Chỉ một câu nói của Cường Đô La, netizens nghi ngờ Đàm Thu Trang đang mang thai lần 2

Dưới phần bình luận, chỉ vì một câu nói 'nhớ mấy mẹ con' của Cường Đô La, netizens đặt ra nghi vấn Đàm Thu Trang tiếp tục có tin vui với ông xã.

Cường Đô La và Đàm Thu Trang được xem là một trong những cặp đôi có chuyện tình đẹp nhất nhì showbiz Việt. Hiện tại, cuộc sống hôn nhân ngọt ngào, hạnh phúc hai vợ chồng đang nhận được rất nhiều sự quan tâm và ngưỡng mộ của cộng đồng mạng. Không chỉ khiến dân tình trầm trồ với những món quà "khủng" trị giá bạc tỷ tặng con mà vợ chồng Đàm Thu Trang và Cường Đô La còn thường xuyên chia sẻ nhiều khoảnh khắc thú vị, hạnh phúc bên Subeo và Suchin.

Chỉ một câu nói của Cường Đô La, netizens nghi ngờ Đàm Thu Trang đang mang thai lần 2-1

Mới đây, do Đàm Thu Trang và bé Suchin có việc về nhà ngoại, Cường Đô La đã một mình dắt Subeo đi ăn. Đăng tải hình ảnh bên con trai, vị doanh nhân đính kèm dòng chú thích: "Vợ và Suchin về nhà ngoại. Hai anh em tự chăm nhau thôi". Thông qua những hình ảnh được chia sẻ, có thể thấy cậu bé Subeo ngày nào nay đã ra dáng thanh niên, sở hữu vẻ ngoài điển trai và anh tuấn. Chính vì thế, không ít cư dân mạng đã bày tỏ sự đồng tình khi nam doanh nhân hài hước gọi cậu bé là em trai.

Chỉ một câu nói của Cường Đô La, netizens nghi ngờ Đàm Thu Trang đang mang thai lần 2-2

Phía dưới bài viết, Đàm Thu Trang cũng đăng tải hình ảnh cùng Suchin đang ở nhà ngoại tại Lạng Sơn. Cựu người mẫu cùng hài hước viết rằng: "Bên này 2 chị em cũng tự chăm nhau nè ba ơi". Ngay sau đó, Cường Đô La cũng nhanh chóng tương tác qua lại với bà xã: "Nhớ mấy mẹ con lắm lắm".

Chỉ một câu nói của Cường Đô La, netizens nghi ngờ Đàm Thu Trang đang mang thai lần 2-3

Dòng bình luận của nam doanh nhân nhanh chóng thu hút sự chú ý của cư dân mạng. Chỉ vì một từ "mấy" trong câu nói "nhớ mấy mẹ con" của Cường Đô La, netizens liên tục đặt ra nghi vấn phải chăng Đàm Thu Trang đang mang thai lần 2?

Chỉ một câu nói của Cường Đô La, netizens nghi ngờ Đàm Thu Trang đang mang thai lần 2-4

Chỉ một câu nói của Cường Đô La, netizens nghi ngờ Đàm Thu Trang đang mang thai lần 2-5

Netizens đặt ra nghi vấn bà xã Cường Đô La đang mang thai lần 2.

"Ý là Suchin sắp có em ha".

"Mấy mẹ con là Suchin chuẩn bị sắp có em rồi nà".

"Mấy mẹ con là Suchin chuẩn bị có em".

"Hai bé cũng lớn rồi, hai em Cường Đô La và Đàm Thu Trang thông báo tin vui đến người hâm mộ đi nào", một số bình luận dưới bài viết.

Hiện tại, đây mới chỉ là những suy đoán một chiều của cư dân mạng, thực hư vẫn cần người trong cuộc lên tiếng làm rõ.

Theo Saostar

Xem link gốc Ẩn link gốc https://saostar.vn/sao-va-doi-song/netizens-nghi-ngo-ba-xa-cuong-do-la-tiep-tuc-co-tin-vui-202212051617529723.html

Cường Đô La


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.