Chị em tốt của Thiều Bảo Trâm mỉa mai Sơn Tùng M-TP: "Đừng dùng duyên phận để bao biện cho sự phụ bạc của mình"

Cô cho rằng, Thiều Bảo Trâm xứng đáng ở bên cạnh người đàn ông sẵn sàng cho cô một danh phận.

Mới đây, "hot mom" Vũ Hồng Phúc - chị em tốt của Thiều Bảo Trâm đã đăng tải dòng trạng thái dài biểu lộ cảm xúc thương cho người em sau khi chia tay cùng Sơn Tùng M-TP. "Chị thương em vì cái cách mà người ta đáp trả cho em khi người ta gọi là 'hết phận hết duyên'", Vũ Hồng Phúc chia sẻ.

"Hot mom" đình đám cũng chia sẻ về trạng thái của Thiều Bảo Trâm vào tối qua khi Sơn Tùng M-TP công khai nói những lời "thương em" ngay trên sân khấu trước lùm xùm chia tay. "Tối hôm qua nhắn tin với em, chị vẫn nhìn thấy sự mạnh mẽ tử tế của em và cho đến tận giờ phút này, em vẫn chỉ muốn nghĩ và làm những điều tốt nhất cho người ta. Đàn bà là thế, một khi đã chọn yêu, chọn dành hết tất cả vì người đàn ông của mình, cho đến cuối cùng vẫn một mực chỉ nghĩ cho họ", Vũ Hồng Phúc nói.

Vũ Hồng Phúc nói rằng, chắc chắn Thiều Bảo Trâm sẽ còn đau đớn tổn thương một thời gian dài. Tuy nhiên, cô tin rằng, Thiều Bảo Trâm sẽ gặp được người xứng đáng hơn: "Người sẵn sàng cầm tay em đi khắp thế giới nói với cả thế giới rằng em là người phụ nữ của họ. Em xứng đáng được rực rỡ bên cạnh người đàn ông đúng của mình. Ở bên cạnh một người đàn ông bình thường thôi cũng được, nhưng họ cho em danh phận đúng của mình".


Chị em tốt của Thiều Bảo Trâm mỉa mai Sơn Tùng M-TP: Đừng dùng duyên phận để bao biện cho sự phụ bạc của mình-1
Vũ Hồng Phúc chia sẻ bài viết dài ám chỉ tới vụ lùm xùm chia tay giữa Sơn Tùng M-TP và Thiều Bảo Trâm.

Chị em tốt của Thiều Bảo Trâm mỉa mai Sơn Tùng M-TP: Đừng dùng duyên phận để bao biện cho sự phụ bạc của mình-2


Cô cho rằng, Thiều Bảo Trâm sẽ hạnh phúc hơn ở bên cạnh một người mà nhiều năm không thể cho cô một danh phận rồi tới cuối cùng lại chia tay và đổ lỗi cho duyên phận. "Người ta nói chẳng ai dám chắc được tình yêu là mãi mãi, chị cũng nghĩ vậy. Không ai có nghĩa vụ phải yêu ai đến hết cuộc đời, cho đến tận cùng. Nhưng chí ít cũng đừng vì một người vừa chỉ quen trong gang tấc mà văn vở nói rằng duyên phận đến đây là hết với người mình tri kỉ bao năm", Vũ Hồng Phúc ngầm ám chỉ việc Sơn Tùng M-TP cô gái mới mà bỏ Thiều Bảo Trâm - người đã bên nam ca sĩ 8 năm qua.

Chị em tốt của Thiều Bảo Trâm mỉa mai Sơn Tùng M-TP: Đừng dùng duyên phận để bao biện cho sự phụ bạc của mình-3
Vũ Hồng Phúc là chị em tốt với Thiều Bảo Trâm.

"Đừng đổ lỗi cho duyên phận. Đã là duyên phận người ta không phụ nhau nhanh đến thế. Đã là duyên phận thì người ta lẽ ra càng phải trân trọng nâng niu gìn giữ nhau hơn. Nên đừng dùng duyên phận để bao biện cho sự phụ bạc của mình", Vũ Hồng Phúc nhấn mạnh.

Chị em tốt của Thiều Bảo Trâm mỉa mai Sơn Tùng M-TP: Đừng dùng duyên phận để bao biện cho sự phụ bạc của mình-4

Theo Pháp luật và bạn đọc

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phapluatbandoc.giadinh.net.vn/chi-em-tot-cua-thieu-bao-tram-mia-mai-son-tung-m-tp-dung-dung-duyen-phan-de-bao-bien-cho-su-phu-bac-cua-minh-162212401180016154.htm

Hải Tú

Sơn Tùng M-TP

Thiều Bảo Trâm


Giải mã cơn sốt ‘Quật mộ trùng ma’
Phim kinh dị “Quật mộ trùng ma” có hướng đi đúng đắn khi khai thác yếu tố kinh dị tâm linh đậm chất Á Đông. Song, kịch bản phim còn một vài hạn chế khiến câu chuyện chưa thực sự thuyết phục.

Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.