Châu Tinh Trì đến tang lễ Ngô Mạnh Đạt, thần sắc buồn bã, tiều tụy, không nói nên lời

Chiều 7/3, tang lễ Ngô Mạnh Đạt được tổ chức tại Hong Kong. Châu Tinh Trì đã có mặt để đưa người bạn diễn thân thiết một thời về nơi an nghỉ cuối cùng.

Thập niên 90, Châu Tinh Trì từng là "cặp bài trùng" không thể tách rời. Chính Ngô Mạnh Đạt là người góp công không nhỏ giúp Tinh Gia xây dựng "đế chế hài" của riêng mình. Cả hai đã cùng tạo nên nhiều siêu phẩm gây bão màn ảnh rộng.

Chính vì thế, nhiều người hâm mộ đã không khỏi xúc động khi chứng kiến cảnh Châu Tinh Trì đến tiễn biệt Ngô Mạnh Đạt. Theo truyền thông Hong Kong, Tinh Gia là một trong những người có mặt ở tang lễ sớm nhất. Ông đi cùng chị ruột - Châu Văn Cơ.

Châu Tinh Trì có vẻ già đi nhiều với mái tóc bạc trắng. Dù ông đeo khẩu trang nhưng người ta vẫn có thể nhận ra thần sắc buồn bã, tiều tụy của Tinh Gia khi vừa mất đi "tri kỷ" một thời.

Vì có quá đông phóng viên vây quanh, nên Châu Tinh Trì chỉ lưu lại tang lễ 9 phút rồi rời đi. Tuy nhiên, 9 phút đó cũng đủ chứng minh tình bạn sâu nặng giữa Châu Tinh Trì và Ngô Mạt Đạt.

Trong suốt quá trình, "vua hài" luôn im lặng. Khi phóng viên hỏi về những kỷ niệm với Ngô Mạnh Đạt, ông cũng từ chối trả lời. Châu Tinh Trì chỉ cất lời khi an ủi người nhà Ngô Mạnh Đạt rằng: “Sau này có gì cần giúp cứ nói với tôi”.

Châu Tinh Trì đến tang lễ Ngô Mạnh Đạt, thần sắc buồn bã, tiều tụy, không nói nên lời-1
Châu Tinh Trì cùng chị gái đến viếng Ngô Mạnh Đạt.

Châu Tinh Trì đến tang lễ Ngô Mạnh Đạt, thần sắc buồn bã, tiều tụy, không nói nên lời-2
Trước đó, Tinh Gia đã gửi vòng hoa đến viếng người bạn cũ. Vòng hoa của ông đặt ở vị trí gần vòng hoa của vợ, con Ngô Mạnh Đạt.

Châu Tinh Trì đến tang lễ Ngô Mạnh Đạt, thần sắc buồn bã, tiều tụy, không nói nên lời-3
Châu Tinh Trì già đi nhiều, mái tóc bạc trắng, thần sắc buồn bã, tiều tụy.

Châu Tinh Trì đến tang lễ Ngô Mạnh Đạt, thần sắc buồn bã, tiều tụy, không nói nên lời-4
Ông đến viếng bạn rất nhanh rồi rời đi vì sợ sự xuất hiện của mình sẽ làm ảnh hưởng đến lễ tang.

 

Theo Pháp luật và Bạn đọc

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phapluatbandoc.giadinh.net.vn/chau-tinh-tri-den-tang-le-ngo-manh-dat-than-sac-buon-ba-tieu-tuy-khong-noi-nen-loi-162210703171458085.htm

Ngô Mạnh Đạt

Châu Tinh Trì


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.