Bức xúc trước việc nghệ sĩ tới “xử lý” người livestream xúc phạm cố nghệ sĩ Chí Tài, Chi Bảo lên tiếng: “Hung dữ thì đừng làm nghệ sĩ nữa”

Bình luận này của Chi Bảo đang khiến cộng đồng mạng xôn xao.

Vào sáng 14/12 vừa qua, một số nghệ sĩ, người nổi tiếng như Quách Ngọc Tuyên, Huỳnh Phương, Cát Phượng - Kiều Minh Tuấn, Trí Rùa - ông xã Ốc Thanh Vân... đã tới tận nơi làm việc của người livestream dùng lời lẽ khó nghe xúc phạm vợ chồng cố nghệ sĩ Chí Tài.

Việc các nghệ sĩ tới làm việc với người livestream xúc phạm cố nghệ sĩ Chí Tài đã trở thành chủ đề được nhiều người bàn tán. Mới đây, cư dân mạng lại một lần nữa xôn xao trước bình luận có phần bức xúc từ diễn viên Chi Bảo trước vấn đề này.

Cụ thể, diễn viên Chi Bảo đã để lại bình luận dưới bài đăng của nghệ sĩ Nguyễn Hữu Châu trước đó. Nam diễn viên bức xúc: "Anh và anh Lộc nhận trọng trách hướng dẫn các em đi. Từ nghệ sĩ trong mắt phần nhiều công chúng: Cả người lớn và giới trẻ thật đáng buồn và tổn thương lắm".

Bức xúc trước việc nghệ sĩ tới xử lý” người livestream xúc phạm cố nghệ sĩ Chí Tài, Chi Bảo lên tiếng: Hung dữ thì đừng làm nghệ sĩ nữa”-1
Các nghệ sĩ tới làm việc với người xúc phạm cố nghệ sĩ Chí Tài hôm 14/12 vừa qua.

Bức xúc trước việc nghệ sĩ tới xử lý” người livestream xúc phạm cố nghệ sĩ Chí Tài, Chi Bảo lên tiếng: Hung dữ thì đừng làm nghệ sĩ nữa”-2
Chi Bảo bức xúc lên tiếng trước hành động của một số nghệ sĩ.

Chi Bảo nói thêm: "Chung quy cũng do mình tạo ra. Mình cống hiến bằng cả tâm hồn, thể xác, cả một thời tuổi trẻ thì đâu để xúc phạm như thế, do mình đã chọn chệch hướng rồi, anh cứ nhìn sẽ thấy, còn ai nói đến tác phẩm nữa đâu? Nghệ sĩ không hung dữ, khi trở nên hung dữ thì đừng làm nghệ sĩ nữa. Biết vậy, em đã đi từ lâu".

Bức xúc trước việc nghệ sĩ tới xử lý” người livestream xúc phạm cố nghệ sĩ Chí Tài, Chi Bảo lên tiếng: Hung dữ thì đừng làm nghệ sĩ nữa”-3
Bức xúc trước việc nghệ sĩ tới xử lý” người livestream xúc phạm cố nghệ sĩ Chí Tài, Chi Bảo lên tiếng: Hung dữ thì đừng làm nghệ sĩ nữa”-4
Nghệ sĩ Nguyễn Hữu Châu và Hoài Linh lên tiếng trước đó.

Trước đó, cả nghệ sĩ Hoài Linh và Nguyễn Hữu Châu đều bày tỏ thái độ mong muốn các nghệ sĩ nên bình tĩnh giải quyết sự việc này. Cụ thể, trên trang cá nhân, nghệ sĩ Nguyễn Hữu Châu đã chia sẻ rằng: "Làm gì làm, sao cũng được, nhưng đừng để những người tốt đang thương yêu và trân trọng Nghề hát này, nghĩ mình toàn là những người hung dữ. Các em, các cháu ơi".

 

Theo Pháp luật và bạn đọc

Xem link gốc Ẩn link gốc https://afamily.vn/buc-xuc-truoc-viec-nghe-si-toi-xu-ly-nguoi-livestream-xuc-pham-co-nghe-si-chi-tai-chi-bao-len-tieng-hung-du-thi-dung-lam-nghe-si-nua-20201217191414358.chn

Chi Bảo


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.