Chỉ 1 câu nói, Lan Ngọc vô tình tiết lộ Thuý Ngân đang bí mật hẹn hò và đi ăn riêng với Trương Thế Vinh?

Xem ra chuyện tình Thuý Ngân - Trương Thế Vinh không chỉ được fan ủng hộ mà còn được cả dàn sao Vbiz thi nhau “đẩy thuyền” đây này!

Sau khi cùng góp mặt trong chương trình "7 nụ cười xuân", Trương Thế Vinh và Thuý Ngân nhận được sự yêu mến của đông đảo người hâm mộ vì quá ăn ý và đẹp đôi. Đặc biệt, cách đây không lâu Trường Giang còn tiết lộ ngay trên sóng truyền hình rằng Thuý Ngân và Trương Thế Vinh đang có tình ý với nhau, thậm chí cả 2 đã "thả thính" nhau từ lúc mới vào nghề.

Mới đây nhất, chỉ qua một câu nói Lan Ngọc, người hâm mộ càng có cơ sở chứng minh cặp đôi Trương Thế Vinh và Thuý Ngân đích thị "tình trong như đã, mặt ngoài còn e". Theo đó, nữ diễn viên vừa khoe loạt ảnh đi ăn uống ở nhà hàng sang chảnh trên trang cá nhân, ngay sau đó Lan Ngọc và Lâm Vỹ Dạ đã vào bình luận và trách Thuý Ngân vì không hẹn đi cùng. Đáng chú ý hơn, Lan Ngọc còn khéo ẩn ý Thuý Ngân đang đi ăn cùng người yêu tin đồn nên bỏ quên hội "chị chị em em": "Có nhớ gì chị em mình đâu vì có anh Vinh rồi!", Lâm Vỹ Dạ cũng tiếp lời: "Nghĩ mà buồn!".

Chỉ 1 câu nói, Lan Ngọc vô tình tiết lộ Thuý Ngân đang bí mật hẹn hò và đi ăn riêng với Trương Thế Vinh?-1

Thuý Ngân khoe ảnh đi ăn uống sang chảnh cùng "ai đó"

Chỉ 1 câu nói, Lan Ngọc vô tình tiết lộ Thuý Ngân đang bí mật hẹn hò và đi ăn riêng với Trương Thế Vinh?-2

Lan Ngọc đã vào trách và cho rằng Thuý Ngân có "anh Vinh" nên quên hội chị em!

Mặc dù không nói ra cụ thể, tuy nhiên nhiều người cho rằng Lan Ngọc và Lâm Vỹ Dạ đã vô tình tiết lộ mối quan hệ đặc biệt của Thuý Ngân và Trương Thế Vinh. Ngay sau màn "vạch mặt" của 2 người đồng nghiệp thân thiết, Thuý Ngân cũng tỏ ra bối rối và nói sang chuyện khác để tránh gây sự chú ý. Về phía Trương Thế Vinh, hôm nay trang cá nhân của anh chỉ cập nhật ảnh đang ở phòng thu nên cũng không loại trừ khả năng Lan Ngọc và Lâm Vỹ Dạ chỉ đang phối hợp nhau để "đẩy thuyền" Thuý Ngân - Trương Thế Vinh thôi.

Chỉ 1 câu nói, Lan Ngọc vô tình tiết lộ Thuý Ngân đang bí mật hẹn hò và đi ăn riêng với Trương Thế Vinh?-3

Ngay lập tức, Thuý Ngân đã nói sang chuyện khác để tránh gây sự chú ý

Chỉ 1 câu nói, Lan Ngọc vô tình tiết lộ Thuý Ngân đang bí mật hẹn hò và đi ăn riêng với Trương Thế Vinh?-4

Hôm nay, trang cá nhân của Trương Thế Vinh chỉ cập nhật ảnh anh đang ở phòng thu.

Chỉ 1 câu nói, Lan Ngọc vô tình tiết lộ Thuý Ngân đang bí mật hẹn hò và đi ăn riêng với Trương Thế Vinh?-5

Lan Ngọc - Lâm Vỹ Dạ - Thuý Ngân là hội chị em rất thân thiết trên sân khấu lẫn ngoài đời.

Chỉ 1 câu nói, Lan Ngọc vô tình tiết lộ Thuý Ngân đang bí mật hẹn hò và đi ăn riêng với Trương Thế Vinh?-6

Mặc dù người trong cuộc 5 lần 7 lượt phủ nhận hẹn hò, tuy nhiên người hâm mộ và dàn sao Vbiz như Trường Giang, Lan Ngọc, Lâm Vỹ Dạ,... lại rất nhiệt tình "đẩy thuyền" cho Thuý Ngân và Trương Thế Vinh.

Theo Trí thức trẻ

Xem link gốc Ẩn link gốc https://kenh14.vn/chi-1-cau-noi-lan-ngoc-vo-tinh-tiet-lo-thuy-ngan-dang-bi-mat-hen-ho-va-di-an-rieng-voi-truong-the-vinh-20200505193706094.chn

Thuý Ngân

Trương Thế Vinh


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.