Chị gái Đặng Thu Thảo tung toàn bộ kết quả điều tra của công an và tin nhắn vay nợ của Hoa hậu Thùy Tiên

Chị gái Đặng Thu Thảo cho biết kết quả điều tra từ năm 2019 cho thấy việc Thùy Tiên tố cô lừa ký giấy ghi nợ đã bị bác bỏ.

Giữa một loạt lùm xùm kể từ khi Thùy Tiên đăng quang Miss Grand International 2021, mới đây, chị gái Hoa hậu Đại dương Đặng Thu Thảo đã tung toàn bộ hình ảnh kết quả điều tra của công an và tin nhắn với Thùy Tiên về ồn ào vay nợ từ năm 2019.

Đặng Thùy Trang - chị gái Đặng Thu Thảo cho biết: "Tôi có lừa hay không thì tờ giấy này (kết quả điều tra của công an - pv) chứng minh tất cả! Bản thân mình sống tới nay vẫn chưa lừa ai bao giờ, chỉ là gặp nhầm thứ tráo trở. Có nên bắc thang lên cung trăng nhờ chú Cuội hỏi chị Hằng về mấy cô Tiên không nhỉ?".

Chị gái Đặng Thu Thảo tung toàn bộ kết quả điều tra của công an và tin nhắn vay nợ của Hoa hậu Thùy Tiên-1

Chị gái Đặng Thu Thảo tung toàn bộ kết quả điều tra của công an và tin nhắn vay nợ của Hoa hậu Thùy Tiên-2

Trong văn bản thông báo giải quyết nguồn tin về tội phạm mà Cơ quan Cảnh sát điều tra - Công an TP.HCM gửi về, đơn tố giác của Thùy Tiên đã không đủ căn cứ để khởi tố Đặng Thùy Trang. Cụ thể, trong văn bản nêu rõ: "Quá trình điều tra không đủ cơ sở xác định có dấu hiệu tội phạm. Ngày 7/10/2019, Cơ quan CSĐT - Công an TP.HCM đã quyết định không khởi tố vụ án hình sự".

Ngoài ra, chị gái Đặng Thu Thảo còn tung tin nhắn Thùy Tiên nói rằng sẽ cố gắng mượn, xoay xở để trả nợ trong thời gian 1 năm.

Chị gái Đặng Thu Thảo tung toàn bộ kết quả điều tra của công an và tin nhắn vay nợ của Hoa hậu Thùy Tiên-3

Chị gái Đặng Thu Thảo tung toàn bộ kết quả điều tra của công an và tin nhắn vay nợ của Hoa hậu Thùy Tiên-4

Chị gái Đặng Thu Thảo tung toàn bộ kết quả điều tra của công an và tin nhắn vay nợ của Hoa hậu Thùy Tiên-5

"Năm 2019 sau bị xé mất tờ giấy nợ, là việc truyền thông báo chí trong nước khơi dậy vụ việc kiện của cô N.T.T.T. về việc tôi lừa gạt người khác ký giấy nợ khống rồi đe dọa để đòi nợ. Sau đó trên hàng loạt báo chí cô còn đặt nghi vấn tôi dụ dỗ hàng trăm cô gái trẻ mua bán dâm, dắt gái, rồi các kiểu... Thời điểm đó tôi vừa mới sinh con chưa đầy 2 tháng, sức khỏe của tôi chưa ổn định nên dường như bản thân yếu thế trên toàn bộ phần truyền thông.

Sau khi có kết quả điều tra, những gì phía bên cô Tiên đưa ra hoàn toàn không đúng sự thật thì bị ém nhẹm xuống. Tất cả các thông tin đều được đưa ra truyền thông, tuy nhiên kết quả điều tra của bên cơ quan điều tra sự thật lại không bao giờ dám nói ra. Tại sao dám ký giấy, dám xé giấy và dám kiện nhưng khi có kết quả về sự thật lại không dám nói ra", Đặng Thùy Trang bức xúc.

Chị gái Đặng Thu Thảo tung toàn bộ kết quả điều tra của công an và tin nhắn vay nợ của Hoa hậu Thùy Tiên-6

Hiện tại, phía Thùy Tiên vẫn chưa có phản hồi nào về sự việc này.

Theo Pháp luật và bạn đọc

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phapluat.suckhoedoisong.vn/nong-chi-gai-dang-thu-thao-tung-toan-bo-ket-qua-dieu-tra-cua-cong-an-va-tin-nhan-vay-no-cua-hoa-hau-thuy-tien-16221101211051904.htm

Thùy Tiên

Hoa hậu Đại dương Đặng Thu Thảo


Cảnh phim vô duyên của Thúy Diễm
Vào vai tiểu thư Mỹ Đình nhiệt tình vì bạn, Thúy Diễm gây tranh cãi với hình tượng ồn ào, xốc nổi trong "Trạm cứu hộ trái tim". Bên cạnh đó, cô còn bị đánh giá là kém duyên trong mối quan hệ giữa Nam và bạn gái.

Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.