Châu Tấn đón Tết cùng bạn trai kém 13 tuổi

Châu Tấn và nghệ sĩ guitar Trác Việt hẹn hò từ cuối năm 2021. Cả hai thường xuyên được ghi lại hình ảnh đi chơi riêng. Bạn trai kém 13 tuổi thỉnh thoảng ẩn ý nói lời yêu nữ diễn viên trên trang cá nhân.

Ngày 22/1, Sohu đăng ảnh Châu Tấn cùng Trác Việt sóng đôi đi ăn cùng bạn bè dịp Tết Nguyên đán. Tiệc tàn, sao phim Mùa quýt chín cùng bạn trai kém 13 tuổi cùng về nhà. Nữ diễn viên khoác tay người yêu trên đường về.

Theo Sohu, Châu Tấn hẹn hò Trác Việt được hai năm. Đại hoa đán Trung Quốc và bạn trai ra mắt gia đình đôi bên. Bạn bè hai người cũng ủng hộ mối quan hệ này.

Từ trước đến nay, Châu Tấn vốn kín tiếng, hiếm khi chia sẻ chuyện đời tư với báo chí hay đăng tải chuyện tình cảm lên mạng xã hội. Mối quan hệ với Trác Việt lần này cũng vậy. Họ chưa từng công khai nói lời yêu.

Châu Tấn đón Tết cùng bạn trai kém 13 tuổi-1
Ảnh hẹn hò của Châu Tấn và Trác Việt.

Trác Việt thỉnh thoảng đăng bài viết úp mở hẹn hò minh tinh nổi tiếng. Dịp sinh nhật lần thứ 48 của Châu Tấn, bạn trai đăng tải đường link ca khúc có chữ Tấn lúc 12h57. 1257 là con số ý nghĩa của Trung Quốc, thể hiện người đàn ông thương vợ.

Châu Tấn và Trác Việt rộ tin hẹn hò từ cuối năm 2021. Paparazzi ghi lại cảnh bạn trai kém 13 tuổi đưa tay Châu Tấn vào túi áo trong lúc đi dạo. Hai người sau đó vào địa điểm riêng tư.

Trác Việt là thành viên nhóm Mosaic. Châu Tấn biết người yêu sau chương trình truyền hình Mùa hè của nhóm nhạc 2 năm 2020. Cô thường có mặt ở các show diễn để ủng hộ bạn trai.

Châu Tấn đón Tết cùng bạn trai kém 13 tuổi-2
Hai người chưa xác nhận thông tin hẹn hò.

Châu Tấn là nữ diễn viên có cách yêu và kết hôn khá "lạ". Năm 2014, nữ diễn viên Như Ý truyện làm lễ kết hôn với tài tử Cao Thánh Viễn trên sân khấu một sự kiện. Mối tình đẹp chấm dứt năm 2020, sau nhiều lần công chúng phát hiện cô không đeo nhẫn cưới. Trước đó, cô có nhiều tin hẹn hò với sao nam như Lý Á Bằng, Lý Đại Tề... Cô thậm chí vướng tin yêu đồng giới với con gái Vương Phi.

Trong một cuộc phỏng vấn, Châu Tấn tự nhận là kẻ si tình: "Tình yêu là động lực lớn nhất đời tôi, tôi sinh ra để yêu, si tình từ phim đến ngoài đời".

 

Theo Tiền phong

Xem link gốc Ẩn link gốc https://tienphong.vn/chau-tan-don-tet-cung-ban-trai-kem-13-tuoi-post1505062.tpo

Châu Tấn


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.