Châu Bùi nói gì sau khi bị quay lén và nhận bình luận khiếm nhã?

Châu Bùi kêu gọi mọi người không xem, không bình luận, không chia sẻ, phát tán video nhạy cảm, tránh tiếp tay cho kẻ xấu và gây tổn thương người bị hại.

Vụ việc Châu Bùi bị quay lén và tố giác đối tượng đặt camera quay lén cô trong nhà vệ sinh vẫn đang nhận được sự quan tâm của dư luận những ngày qua. Nhiều người nổi tiếng chia sẻ lại câu chuyện của Châu Bùi, phẫn nộ với kẻ quay lén, đồng thời khuyên mọi người cảnh giác để bảo vệ bản thân. 

Tuy nhiên, bên cạnh những bình luận cảm thông Châu Bùi và lên án hành động quay lén, không ít tài khoản mạng lại đưa ra bình luận khiếm nhã về nữ người mẫu. "Cũng chỉ như đi biển thôi", "Đẹp với nổi tiếng người ta mới quay, làm gì mà căng"; "Có bán đồng hồ này không, xin giá",... là những bình luận xuất hiện dưới bài đăng, clip liên quan đến sự việc của Châu Bùi.

Châu Bùi nói gì sau khi bị quay lén và nhận bình luận khiếm nhã?-1

Châu Bùi: "Tôi tê liệt khi nhìn thấy cơ thể mình trong video quay lén".

Cách đây vài giờ, Châu Bùi lần đầu lên tiếng sau sự việc và cho biết cô cảm thấy may mắn hơn nhiều nạn nhân khác vì kịp thời phát hiện sự việc và hình ảnh nhạy cảm chưa bị phát tán. Theo fashionista, đây là lần đầu cô đối diện với sự việc này.

"Khi mở máy ra, tôi tê liệt hoàn toàn khi nhìn thấy cơ thể mình, không còn sự riêng tư. Tôi không thể tưởng tượng được về chuyện đã xảy ra. Những gì tôi chia sẻ chỉ là một phần nhỏ. Nếu tôi không lên tiếng thì còn bao nhiêu nạn nhân? Tôi không tránh được tổn thương khi đọc những bình luận, ý kiến đau lòng. Tôi không tin tại sao ngoài kia có những người nhẫn tâm với nạn nhân như vậy? Không chỉ những ý kiến về tôi mà rất nhiều bình luận khiếm nhã về cơ thể phụ nữ. Nếu những nạn nhân khác không may mắn như tôi, họ lấy đâu dũng khí để đứng lên bảo vệ mình? Nếu không lên tiếng thì làm sao kẻ xấu bị đưa ra ánh sáng, bị trừng trị?", Châu Bùi nói.

"Đến tận bây giờ giờ, tôi vẫn không dám tưởng tượng hậu quả của sự việc nếu mình không phát hiện kịp thời trước khi những hình ảnh này bị phát tán. May mắn là giữa thời điểm hỗn mang như vậy, tôi và ê-kíp nhận được sự hỗ trợ của các bên, cơ quan chức năng để giải quyết mọi việc theo đúng pháp luật. Việc tôi lên tiếng, cảnh báo không vì điều gì khác, chỉ hy vọng có thể ngăn chặn các hành vi tương tự xảy ra trong tương lai", phía fashionista bày tỏ.

Châu Bùi nói gì sau khi bị quay lén và nhận bình luận khiếm nhã?-2

Châu Bùi nói gì sau khi bị quay lén và nhận bình luận khiếm nhã?-3

Châu Bùi kêu gọi mọi người không tiếp tay, không xem, không bình luận, không chia sẻ, phát tán, không gây thêm tổn thương cho nạn nhân trong những trường hợp tương tự.

Sau cùng, phía Châu Bùi cho biết vẫn luôn theo sát vụ việc, phối hợp với cơ quan chức năng để giải quyết. Nữ người mẫu cũng kêu gọi mọi người không tiếp tay, không xem, không bình luận, không chia sẻ, phát tán, không gây thêm tổn thương cho nạn nhân trong những trường hợp tương tự. "Nếu chỉ vì tò mò mà lan truyền những video nhạy cảm khác nào tiếp tay và góp phần hủy hoại cuộc đời bị hại", Châu Bùi nhấn mạnh.

Trước đó, vào ngày 25/6, Châu Bùi chia sẻ sự việc bị đặt máy quay lén trong phòng thay đồ. Qua điều tra và trích xuất camera an ninh, người bị tình nghi là N.T.H - nhân viên trong đội sản xuất. Người này đã nhiều lần ra vào nhà vệ sinh nữ trước khi ê-kíp của Châu Bùi đến.

Sau khi đối chất, N.T.H thừa nhận hành vi. Châu Bùi và ê-kíp đã trình báo vụ việc với Công an phường Võ Thị Sáu (Quận 3, TP.HCM).

Theo GĐXH

Xem link gốc Ẩn link gốc https://giadinh.suckhoedoisong.vn/chau-bui-noi-gi-sau-khi-bi-quay-len-va-nhan-binh-luan-khiem-nha-172240628112824014.htm

Châu Bùi


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.