Chị gái Hoa hậu Đặng Thu Thảo liên tục xúc phạm, "tố" Thùy Tiên mua giải, quỵt nợ rồi ăn mặc như "gái hạng sang"

Thùy Tiên vừa đăng quang Miss Grand International 2021 đã bị chị gái Hoa hậu Đại dương Đặng thu Thảo xúc phạm nặng nề khiến công chúng phẫn nộ.

Tối ngày 4/12, cả nước đang hân hoan trong niềm vui sướng để chúc mừng Tân Hoa hậu Hòa bình Quốc tế Nguyễn Thúc Thùy Tiên. Thay vì chia sẻ sự hạnh phúc ấy với Tân Hoa hậu, thì chị gái Hoa hậu Đặng Thu Thảo là Đặng Thùy Trang lại có những phát ngôn gây tranh cãi khi dùng những lời lẽ nhục mạ vô cùng thậm tệ đối với Thùy Tiên.

Ngay khi Thùy Tiên vừa đăng quang, Thùy Trang đã ngay lập tức chia sẻ lên trang facebook cá nhân: "Mua giải đã là một thói quen rồi. Chẳng có gì lạ". Thậm chí trước đó, chị gái Đặng Thu Thảo còn có nhiều câu từ thiếu lịch sự để nói về nhân vật "trà xanh" được cho là ám chỉ Thùy Tiên. Không chỉ tố Thùy Tiên được đại gia mua giải với giá hơn 3 tỷ, mà còn nói tân Miss Grand International là "gái hạng sang", ăn mặc phản cảm. 

Dưới đây là nguyên văn những lần chị gái Đặng Thu Thảo đăng đàn mỉa mai, tố tân Hoa hậu Thùy Tiên mua giải, quỵt nợ: 

Chị gái Hoa hậu Đặng Thu Thảo liên tục xúc phạm, tố Thùy Tiên mua giải, quỵt nợ rồi ăn mặc như gái hạng sang-1

Bài đăng gốc trên trang cá nhân của Đặng Thùy Trang.

Chị gái Hoa hậu Đặng Thu Thảo liên tục xúc phạm, tố Thùy Tiên mua giải, quỵt nợ rồi ăn mặc như gái hạng sang-2

Cô liên tục nói đến việc mua giải.

Chị gái Hoa hậu Đặng Thu Thảo liên tục xúc phạm, tố Thùy Tiên mua giải, quỵt nợ rồi ăn mặc như gái hạng sang-3
Đặng Thùy Trang còn ám chỉ Thùy Tiên là "trà xanh", tố mua giải với giá 150 ngàn đô.

Không chỉ dừng lại ở những lời vu khống cho Tân Hoa hậu mua giải, ngày 18/11, chị gái Đặng Thu Thảo còn từng gọi Thùy Tiên là "gái hạng sang", "Can Lộ Lộ", dùng từ phản cảm để chê bai người đẹp Sài Thành. Khi ấy Thùy Tiên vừa tham gia lễ chào mừng và họp báo cuộc thi Miss Grand International 2021 tổ chức tại Phuket, Thái Lan cùng các thí sinh đến từ các quốc gia khắp thế giới. Thậm chí đến khi báo chí đưa tin, Thùy Trang còn "mặt dày", tiếp tục dùng lời lẽ mất lịch sự để nói về Thùy Tiên.

Chị gái Hoa hậu Đặng Thu Thảo liên tục xúc phạm, tố Thùy Tiên mua giải, quỵt nợ rồi ăn mặc như gái hạng sang-4


Thùy Trang dùng những lời lẽ gây tranh cãi khi nhắc đến Thùy Tiên, cô thậm chí còn chê "Thi hoa hậu mà như đi show hàng thế".

Chị gái Hoa hậu Đặng Thu Thảo liên tục xúc phạm, tố Thùy Tiên mua giải, quỵt nợ rồi ăn mặc như gái hạng sang-5Chị gái Hoa hậu Đặng Thu Thảo liên tục xúc phạm, tố Thùy Tiên mua giải, quỵt nợ rồi ăn mặc như gái hạng sang-6


Từ "dâm dục" được dùng để miêu tả người đại diện Việt Nam để bước ra đấu trường quốc tế là điều không thể chấp nhận.

Chị gái Hoa hậu Đặng Thu Thảo liên tục xúc phạm, tố Thùy Tiên mua giải, quỵt nợ rồi ăn mặc như gái hạng sang-7


Chị gái Hoa hậu Đặng Thu Thảo gọi Thùy Tiên là "em ruột Lộ Lộ" (ý chỉ ăn mặc quá "thiếu vải").

Chị gái Hoa hậu Đặng Thu Thảo liên tục xúc phạm, tố Thùy Tiên mua giải, quỵt nợ rồi ăn mặc như gái hạng sang-8


Cá biệt hơn nữa, vào ngày 10/11, chị gái nàng hậu Đặng Thu Thảo đã khẳng định chắc nịch "cô nàng" được cho là Thùy Tiên được đại gia bao nuôi, mua giải cho nhưng lại quỵt nợ giải cũ năm xưa. Thậm chí Thùy Trang còn mỉa mai tân Hoa Hậu khi trả lời phỏng vấn sẽ chia sẻ: "Kỹ năng xé và giựt nợ". Điều này là một sự xúc phạm không thể tha thứ đối với Thùy Tiên.

Chị gái Hoa hậu Đặng Thu Thảo liên tục xúc phạm, tố Thùy Tiên mua giải, quỵt nợ rồi ăn mặc như gái hạng sang-9


Là chị của Hoa hậu Đại dương cao quý, trong khi em gái mình đang gặp khó khăn trong cuộc hôn nhân đổ vỡ thì Đặng Thùy Trang lại chọn cách "ngó lơ" và đi sỉ nhục, lăng mạ người khác. Bằng những phát ngôn vô căn cứ, không hề có bằng chứng nhưng lời lẽ lại vô cùng "dung tục", Thùy Trang đã tạo nên một làn sóng chỉ trích mạnh mẽ.

Tuy rằng đây chỉ là phát ngôn trái chiều từ phía chị gái nàng hậu, nhưng điều này cũng đã ảnh hưởng không nhỏ đến danh dự của Thùy Tiên và cũng làm "xấu mặt" Đặng Thu Thảo.

Chị gái Hoa hậu Đặng Thu Thảo liên tục xúc phạm, tố Thùy Tiên mua giải, quỵt nợ rồi ăn mặc như gái hạng sang-10
Hoa hậu Đại dương Đặng Thu Thảo và chị ruột Đặng Thùy Trang.

Chị gái Hoa hậu Đặng Thu Thảo liên tục xúc phạm, tố Thùy Tiên mua giải, quỵt nợ rồi ăn mặc như gái hạng sang-11

Theo Pháp luật và bạn đọc

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phapluat.suckhoedoisong.vn/chi-gai-hoa-hau-dang-thu-thao-lien-tuc-xuc-pham-to-thuy-tien-mua-giai-quyt-no-roi-an-mac-nhu-gai-hang-sang-162210512092947959.htm

Thùy Tiên

Miss Grand International


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.