Chị gái Hoa hậu Đặng Thu Thảo "bóc phốt" Thùy Tiên mua giải, netizen Việt phẫn nộ tột độ!

Người hâm mộ vô cùng bức xúc về bài tố của chị gái Hoa hậu Đặng Thu Thảo, cho rằng Thùy Tiên xứng đáng với danh hiệu này.

Xuất sắc trải qua các phần thi, vào đêm Chung kết được diễn ra vào tối ngày 4/12, Nguyễn Thúc Thùy Tiên đăng quang Hoa hậu Hòa bình Quốc tế 2021. Đây cũng là lần đầu tiên trong lịch sử, Việt Nam có một đại diện tiến sâu vào vòng trong, đặc biệt được đội chiếc vương miện danh giá mang vinh quang về cho nước nhà.

Giữa lúc người hâm mộ đang vỡ òa hạnh phúc, chị gái Hoa hậu Đặng Thu Thảo có bài viết gây phẫn nộ tột độ. Trên trang cá nhân, cô bất ngờ đăng đàn tố Thùy Tiên mua giải: "Một vòng luẩn quẩn mua giải. Cứ mua trước rồi tính được giật sau. Tôi nói mua rồi nên tôi không có gì là ngạc nhiên cả". Trước đó ít ngày, Đặng Thùy Trang có chia sẻ tương tự: "Nghe đồn trà xanh mua giải In Top 5 Hoa hậu với giá 150.000 đô la bên xứ chùa vàng. Số mua giải quanh năm nên khúc cuối cũng ráng đu mua được".

Trên các diễn đàn sắc đẹp, rất đông netizen bênh vực cho đại diện Việt Nam. Nhiều người cho rằng Thùy Tiên xứng đáng với danh hiệu Miss Grand International 2021. Đơn cử như loạt thành tích mà người đẹp đạt được tại các vòng thi cũng như vị trí cao trên các chuyên trang uy tín.

Chị gái Hoa hậu Đặng Thu Thảo bóc phốt Thùy Tiên mua giải, netizen Việt phẫn nộ tột độ!-1
Chị gái Hoa hậu Đặng Thu Thảo gây bức xúc vì tố Thùy Tiên mua giải

Chị gái Hoa hậu Đặng Thu Thảo bóc phốt Thùy Tiên mua giải, netizen Việt phẫn nộ tột độ!-2
Người đẹp chia sẻ lại bài viết cách đây ít ngày



Nhiều người bênh vực cho Thùy Tiên, cho rằng người đẹp xứng đáng với danh hiệu Miss Grand International 2021



Thùy Tiên vỡ òa trong hạnh phúc khi đăng quang Hoa hậu Hòa bình Thế giới 2021

Theo Trí Thức Trẻ

Xem link gốc Ẩn link gốc http://ttvn.toquoc.vn/chi-gai-hoa-hau-dang-thu-thao-boc-phot-thuy-tien-mua-giai-netizen-viet-phan-no-tot-do-22021412225651998.htm

Thùy Tiên

Đặng Thu Thảo

Miss Grand International


Giải mã cơn sốt ‘Quật mộ trùng ma’
Phim kinh dị “Quật mộ trùng ma” có hướng đi đúng đắn khi khai thác yếu tố kinh dị tâm linh đậm chất Á Đông. Song, kịch bản phim còn một vài hạn chế khiến câu chuyện chưa thực sự thuyết phục.

Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.