Châu Kim Sang qua đời ở tuổi 26

Sự ra đi của người mẫu Châu Kim Sang để lại nhiều tiếc nuối cho người thân, bạn bè, đồng nghiệp, những ai đã theo dõi chặng hành trình của chân dài gốc An Giang.

Mới đây theo thông tin SAOstar xác nhận từ phía gia đình, người mẫu Châu Kim Sang đã trút hơi thở cuối cùng vào 14h15 trưa 3/9, hưởng dương 26 tuổi. Sự ra đi của người mẫu Chau Kim Sang để lại nhiều nuối tiếc trong lòng bạn bè, đồng nghiệp lẫn khán giả bởi cô còn trẻ và sự nghiệp đang trên đà thăng tiến.

Châu Kim Sang qua đời ở tuổi 26-1
Sự ra đi của Chau Kim Sang để lại nhiều tiếc nuối cho bạn bè, đồng nghiệp lẫn khán giả.

Được biết Chau Kim Sang là con út trong một gia đình có bốn anh chị em. Bố mẹ Chau Kim Sang làm nông nên cũng gặp nhiều khó khăn, thời điểm còn khỏe mạnh, cô là trụ cột chính trong gia đình. 

Trước khi trút hơi thở cuối cùng, Chau Kim Sang đã trải qua chặng hành trình hơn một năm chống chọi với căn bệnh ung thư hiểm nghèo. 

Thời điểm phát hiện bệnh tình hồi tháng 7 năm ngoái, Chau Kim Sang được chẩn đoán bị viêm màng não do di căn u xương. Người mẫu phải trải qua cuộc phẫu thuật quan trọng, trong đó có bốn lần phải mở hộp sọ, sức khỏe từ đó cũng dần suy yếu.

Châu Kim Sang qua đời ở tuổi 26-2
Dù chống trọi với bệnh tật, song Chau Kim Sang vẫn luôn giữ tinh thần lạc quan.

Chau Kim Sang sinh năm 1996 quê ở An Giang. Cô được biết tới lần đầu qua chương trình Chinh phục hoàn mỹ 2019. Năm 2020, cô tham gia cuộc thi Đại sứ hoàn mỹ và chọn về đội Minh Tú, là một trong những học trò cưng của Minh Tú. 

Sau cuộc thi, cô hoạt động trên nhiều sàn diễn thời trang với tư cách người mẫu chuyển giới. Được biết thuở sinh thời, Chau Kim Sang từng mơ ước được thi Hoa hậu và giành ngôi vị cao nhất để có thể đội vương miện, tuy vậy mơ ước ấy dở dang khi bệnh tình của cô chuyển biến xấu.

Châu Kim Sang qua đời ở tuổi 26-3

Biết tình hình khó khăn của Chau Kim Sang, cách đây chưa lâu, Hoa hậu Chuyển giới quốc tế Hương Giang đã xin phép Ban tổ chức Miss International Queen để có thể mang vương miện đến nhà trao cho Chau Kim Sang.

Châu Kim Sang qua đời ở tuổi 26-4Châu Kim Sang qua đời ở tuổi 26-5

Khoảnh khắc Hoa hậu Hương Giang trao vương miện cho Chau Kim Sang.

Khoảnh khắc mẹ Chau Kim Sang đội vương miện cho con gái đã khiến nhiều người không khỏi xúc động, cầu mong phép màu có thể xảy đến với chân dài gốc An Giang. Song sau tất cả, đã không có một phép màu nào xảy ra.

Theo Saostar

Xem link gốc Ẩn link gốc https://saostar.vn/giai-tri/chau-kim-sang-qua-doi-o-tuoi-26-202209031431599648.html

Châu Kim Sang


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.