Chỉ khoe 1 góc phòng, Phạm Hương cũng khiến mọi người choáng với "tổ ấm" tại Mỹ

Phạm Hương nhiều lần úp mở về nơi ở của cô tại Mỹ nhưng không ai ngờ nhà cô lại hoành tráng tới vậy.

Phạm Hương nhiều lần úp mở về nơi ở của cô tại Mỹ nhưng không ai ngờ nhà cô lại hoành tráng tới vậy.

Phạm Hương vừa chia sẻ lên instagram toàn cảnh căn phòng khách hoành tráng trong biệt thự của cô tại Mỹ. Đây là lần đầu tiên Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2015 phô bày trực diện căn nhà mà cô sống gần 1 năm qua thay vì chỉ chụp một phần cầu thang rộng lớn như trước đây.

Chỉ khoe 1 góc phòng, Phạm Hương cũng khiến mọi người choáng với tổ ấm tại Mỹ-1

Không khó để nhận ra sự xa hoa của căn phòng được bài trí theo phong cách tân cổ điển này. Các đồ nội thất ton sur ton với nhau với gam đỏ Noel làm chủ đạo cho thấy sự cầu kỳ của chủ nhân.

Chú thích cho bức ảnh, Phạm Hương bày tỏ: "Thinking of changing the living room colors for this summer..." (Tạm dịch: Nghĩ cách thay đổi màu sắc phòng khách cho mùa hè này.)

Chỉ khoe 1 góc phòng, Phạm Hương cũng khiến mọi người choáng với tổ ấm tại Mỹ-2

Phạm Hương sang Mỹ từ tháng 8 năm ngoái với lý do chữa bệnh tuyến giáp. Tuy nhiên sau 8 tháng "hành tung bí ẩn", Hoa hậu bất ngờ tái xuất với vai trò người mẫu tại Hollywood. Vào dịp 14/2 vừa qua, cô cũng công bố đã đính hôn. Căn nhà mà Phạm Hương ở từ lâu đã được cô gọi là tổ ấm.

 Theo Helino


Phạm Hương


Giải mã cơn sốt ‘Quật mộ trùng ma’
Phim kinh dị “Quật mộ trùng ma” có hướng đi đúng đắn khi khai thác yếu tố kinh dị tâm linh đậm chất Á Đông. Song, kịch bản phim còn một vài hạn chế khiến câu chuyện chưa thực sự thuyết phục.

Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.