Cháu gái Vũ Linh: 'Tôi không làm gì trái đạo đức để bị cấm sóng trên truyền hình'

Hồng Phượng - cháu gái cố NSƯT Vũ Linh nhận phải nhiều chỉ trích của khán giả khi xuất hiện trên một gameshow truyền hình trên HTV.

Tối 3/7, Đài truyền hình TP.HCM (HTV) phát sóng chương trình 100% có sự tham gia của Hồng Phượng - cháu gái NSƯT Vũ Linh và chồng. Hồng Phượng là một trong những người có liên quan tới vụ kiện tranh chấp tài sản do cố NSƯT Vũ Linh để lại. Chính vì vậy cô nhận phải nhiều tranh cãi từ khán giả. 

Theo đó, nhiều người đã để lại ý kiến bày tỏ rằng Đài không tôn trọng người xem khi phát sóng chương trình có mặt của nghệ sĩ đang vướng lùm xùm.

Chia sẻ với VTC News, Hồng Phượng cho biết chương trình này đã được quay hình từ tháng 2/2023 - từ khi NSƯT Vũ Linh chưa qua đời. Tuy nhiên chương trình hiện nay mới lên sóng và được chú ý sau khi cô thông báo trên trang cá nhân.

"Hiện tại mọi hoạt động của tôi đều được khán giả chú ý. Nhiều người đã có hành động công kích vào HTV. Tôi không hiểu những người này vì mục đích gì. Trong quá trình làm nghệ thuật, tôi không có làm bất cứ việc gì trái đạo đức. Những giá trị tôi đem đến cho bộ môn nghệ thuật mình theo đuổi cũng không gây ra bất cứ điều gì ảnh hưởng đến ai. Tôi cảm thấy những điều này đang rất vô lý và không hiểu những người này muốn gì. Tại sao những con người này họ rảnh rỗi đến mức có thể công kích, gọi điện thoại để phá cuộc sống của tôi. 

Đây cũng là chuyện của gia đình tôi. Tại sao khi cả gia đình vừa phải chịu nỗi đau mất người thân thì nhiều người lại quay ra công kích tôi và mẹ? Tôi là đứa cháu gái mà cậu tin tưởng sẽ theo đuổi nghề thì giờ cùng bị vùi dập. Thật sự tôi cảm thấy rất buồn", cô chia sẻ.

Cháu gái Vũ Linh: Tôi không làm gì trái đạo đức để bị cấm sóng trên truyền hình-1

Hồng Phượng gây tranh cãi khi xuất hiện trên truyền hình.

Nói về việc bị nhiều khán giả đòi cấm sóng vì "thiếu đạo đức", Hồng Phượng bức xúc cho biết cô không làm điều gì mất đạo đức.

"Tôi không làm gì ảnh hưởng đến danh tiếng của cậu Vũ Linh. Tôi thấy mọi người đang đánh giá đạo đức người khác từ những lời nói không có căn cứ. Từ trước đến nay, đạo đức trong lối sống và cách làm nghề của tôi chưa bao giờ gặp phải điều tiếng. Tuy nhiên sau khi đám tang của cậu, mọi người lại đánh giá tôi lại sống sai, không có đạo đức. Vậy mọi người đang dựa vào đâu đề đánh giá tôi thiếu đạo đức?", nữ ca sĩ bức xúc. 

Nữ nghệ sĩ cho biết sự việc này ảnh hưởng nghiêm trọng đến công việc và cuộc sống của cô. Thời gian qua, Hồng Phượng stress vì bị huỷ nhiều show. Cô cũng từ chối rất nhiều lời mời đi diễn vì lo sợ sẽ bị tấn công bởi những người quá khích.

"Gia đình tôi đã phải chịu quá nhiều áp lực từ dư luận, nhiều tin đồn vu khống một cách vô căn cứ. Tất cả sự việc này không chỉ gây ảnh hưởng tới cuộc sống, công việc mà còn khiến cho tinh thần của tôi ngày nào cũng căng thẳng. Gia đình tôi hiện tại vẫn nhận phải nhiều lời bôi nhọ thậm tệ", cô nói. 

Hồng Phượng cũng tiết lộ hiện tại cô cố gắng chỉ đọc những lời động viên tích cực để tránh làm ảnh hưởng đến tinh thần.

Cháu gái Vũ Linh: Tôi không làm gì trái đạo đức để bị cấm sóng trên truyền hình-2Cháu gái Vũ Linh: Tôi không làm gì trái đạo đức để bị cấm sóng trên truyền hình-3

Hồng Phượng tham gia chương trình của đài HTV.

Trước đó sau khi chương trình có Hồng Phượng lên sóng nhiều khán giả bày tỏ sự không đồng tình với HTV. Một ngày sau đó, HTV gửi thư ngỏ cho khán giả trên trang fanpage. Trong đó, Đài không nêu tên cụ thể chương trình hay nghệ sĩ nào mà chỉ khẳng định luôn coi trọng đóng góp của khán giả và cam kết tiếp thu, xử lý tất cả ý kiến đóng góp một cách nghiêm túc.

HTV khẳng định luôn ủng hộ lối sống trong đạo lý, tình nghĩa và luôn cố gắng tạo ra những chương trình, nội dung phù hợp với giá trị nhân văn, đáp ứng được nhu cầu của khán giả một cách tích cực.

HTV còn nhấn mạnh luôn tôn trọng và tuân thủ tất cả các quy định của pháp luật liên quan, bao gồm cả việc bảo vệ quyền lợi hợp pháp của cá nhân và tổ chức.

HTV mong nhận được sự đồng hành và ủng hộ của khán giả để cùng phát triển và mang những giá trị tốt đẹp cho cộng đồng. Nhà Đài mong nhận được ý kiến đóng góp của khán giả để cải thiện và phát triển các chương trình ngày càng tốt hơn.

 

Theo VTC News

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vtc.vn/chau-gai-vu-linh-toi-khong-lam-gi-trai-dao-duc-de-bi-cam-song-tren-truyen-hinh-ar804207.html?fbclid=IwAR3xetv6UlpoScjeiCkXSG-pUTrQaFPuYkgNWv8zzk5jE2I3yrBsM46iWDo

cấm sóng

Vũ Linh


Phim của Mai Thu Huyền rời rạp, chốt doanh thu 428 triệu đồng
Sau hơn 3 tuần chiếu tại rạp Việt, "Đóa hoa mong manh" chuẩn bị rời rạp với doanh thu khoảng 428 triệu đồng. Trong ngày cuối tại rạp, phim của Mai Thu Huyền bán được 5 vé/4 suất chiếu.

Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.