từ tấm lòng của hai người dành cho nhau".

Châu Bùi lên tiếng nghi vấn đang có tin vui với Binz-6

Thời gian qua, cả hai luôn đồng hành cùng nhau trong mọi sự kiện

Theo Người đưa tin

Xem link gốc Ẩn link gốc https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/chau-bui-len-tieng-nghi-van-ang-co-tin-vui-voi-binz-a429125.html

Binz

Châu Bùi


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.