Gây bức xúc vì dắt tình trẻ "ra mắt" vợ cũ và con trai, Chi Bảo lên tiếng thanh minh

Tình mới và vợ cũ cùng gặp mặt ăn uống là điều hiếm khi xảy ra nên rất nhiều người đã vô cùng bất ngờ vì cách cư xử của Chi Bảo.

Tình mới và vợ cũ cùng gặp mặt ăn uống là điều hiếm khi xảy ra nên rất nhiều người đã vô cùng bất ngờ vì cách cư xử của Chi Bảo.

Vừa qua, cậu con trai 19 tuổi của Chi Bảo đã kết thúc kỳ nghỉ để trở lại trường học tại Anh Quốc. Trước khi con trai đi, Chi Bảo đã tổ chức một buổi ăn uống cùng vợ cũ.

Tuy nhiên, điều bất ngờ nhất là nam diễn viên còn dẫn theo cả bạn gái mới đến gặp mặt vợ cũ và con trai. Trong bức ảnh mà nam diễn viên chia sẻ lên trang cá nhân, hai người phụ nữ đặc biệt của Chi Bảo tỏ ra khá hòa thuận. Tuy nhiên khi nhìn vào cảnh tượng bố dẫn tình trẻ đi ăn cùng vợ con dù đã ly hôn cũng khiến nhiều người cảm thấy không hay.

Gây bức xúc vì dắt tình trẻ ra mắt vợ cũ và con trai, Chi Bảo lên tiếng thanh minh-1

Trước những bàn tán xôn xao, mới đây nam diễn viên đã có chia sẻ về mối quan hệ với vợ cũ và bạn gái trên trang cá nhân. Anh viết: "Khó khăn lắm chúng ta mới giữ được một tình bạn. Và khi đã vượt qua những thời khắc khó khăn đó chúng ta càng trân trọng nhau phải không?

Ai cũng có sai lầm, và ai cũng phải trả giá cho sai lầm của chính mình, không khác được! Vậy ta có cần phải thêm vô không?

Dẫu biết rằng để hiểu và thương người khác là điều khó khăn nhất đời người, nhưng nếu không như thế đời còn gì vui?".

Gây bức xúc vì dắt tình trẻ ra mắt vợ cũ và con trai, Chi Bảo lên tiếng thanh minh-2

Gây bức xúc vì dắt tình trẻ ra mắt vợ cũ và con trai, Chi Bảo lên tiếng thanh minh-3

Chi Bảo từng trải qua cuộc hôn nhân với vợ cũ và có chung một cậu con trai. Hai người âm thầm ly hôn và từ chối trả lời những nghi vẫn rạn nứt. Đến tháng 10/2019, nam diễn viên bất ngờ tay trong tay cùng bạn gái mới đi dự sự kiện và xác nhận đang hẹn hò sau đó không lâu.

 Theo Helino

Xem link gốc Ẩn link gốc http://helino.ttvn.vn/helino/gay-buc-xuc-vi-dat-tinh-tre-ra-mat-vo-cu-va-con-trai-chi-bao-len-tieng-thanh-minh-22202061145625892.htm

Chi Bảo


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.